Ngắm qua những hình ảnh mới nhất trong siêu phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Pixar

Mới đây, Disney Pixar vừa tung những hình ảnh đầu tiên về dự án mới của mình trong năm 2017
.

Coco (Tên phát hành tại Việt Nam là Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ). Tác phẩm mới này sẽ kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình.




Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead) tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.


Hình ảnh đầu tiên được công bố đã tiết lộ cảnh phim mang tính chất “nút thắt” của tác phẩm. Trong ngày lễ Día de los Muertos, ngày tưởng niệm những người đã khuất ở Mexico, Miguel đến mộ của thần tượng Ernesto de la Cruz. Cậu dùng cây đàn của ông để tạo nên những giai điệu sâu lắng với niềm khát khao cháy bỏng phá bỏ luật cấm. Miguel đột ngột được đưa đến Vùng Đất Linh Hồn để gặp gỡ ông bà quá cố của mình, những người đang giận dữ trước hành vi bất tuân của cậu.




Mặc dù cùng lấy bối cảnh ngày lễ tưởng niệm người đã khuất ở Mexico tương tự như phim hoạt hình. The Book of Life (2014) của hãng 20th Century Fox nhưng Coco sẽ hoàn toàn khác biệt từ nội dung cho đến một dàn diễn viên lồng tiếng toàn người Latin. Nhạc sĩ Ernesto de la Cruz sẽ do ngôi sao của series truyền hình Law & Order Benjamin Bratt lồng tiếng. Trong khi đó, người bạn đồng hành Hector được góp giọng bởi Gael García Bernal, nam diễn viên vừa thắng giải Quả Cầu Vàng trong bộ phim hài ca nhạc Mozart in the Jungle. Gương mặt mới Anthony Gonzalez sẽ đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật chính Miguel. Đồng thời, nữ diễn viên 63 tuổi Renée Victor cũng góp giọng cho phim trong vai trò bà của Miguel.




Coco được thực hiện bởi nhà làm phim từng đoạt giải Oscar Lee Unkrich, nổi danh với các siêu phẩm như Monsters, Inc., Finding Nemo, Toy Story 2,3,… Biên kịch của The Good Dinosaur là Adrian Molina sẽ chấp bút cho kịch bản phim, đồng thời ngồi chung ghế đạo diễn với Lee Unkrich.


Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ dự kiến khởi chiếu kể từ ngày 22/11/2017.



Kaito

Từ khoá : qua, trong, Pixar

TIN LIÊN QUAN

10 bộ phim hoạt hình có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền để đi xem trong năm 2017

Bạn sẽ không muốn bỏ qua những cái tên thú vị này cho danh sách các phim phải xem trong 2017.

goGame phát hành game di động với sự tham gia của các nhân vật được yêu quý của Disney và Pixar

Có tên gọi là Disney All Stars – sản phẩm mới này là một tựa game nhập vai hành động dựa trên một lĩnh vực kỹ thuật số tưởng tượng và kết hợp các yếu tố gameplay hấp dẫn với hệ thống dungeon, chiến đấu theo lượt và bộ sưu tập anh hùng đa dạng,

Moana - Có những điều tuyệt vời tiềm ẩn trong mỗi người chúng ta

Bộ phim về nàng công chúa mới nhất của Disney, MOANA không chỉ hấp dẫn bởi khắc họa văn hoá đa dạng của vùng đảo Thái Bình Dương mà còn mang tới thông điệp đầy ý nghĩa trong cuộc hành trình đi tìm bản thân.

Trải nghiệm Disney Heroes - Battle Mode RPG - Game hội tụ toàn bộ nhân vật anh hùng từ Disney

Disney Heroes: Battle Mode đã ra mắt và cho phép người dùng tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Vào thời điểm ra mắt, Disney Heroes: Battle Mode có tối đa khoảng 25 anh hùng Disney và Pixar mà người dùng có thể sử dụng, tuy nhiên số

Có vẻ như tất cả các phim của Pixar đều chung một mạch truyện

Người hâm mộ đã tìm thấy những chi tiết liên kết các bộ phim Pixar, từ đó đặt giả thiết tất cả các câu chuyện đều diễn ra trong một thế giới.

Mất 5 năm để Pixar thực hiện xong bộ phim dài ... 5 phút

Đó chính là phim ngắn 'Borrowed Time', một tác phẩm u ám và trưởng thành khác hẳn phong cách bình thường của xưởng Pixar.

LMHT: Siêu Sao Việt Nam được xếp cùng bảng với Siêu Sao Trung Quốc

Naul và Levi là hai tuyển thủ của Việt Nam tham gia thể thức solo 1v1

Những điều thú vị mà bạn không thể không biết về nàng Moana

Một trong những bộ phim được trông đợi nhất của năm, được dự kiến ra rạp vào cuối tháng 11 này chính là phim hoạt hình mới của Disney mang tên 'Moana'.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,