Có vẻ như tất cả các phim của Pixar đều chung một mạch truyện

Người hâm mộ đã tìm thấy những chi tiết liên kết các bộ phim Pixar, từ đó đặt giả thiết tất cả các câu chuyện đều diễn ra trong một thế giới.

1. Khởi đầu của Vũ trụ điện ảnh Pixar bắt đầu từ mụ phù thủy trong Brave.


Có vẻ như tất cả các phim của Pixar đều chung một mạch truyện

Nhờ phép thuật khủng khiếp của mụ phù thủy, đồ vật và con thú có suy nghĩ và biết nói. Đây là điểm khởi đầu tuyến thời gian trong Vũ trụ điện ảnh Pixar.

2. Đến Ratatouille, động vật đã thông minh đến mức có thể thay thế con người.


Từ khi biết nói trong Brave, những loài động vật ngày càng tiến hóa và thông minh hơn. Trải qua quãng thời gian dài phát triển, chúng đã có kỹ năng làm việc không thua kém con người. Điển hình là chú chuột đầu bếp trong Ratatouille. Đây là thời điểm các loài vật và trí thông minh nhân tạo đạt đến tinh hoa trí tuệ, chúng hình thành quần thể riêng sống khép kín với con người.

3. Lo sợ sự thống trị của động vật, Charles Muntz trong Up đã phát minh vòng cổ đọc suy nghĩ cho chó.


Charles đã lo ngại động vật ngày càng thông minh hơn, ông ta chế tạo vòng cổ khống chế, đọc suy nghĩ của bầy chó.

4. Về phía con người, tập đoàn lớn BNL trong Wall-E bắt đầu cuộc cuộc cách mạng công nghiệp bằng việc giải tỏa đất, trong đó có nhà của Carl trong Up.


Trong thời đại mà máy móc và các đồ vật vô tri có suy nghĩ, đời sống riêng, có khả năng tranh chấp quyền làm chủ Trái đất với con người, loài người bắt đầu phát triển trí thông minh nhân tạo. Mục đích của cuộc cách mạng trí thông minh nhân tạo nhằm thiết lập lại vị trí thống trị. Đi đầu lĩnh vực này là tập đoàn BNL, động thái đầu tiên của BNL là giải tỏa đất đai để xây mới nhiều cơ sở nghiên cứu.

5. BNL tiếp tục bành trướng thế lực, đứng sau những món đồ chơi siêu thông minh trong Toy Story


Cuộc cách mạng trí thông minh nhân tạo đạt đến đỉnh cao khi các món đồ chơi cũng có đầu óc và tính cách như con người.

6. Trí thông minh nhân tạo phát triển đến độ có thể đánh bại loài người, những người còn sống sót chuyển đến hành tinh Axiom trong Wall-E


Cuối mốc thời gian trong Toy Story, những món đồ biết suy nghĩ đã cảm thấy thất vọng về con người. Chúng quyết định nổi dậy đánh bại chủ nhân cũ. Trong The Incredibles, cuộc chiến giữa con người và máy móc đã được châm ngòi bởi siêu robot Omnidroid. The Incredibles đánh bại Omnidroid nhưng trải qua hàng chục năm tranh chấp, máy móc giành chiến thắng. Loài người phải di cư đến Axiom như đã thấy trong Wall-E.

7. Khi con người rời khỏi, chỉ còn máy móc thông minh, xe ô tô biết nói sống trên Trái Đất


Đó cũng là lý do vì sao trong Cars không hề có sự xuất hiện của con người. Khi con người quay lại Trái đất vào 800 năm sau (cuối Wall-E), những chiếc xe biết nói đã bị diệt vong vì khủng hoảng dầu Allinol trong Car 2.

8. Con người quay về Trái đất, trồng một mầm cây mới. Mầm cây này trở thành cổ thụ trong A Bug’s Life


Bóng cây to lớn này nuôi dưỡng một cộng đồng khép kín của loài bọ, vẫn là những sinh vật thông minh, biết nói.


Các loại bọ tha hồ phát triển, xây dựng chế độ xã hội và sống tự do mà không phải lo ngại con người. Lúc này loài người, vì không thích nghi được Trái đất khô cằn, đã giảm dân số xuống mức tối thiểu.

9. Trong tương lai, một chủng loài động vật mới xuất hiện. Chính là các quái vật của Monster Inc., chúng du hành về quá khứ để dọa con người.


Chủng loài quái vật này chính là các loài động vật biết nói tiến hóa sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường. Chúng có nền văn minh phát triển, có thể tạo ra những cánh cửa vượt không gian, thời gian, quay về quá khứ.


Bằng chứng của gia thuyết du hành này là căn nhà du mục xuất hiện ở cả Monster Inc. và A Bug's Life. Trong Monster Inc., vì quái vật quay về quá khứ khi còn người còn sống nên căn nhà mới hơn. Trong A Bug's Life nhiều năm sau đó, căn nhà đã trở nên hoang tàn, cũ kỹ.

10. Vũ trụ được khép kín, quay trở về thời điểm xuất hiện mụ phù thủy


Quái vật Sully trong Monster Inc. khi quay về quá khứ đã thân thiết với cô bé Boo. Bé Boo lớn lên vẫn đi tìm Sully qua nhiều manh mối khác nhau. Dần dà, Boo trở thành một phù thủy quyền năng, sở hữu những cánh cửa du hành thời gian. Và đây chính là bà phù thủy già khởi đầu Vũ trụ Pixar trongBrave.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, Pixar, chung, truy

TIN LIÊN QUAN

Mất 5 năm để Pixar thực hiện xong bộ phim dài ... 5 phút

Đó chính là phim ngắn 'Borrowed Time', một tác phẩm u ám và trưởng thành khác hẳn phong cách bình thường của xưởng Pixar.

goGame phát hành game di động với sự tham gia của các nhân vật được yêu quý của Disney và Pixar

Có tên gọi là Disney All Stars – sản phẩm mới này là một tựa game nhập vai hành động dựa trên một lĩnh vực kỹ thuật số tưởng tượng và kết hợp các yếu tố gameplay hấp dẫn với hệ thống dungeon, chiến đấu theo lượt và bộ sưu tập anh hùng đa dạng,

Temple Run: Oz phát hành Android, iPhone and iPad

Imangi Studio ra mắt Temple Run: Brave cùng với nhà đồng hành Disney/Pixar vào tháng 6 vừa rồi.

Phim hoạt hình Finding Dory chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD

“Finding Dory” là bộ phim thứ ba trong năm 2016 đạt thành tích phòng vé đáng mơ ước, sau “Captain America: Civil War” và “Zootopia”.

Thêm 1 kỷ lục doanh thu nữa dành cho hãng phim nổi tiếng Walt Disney

Thành tích doanh thu đáng nể một năm vừa qua của hãng phim Walt Disney thật khiến người ta không khỏi ấn tượng.

Trải nghiệm Disney Heroes - Battle Mode RPG - Game hội tụ toàn bộ nhân vật anh hùng từ Disney

Disney Heroes: Battle Mode đã ra mắt và cho phép người dùng tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Vào thời điểm ra mắt, Disney Heroes: Battle Mode có tối đa khoảng 25 anh hùng Disney và Pixar mà người dùng có thể sử dụng, tuy nhiên số

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Tựa game theo phong cách JRPG siêu hấp dẫn tiếp tục ra mắt một phiên bản bất ngờ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Hướng dẫn tắt thông báo update iOS11.1 trong khi đã lên 11.2 beta

iPhone vẫn thông báo bạn lên iOS11.1 chính thức mặt dù bạn đang chạy iOS11.2 Beta. Để tắt thông báo này anh em cần xóa profile/cấu hình mà anh em từng cài vào máy để cho iOS lên các bản Beta giành cho Dev. Sau khi xóa

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

( Giveaway)Đăng ký bản quyền FolderClone, sao lưu dữ liệu file, folder máy tính từ 14/06

phần mềm nhỏ gọn FolderClone nhưng lại rất hữu ích trong việc sao lưu dữ liệu file, folder nhanh chóng trong máy tính. Nếu bạn đang cần một phần mềm sao lưu dữ liệu nhưng lại không quá phức tạp thì phần mềm bản quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.