10 bộ phim hoạt hình có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền để đi xem trong năm 2017

Bạn sẽ không muốn bỏ qua những cái tên thú vị này cho danh sách các phim phải xem trong 2017.

1. The Lego Batman Movie




Công chiếu: 10/2


Sự thành công của The Lego Movie trước đó đã bảo chứng cho độ hài hước của phần phim mới này. Đặc biệt hơn khi đây là phần phim kể về siêu anh hùng được hâm mộ bậc nhất là Batman. Chỉ có điều, Batman Lego không u tối nặng nề như bạn thường thấy mà ngược lại dễ thương, hài hước hơn.


2. Coco




Công chiếu: 22/11


'Con cưng' mới của studio đình đám Pixar là Coco. Bộ phim hứa hẹn tiếp tục là một chuyến phiêu lưu đáng nhớ không kém các siêu phẩm nổi tiếng của Pixar. Phim theo chân Miguel, một cậu nhóc 12 tuổi vô tình khám phá ra một bí mật hàng trăm tuổi cho phép cậu kết nối với tổ tiên.


3. Cars 3




Công chiếu: 16/6


Nhắc đến phim hoạt hình 2017, không thể không nghĩ đến màn tái xuất của anh chàng xe hơi nổi tiếng Lightning McQueen trong loạt phim Cars. Tuy chưa tiết lộ cốt truyện cụ thể, Cars 3 đã khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' vì teaser thảm khốc, u tối khác hẳn không khí 2 phần trước. Nhiều trang bình luận điện ảnh cho rằng các bậc phụ huynh sẽ phải 'chuẩn bị tâm lý' cho khán giả nhỏ trước khi xem phim.


4. The Red Turtle




Công chiếu: 20/1


Bộ phim hợp tác giữa hãng phim huyền thoại Ghibli và điện ảnh Pháp được dự đoán là 'quả bom' của các giải thưởng hàn lâm năm nay. The Red Turtle kể về cuộc sống sinh tồn của thủy thủ đắm tàu trên một hòn đảo hoang vùng biển nhiệt đới. Bộ phim được đánh giá cao bởi lối kể chuyện không lời giàu cảm xúc và hình ảnh đẹp nao lòng.


5. Despicable Me 3




Công chiếu: 30/6


Bạn 'chết mê' lũ Minions vàng khè ồn ào và Gru - ác nhân cute nhất lịch sử? Thế thì bạn sẽ phải dành tiền để xem phần 3 Despicable Me ra mắt năm nay thôi. Phần phim này có sự tái xuất của loạt nhân vật 'quen mặt', Gru và 'phu nhân' Lucy sẽ cùng chiến đấu đánh bại một kẻ ác mới cực kỳ nguy hiểm.


6. Captain Underpants




Công chiếu: 2/6


Mất một thời gian khá dài để series sách thiếu nhi kinh điển Thuyền trưởng quần lót có thể được chuyển thể thành phim điện ảnh. Tuy đến nay chưa có một đoạn teaser nào hé lộ nội dung phim nhưng thương hiệu Thuyền trưởng quần lót sẽ bảo chứng cho độ hài hước cực bựa mà cũng cute hết nấc của tác phẩm.


7. Blazing Samurai




Công chiếu: 25/8


Bộ phim là câu chuyện của một chú chó thiếu niên mong ước trở thành samurai. Chú ta nhận sứ mệnh quay về bảo vệ thị trấn nhỏ khỏi lũ mèo tội phạm gian manh. Tấm poster hình chú mèo béo ú với chiếc khố sumo in Hello Kitty có thể cho thấy mức độ dễ thương và sáng tạo 'vượt biên giới' của bộ phim.


8. Animal Crackers




Công chiếu: 13/1


Gia đình Huntington được thừa kế một rạp xiếc lâu đời, nhiệm vụ của họ là phải bảo vệ và phát triển rạp xiếc. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi những chiếc bánh quy hình thú trong nhà bất ngờ biến thành con thú thực sự, đặt cả nhà Huntington trong một tình huống 'vô tiền khoáng hậu'.


9. The Boss Baby




Công chiếu: 31/3


Đầu năm 2016, trailer phim hoạt hình The Secret Life of Pets làm mưa làm gió ở khắp các 'mặt trận', năm nay vị trí ấy thuộc về trailer The Boss Baby. Cùng có hình ảnh vô cùng đáng yêu và nội dung thú vị, không ngạc nhiên khi The Boss Baby tạo được tiếng vang không kém các thú cưng. Một cậu nhóc sơ sinh đã 'hợp đội' cùng anh trai 7 tuổi để ngăn chặn âm mưu xấu xa của công ty Puppy.


Trailer The Boss Baby



10. The Emoji Movie




Công chiếu: 4/8


Những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường.



Emily

TIN LIÊN QUAN

Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.

Những hành ảnh đầu tiên của Batcycle - Siêu mô tô của Batman trong phần phim Flash mới

Siêu mô tô Batcycle trong phần phim mới dự kiến sẽ là một chiếc mô tô điện 3 bánh với thiết kế đồ sộ, hầm hố và sở hữu nhiều trang bị, vũ khí hiện đại.

LEGO Batman 2: DC Super Heroes - Những người hùng DC

Game thủ 'nhí' có thể thưởng thức tựa game này trong vai những anh hùng mà mình ngưỡng mộ.

“Đánh chiếm” tuổi thơ bao thế hệ từ chiến lược Marketing của Lego

Lego là một thương hiệu đồ chơi có lẽ đã quá đỗi nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu đối với cả nam và nữ. Từ xưa đến nay, nhắc tới đồ chơi giúp nâng cao khả năng sáng tạo và tưởng tượng của trẻ thì Lego chính là sản phẩm không thể hợp lý hơn, hơn thế

[Movie] Disney vừa tiết lộ những bí mật mà bạn không ngờ đến

Techrum - Nếu bạn là fan của Disney thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến những bộ phim đình đám như Toy Story, Finding Nemo, Brave, hay Monsters, Inc. Tuy nhiên, liệu bạn có biết được rằng những bộ phim này có liên quan với nhau thông qua những chi tiết đặc

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

7 chi tiết ẩn siêu thú vị trong phim hoạt hình Pixar sẽ khiến fan Apple sướng rơn

Bạn đã từng để ý bao nhiêu trong số những chi tiết này?

Những tựa game LEGO đỉnh nhất mọi thời đại

Có rất nhiều, rất nhiều các tựa game Lego đã được phát hành và nhiều trong số chúng đã đạt được những thành công nhất định. Vậy đâu là những tựa game Lego đỉnh nhất mọi thời đại?

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người