Những bí mật về kẻ ngạo mạn nhất trong anime Naruto: Uchiha Madara

Uchiha Madara được xem là một nhân vật phản diện trong Naruto bởi độ tàn độc của mình cũng như thói ngạo mạn tuy nhiên đây cũng chính là yếu tố khiến không ít độc giả Naruto là fan của ông.

Uchiha Madara là vị thủ lĩnh huyền thoại của tộc Uchiha, người đồng sáng lập nên Làng Lá. Mong muốn có thể mang lại hòa bình cho thế giới này bằng phương pháp vô cùng tàn độc, nhẫn tâm; chính ông cũng là người đứng đằng sau biết bao các cuộc chiến tranh thế giới Nhẫn Giả. Tuy vậy, Madara cũng có khá nhiều fan đó nha. Hãy cùng tìm hiểu loạt sự thật về ông nhé!


1. Uchiha Madara sinh vào ngày 24 tháng 12.




2. Uchiha Madara khoảng trên 120 tuổi khi ông qua đời (trước khi được hồi sinh).




3. Màu sắc ưa thích của Madara là màu cam. Món ăn ông ưa thích là Inarizushi (đậu hủ chiên nhồi cơm sushi) và ông ghét nhất món trứng cá.



Những bí mật về kẻ ngạo mạn nhất trong anime Naruto: Uchiha Madara

4. Sở thích của Madara là đi săn bằng chim ưng.




5. Người mà Uchiha Madara yêu quý nhất trong đời mình là em trai Uchiha Izuna. Tình yêu của ông dành cho em trai mình còn sâu đậm hơn của Uchiha Itachi dành cho Sasuke nữa.




6. Dù là một thành viên trong gia tộc Uchiha, chakra nguyên tố mà Madara sở hữu không phải là Hỏa, mà là Phong.




8. Uchiha Madara là thành viên mạnh nhất từ trước đến giờ trong tộc Uchiha.





theo xemgame



Từ khoá : trong, anime, Naruto, Uchiha, Madara

TIN LIÊN QUAN

Những nhân vật phụ còn đa tài hơn nhân vật chính trong anime (Phần 3)

Trong những bộ manga và anime chất lượng, các nam chính không phải lúc nào cũng luôn chiếm trọn ánh hào quang, mà nhiều nhân vật phụ cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.

Đây chính là nguyên nhân khiến Sasuke và Sakura bị ghét nhất trong anime Naruto

Mặc dù đây là hai nhân vật chính được rất được yêu thích nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ cũng là bộ đôi bị ghét nhất trong manga đình đám Naruto. Tại sao Uchiha Sasuke và Haruno Sakura lại bị nhiều người ghét như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Những nhân vật phản diện được lòng giới trẻ Nhật hơn cả nhân vật chính diện

Đây là những nhân vật phản diện mà không thể khiến người ta ghét được.

Cảnh tượng Sasuke bị giam cầm trong chap cuối khiến fan của anime Naruto "dậy sóng"

Mặc dù bộ Manga huyền thoại Naruto đã có một kết thúc đẹp sau 700 chương truyện chứa những tình tiết đầy gay cấn, nhưng trên thực tế, đây vẫn đang là một cái tên Hot trong cộng đồng yêu thích Manga/ Anime (truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản)

Những cặp đôi anh em được yêu thích nhất trong thế giới anime

Những cảnh chí chóe đáng yêu, những câu chuyện cảm động cũng như mối quan hệ không thể tách rời của các cặp đôi anh em trong thế giới anime luôn luôn khiến các fan phải “điên đảo”. Cùng nhau điểm qua 6 cặp anh em đáng ngưỡng mộ được cả nhà cùng yêu

Cách chọn nhân vật chơi game Làng lá phiêu lưu ký

Như đã nói, Làng lá phiêu lưu ký là game được làm bởi những người có chung niềm đam mê với bộ truyện tranh Ninja Naruto, chính vì vậy, những nét cơ bản của bộ truyện gốc đều được giữ lại rất nhiều. Đồng thời, vì là một game nhập vai hành động, nên

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Bandai chính thức mở cửa thử nghiệm game A-RPG mới nhất của họ: NARUTO X BORUTO

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.