Những cặp đôi anh em được yêu thích nhất trong thế giới anime

Những cảnh chí chóe đáng yêu, những câu chuyện cảm động cũng như mối quan hệ không thể tách rời của các cặp đôi anh em trong thế giới anime luôn luôn khiến các fan phải “điên đảo”. Cùng nhau điểm qua 6 cặp anh em đáng ngưỡng mộ được cả nhà cùng yêu thương nhé!

Thế giới anime đã cho chúng ta biết đến nhiều cặp đôi anh em rất đáng yêu và những câu chuyện xúc động về tình anh em. Cách thể hiện sự yêu thương của mỗi cặp đôi tuy có khác nhau, dù là cãi vã, lườm nguýt, hay thậm chí có uýnh lộn, thì đó cũng chỉ cách mà họ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho nhau mà thôi. Cùng nhau điểm qua 6 cặp anh em đáng ngưỡng mộ được cả nhà cùng yêu thương nhé!

Những cặp đôi anh em được yêu thích nhất trong thế giới anime

Luffy và Ace trong One Piece

Ace là anh em kết nghĩa của Luffy nhưng tình cảm, độ thân thiết của họ còn hơn cả ruột thịt. Hai anh em lớn lên với nhau từ nhỏ, cùng và trải qua một tuổi thơ đầy ắp niềm vui, cùng nhau luyện tập, cùng nhau trưởng thành và cùng có ước mơ làm hải tặc vĩ đại. Ace luôn bảo vệ Luffy và lo lắng vì sự thiếu thận trọng của người em trai.


Tình anh em sâu nặng đã tiếp thêm sức mạnh cho Luffy khi cậu lần dám liều lĩnh xông vào nhà tù nguy hiểm nhất thế giới Impel Down và Tổng bộ hải quân để cứu Ace khi biết tin anh trai sắp bị xử tử mặc dù biết mình có thể mất mạng. Và mỗi khi nhớ lại giây phút xúc động Ace đứng ra đỡ đòn tấn công chí mạng của Akainu cho Luffy thì bất cứ ai cũng phải cảm động rơi nước mắt.

Chứng kiến cái chết của người anh trai, Luffy đau khổ tột độ và trở nên mất tự chủ. Sự mất mát quá lớn này khiến Luffy suy sụp tinh thần và lần đầu tiên cậu thừa nhận rằng mình không xứng đáng để trở thành Vua Hải Tặc.

Edward và Alphonse Elric trong Fullmetal Alchemist


Cùng sở hữu mái tóc vàng và nụ cười “tỏa nắng”, hai anh em Edward và Alphonse Elric khiến các fan bị “say nắng” bởi vẻ ngoài điển trai. Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi “ganh tị” với sự gắn bó, yêu thương nhau của hai anh em.

Bằng chứng là Edward đã hi sinh cánh tay phải của mình để nhập linh hồn của Alphonse vào trong bộ áo giáp do toàn bộ cơ thể của Alphonse đã bị mất sau khi hai anh em cố gắng hồi sinh mẹ mình bằng thuật giả kim nhưng thất bại. Hai anh em cũng luôn sát cánh bên nhau, đồng cam cộng khổ trong suốt hành trình truy tìm Hòn đá triết gia để khôi phục lại cơ thể đã mất.

Uchiha Sasuke và Uchiha Itachi trong Naruto


Uchiha Itachi là anh trai ruột của Uchiha Sasuke, một người anh hết lòng thương yêu em trai mình. Quãng thời gian hạnh phúc của hai anh em là khi còn nhỏ, họ thường quấn quýt chơi đùa bên nhau. Itachi thường ấn nhẹ vào chán Sasuke và nói : “Thứ lỗi cho anh, Sasuke. Lần sau đi nhé!”. Lúc đó, Sasuke luôn thần tượng, tự hào về anh trai mình vì Itachi là một thiên tài,một niềm hy vọng của dòng tộc Uchiha.

Nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi 2 anh em lớn lên, chứng kiến cảnh cả gia tộc, cha mẹ bị chính người anh trai yêu quý sát hại, Sasuke đã căm ghét và muốn giết chết Itachi.

Songohan và Songoten trong Dragon Ball


Trái ngược với ông anh trai Gohan (lúc nhỏ) hay mít ướt, đụng đâu khóc đó là một cậu bé Goten nghịch ngợm, rất ham học võ. Mang trong mình dòng máu của người Saiyan nên 2 anh em đều sở hữu những sức mạnh khủng khiếp và sử dụng nó để chiến đấu với những thế lực xấu xa nhằm bảo vệ trái đất.

Khi xét về ngoại hình, tính cách thì chắc chắn rằng các fan sẽ không ngần ngại dành những lời khen “có cánh” cho cặp anh em người Saiyan điển trai này đâu nhỉ.

Rin và Yukio Okumura trong Ao no exorcist


Ngay từ khi sinh ra, cặp anh em sinh đôi Rin và Yukio đã mang tính cách trái ngược nhau. Nếu như người anh Rin là một tên nhóc cứng đầu, đánh nhau như cơm bữa, và chẳng làm được mấy việc nên hồn thì người em Yukio thì có chút trầm lặng, lại hiền lành, chu đáo. Bởi vì Rin được thừa kế sức mạnh của người cha quỷ satan còn Yukio thì không nên cậu chỉ như một người bình thường và là chuyên gia diệt quỷ.

Tuy số phận hai anh em trái ngược nhau nhưng họ luôn yêu thương và che chở cho nhau. Chính vì thế, cả hai đều cùng có mục đích chung là trở nên mạnh hơn để có thể bảo vệ người anh em của mình bằng mọi giá.

Lelouch và Nunally Lamperouge trong Code Geass


Gương mặt của cặp đôi anh em nhà Lamperouge gần như là bản sao khi ở hai giới tính khiến các fan vô cùng thích thú. Lelouch là người anh trai hết mực yêu thương cô em gái nhỏ bị mù và liệt của mình. Sau khi nữ hoàng đế chế Britannia – mẹ của 2 anh em bị ám sát rồi qua đời, Nunnally chính là người quan trọng và là người thân duy nhất của Lelouch.

Mục tiêu sống của Lelouch là truy tìm hung thủ và tìm hiểu về cái chết của mẹ, đánh đổ Britania (do hoàng đế Britannia đã trục xuất hai anh em đến Nhật Bản làm con tin chính trị) nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp với mong muốn em gái mình được sống hạnh phúc, sống trong hòa bình.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anh, trong, anime

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Tại sao Roger, Shanks và Luffy lại giống nhau đến thế?

Dường như đây là sự cố tình của tác giả khi sáng tạo các nhân vật. Vậy họ giống nhau ở những điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu nha.

Top 5 “ông lão” được yêu thích nhất trong anime Nhật Bản

Đây là minh chứng rõ nhất cho câu nói “gừng càng già càng cay”, những ông lão này cũng được yêu thích chẳng kém nhân vật chính.

Tựa game đi ngược lại nguyên tác truyện tranh, cho phép các nhân vật kết hôn với nhau, Nami và Luffy sẽ trở thành vợ chồng?

Tất nhiên, những màn “fan ship” như vậy thường chỉ được thể hiện qua các bức ảnh họ tự vẽ mà thôi. Hiếm có khi nào mà các tác giả đưa chúng trở thành sự thật, trừ khi chính cặp đôi đó đã được định đoạt trong cốt truyện ban đầu. Ấy thế mà, mới đây,

Chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp trong thế giới anime của Glibi

Thế giới Ghibli luôn khiến người xem “nao lòng” vì bối cảnh quá đẹp và chân thực, những cảnh phim luôn tràn ngập với vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên. Vậy hãy cùng nhau đắm chìm trong những cảnh đẹp thơ mộng, thiên nhiên muôn màu qua loạt ảnh được

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến

One Piece Luffy: Những điều cần biết về nhân vật chính của bộ truyện One Piece

Luffy Mũ Rơm là nhân vật chính của bộ anime-manga nổi tiếng One Piece thuộc thể loại phiêu lưu. Nếu bạn là fan của thể loại này, chắc chắn không thể không biết đến anh. Dù không sở hữu năng lực mạnh nhất thế giới One Piece, nhưng Luffy vẫn được xem

Bài học từ các anh hùng trong anime: “Không thể thành công nếu không cố gắng”

Để có được những năng lực tuyệt vời, bạn không biết các anh hùng trong thế giới anime của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách đến như thế nào đâu!

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt