VLTK Mobile: Nổi danh thiếu gia, vì 5 triệu đồng có đáng để Tây Nguyễn quỵt nợ?

Tây Nguyễn là một nhân vật khá nổi danh từ cộng đồng Au Mobile với biệt danh “cậu ấm sống ảo”. Mặc dù đã chính thức chuyển sân chơi về với tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, nhưng có vẻ như anh chàng thiếu gia này vẫn không hề cải thiện được cái nhìn tốt đẹp hơn trong mắt anh em khi vẫn tiếp tục “chứng nào tật ấy” khoe tiền, khoe của khiến cộng đồng phải bức xúc.
Từng được biết đến với những trần kèo solo đấu vip lên đến hàng trăm triệu đồng, thậm chí đã từng trả lời trong một bài phỏng vấn của Gamehub rằng “tiền mình bỏ ra bằng thật, đâu có được coi là sống ảo”, ấy vậy mà anh chàng thiếu gia này mới đây lại bị một game thủ khác lên tiếng tố quỵt nợ… 5 triệu đồng. Một con số chẳng thấm vào đâu so với những màn vung tiền như nước của anh chàng trước đó.

Theo như lời phân trần của game thủ này, đã từng giao dịch với Tây Nguyễn một vài lần trước đó và cảm thấy khá hài lòng. Nhưng đến lần này thì vô cùng thất vọng, bởi những không làm được việc mà còn thiếu nợ 5 triệu đồng. Điều đáng nói hơn nữa là, sau rất nhiều lần hứa lên hứa xuống thì… mất tích.
VLTK Mobile: Nổi danh thiếu gia, vì 5 triệu đồng có đáng để Tây Nguyễn quỵt nợ?

“Quá thất vọng với cách làm việc của chú Tây Nguyễn. Sau một vài tuần làm việc khá ok vì đã giao dịch với em ý cũng gần 50 triệu rồi. Đơn giản thất em làm ăn khá ok. Nhưng lần cuối giao dịch với em do ông em không làm được và còn thiếu của mình 5 triệu cách đây gần một tuần. Sau rất nhiều lần hứa lên hứa xuống và 2 ngày nay đã tắt máy các kiểu. Do 5 triệu cũng không phải số tiền to đâu em à. Quả thật giờ anh mới biết vì sao em bị anh em group chửi vậy. Đây là lời cảnh báo của mình dành cho anh em đã và đang định giao dịch với bạn này nhé”.
Dưới đó là một loạt những tin nhắn giao dịch giữa game thủ này với anh chàng Tây Nguyễn làm bằng chứng cho những lời tố cáo trên.










Do trước đó đã làm mất lòng không ít người với vô số những tai tiếng, biến to biến nhỏ, nên giờ thêm “phốt” này nữa lại càng khiến nhiều game thủ trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thêm bức xúc, quyết “tẩy chay” cậu ấm sống ảo này.


Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít game thủ đứng ra bênh vực, khẳng định rằng thiếu gia Tây Nguyễn không bao giờ vì lừa đảo chỉ vì 5 triệu đồng. Thậm chí có một nữ game thủ tự đứng ra nhận trả thay 5 triệu đồng này.
“Bọn em trước đến giờ chơi với nhau 5 triệu hay 50 triệu nó không là gì để mang tiếng lừa đảo đâu anh. Còn em sẽ gọi cho Tây hỏi thế nào, không thì em sẽ đứng ra chuyển tiền lại trả anh”.

Chưa rõ sau màn “bóc phốt” này, anh chàng Tây Nguyễn sẽ xử xự và lên tiếng đáp trả lại ra sao, nhưng có vẻ với những tai tiếng trước đó thêm phốt “quỵt nợ” này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự cũng như uy tín làm ăn của anh chàng!

TIN LIÊN QUAN

Lời phân trần của Tây Nguyễn – Game thủ bị tố sống ảo nổi nhất Au Mobile ngày hôm qua

Ngày vừa qua, cộng đồng Au Mobile hầu như đổ dồn sự chú ý trước kèo solo tiền tỷ giữa 2 game thủ Tây Nguyễn và Híp. Trước hàng loạt lời tố cáo sống ảo, Tây nguyễn đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng với Gamehub.

VLTK Mobile: Game thủ bị vợ “dằn mặt” vì ham game quá mức cho phép

Mặc dù đã có vợ con nhưng anh chàng vẫn tối ngày “chúi mặt” vào điện thoại, khiến cô vợ điên tiết ca một bài ca 'Bao giờ ông mới chịu chín chắn cho vợ con ông được nhờ?'.

Biến căng đét: Kèo solo tiền tỷ “tự biên tự diễn” của thánh Au Mobile sống ảo

“Màn sống ảo”, tự biên tự diễn không khỏi khiến nhiều người phải nhức nhối với những trò phông bạt làm màu, thích chơi trội của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Game thủ VLTK Mobile đồng loạt khoe ảnh “thân mật”

Hệ thống tương tác mới trong thành Lâm An cho phép các cặp nhân vật được thể hiện tình cảm với nhau thông qua hành động như ôm, cùng cưỡi ngựa, nắm tay, hoặc bế/đẩy lưng nhau.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

VLTK Mobile: Công Thành Chiến – Trận so tài mưu lược gay cấn nhất

Đã từ lâu, Công Thành Chiến không chỉ là nơi các bang hội đọ lực chiến, nó còn là sân chơi mưu lược dành cho những cái đầu biết tính toán, những nước đi thật chắc chắn của hàng ngàn con người.

THỦ THUẬT HAY

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Ngoài việc giải bài tập, Cốc Cốc còn được biết tới như một công cụ download file Torrent tiện dụng. Tuy nhiên, dù biết tới tính năng này nhưng lại không nhiều người dùng biết cách thiết lập để biến Cốc Cốc thành công

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này