Top game hay trên PC và console được mang sang Android, iOS

Số lượng game thủ mobile ngày càng đông đảo. Hiểu được điều đó, những tựa game đình đám như seri Grand Theft Auto, Max Payne, Soulcalibur, Doom Classic,... trên PC và console nay đã được các nhà làm game mở rộng sang nền tảng Android và iOS.

1. Bully: Anniversary Edition

Nội dung chính trong Bully: Anniversary Edition kể về câu chuyện của Jimmy Hopkins, một thiếu niên 15 tuổi có quá khứ lầm lỗi với thành tích bị đuổi khỏi 7 trường liên tiếp và được chuyển đến học tại Học viện tư thục Bullworth. Tại đây, Jimmy vừa cố gắng tránh gặp rắc rối và giải quyết những băng côn đồ đang thống trị trong trường học này.

  • Android: Tải Grand Theft Auto III với giá 111.000 đồng tại đây | Tải Grand Theft Auto: Vice City với giá 111.000 đồng tại đây | Tải Grand Theft Auto San Andreas với giá 159.085 đồng tại đây.
  • iOS: Tải Grand Theft Auto III với giá 109.000 đồng tại đây | Tải Grand Theft Auto: Vice City với giá 109.000 đồng tại đây | Tải Grand Theft Auto San Andreas với giá 149.000 đồng tại đây.

3. Max Payne Mobile

Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một cựu sĩ quan thuộc lực lượng cảnh sát New York, trên đường đi tìm kẽ đã sát hại cả gia đình anh.

  • Tải Max Payne Mobile cho Android với giá 65.000 đồng tại đây | Hỗ trợ Android và dung lượng khác nhau tùy theo thiết bị.
  • Tải Max Payne Mobile cho iOS với giá 69.000 đồng tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 1.43 GB.

4. Worms 2: Armageddon

Đến với Worms 2: Armageddon, bạn sẽ điều khiển chú sâu của mình sử dụng các loại vũ khí đa dạng khác nhau như súng ngắn, súng trường, tên lửa, pháo, điện,… để tham gia vào quá trình chiến đấu với các binh đoàn sâu khác dành địa bàn. Ngoài ra bạn còn có thể gọi chi viện từ trên không với hàng loạt máy bay ném bom chiến đấu hỗ trợ.

Tải DOOM Classic cho iOS với giá 4,99 USD tại đây | Hỗ trợ iOS 6.1 trở lên | Dung lượng 32.8 MB.

6. Wolfenstein 3D Classic

Thêm một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Wolfenstein 3D Classic lấy bối cảnh quân đồng minh đánh Đức Quốc xã.

Video giới thiệu Wolfenstein 3D Classic

Tải Wolfenstein 3D Classic cho iOS với giá 1,99 USD tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 45.9 MB.

* Còn tiếp...


Biên tập bởi Tech Funny

Từ khoá : Top, game, hay, console, mang, sang, Android, iOS

TIN LIÊN QUAN

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

Bully - GTA phiên bản trường học chính thức lên Mobile

Bully - tựa game lấy chủ đề học đường được phát triển bởi cha đẻ của Grand Theft Auto, đã chính thức cập bến Android và iOS.

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.