Bully - GTA phiên bản trường học chính thức lên Mobile

Với những ai đam mê thế giới Grand Theft Auto, hẳn đã một lần nghe tới cái tên Bully - tựa game cực độc phát triển bởi chính Rockstar Vancouver. Đứng chung mái nhà với GTA, dòng game bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi lối chơi hành động thế giới mở và phong cách cực kỳ ngổ ngáo. Duy chỉ có điều Bully không xoay quanh bối cảnh thế giới ngầm, mà thay vào đó xoáy thẳng vào... giới học sinh.

Nay sau 10 năm kể từ ngày đầu tiên đặt chân lên Playstation 2, Bully đã chính thức trở lại với phiên bản Anniversary Edition trên cả Android và iOS. Với danh tiếng lẫy lừng trước đây, tựa game sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ, đặc biệt với những ai còn ngồi trong ghế nhà trường.

Trailer game Bully: Anniversary Edition.
Câu chuyện của Bully đưa chúng ta nhập vai vào James Hopkins (Jimmy), một học sinh khét tiếng với thành tích đuổi học khỏi 7 trường liên tiếp. Với bản tính nghịch ngợm và hổ báo, Jimmy sớm thấy mình trở thành tâm điểm tại Học viện Bullworth - vốn cũng nằm trong thế giới Grand Theft Auto. Với những hội nhóm đang kiểm soát giới học sinh tại đây, Jimmy bắt đầu hành trình thâu tóm quyền lực và trả thù kẻ phản bội mình Gary Smith.

Lối chơi của Bully mang đúng chất hành động thế giới mở, cho game thủ tự do tham gia vào các nhiệm vụ xuyên suốt thế giới game. Mang đúng phong cách của một GTA phiên bản học đường, tựa game cho người chơi thoải mái nghịch ngợm với vô vàn hoạt động khác nhau. Nhưng cũng giống như các tựa GTA, Bully có hệ thống kiểm soát hành vi của game thủ. Nếu thực hiện những hành động sai quy định hay bạo lực không cần thiết, các nhân viên bảo vệ sẽ sớm tóm gáy bạn trong tích tắc.


Với bối cảnh trường lớp, Bully còn cho phép người chơi tham gia vào những môn học cơ bản. Tất nhiên với phong cách của game, những môn học này không phải để bạn vươn tới một thứ gì đó cao sang như tương lai hay việc làm. Thay vào đó nó cho phép Jimmy có thể áp dụng trực tiếp vào chiến dịch thâu tóm Bullworth. Ví như nếu học tiếng Anh, bạn có thể xin lỗi một cách lễ phép và giảm thanh 'quậy phá' xuống đáng kể. Hay học Hóa cho phép bạn chế pháo tép, bom thối hay nhiều thứ khác..

Thời học sinh mang tới nhiều kỷ niệm khó quên trong mỗi chúng ta, nơi sinh ra những trò nghịch ngợm điên cuồng mà các bậc phụ huynh có lẽ không bao giờ tưởng tượng được. Chính vì thế nếu muốn quay trở lại những năm tháng vui vẻ ấy, chắc chắn Bully: Anniversary Edition sẽ là tựa game dành cho bạn.
Bạn đọc có thể tải miễn phí Bully trên Android và iOS theo đường dẫn sau:
Android
Bully - GTA phiên bản trường học chính thức lên Mobile

iOS

TIN LIÊN QUAN

Khi GTA bản "đầu gấu trường học" xuất hiện trên di động

Sau 10 năm kể từ khi đặt chân lên PlayStation 2 thì Bully đã có một phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động mang tên Bully: Anniversary Edition.

Nhớ về Bully: Tựa game gợi nhớ lại quãng đời học sinh tuyệt vời nhất

(GameSao.vn) – Được Steam chấm 9/10 điểm, thế nhưng Rockstar vẫn chưa có kế hoạch tiếp theo nào cho Bully sau 10 năm ra mắt.

Nhớ về Bully: Tựa game gợi nhớ lại quãng thời gian đi học tuyệt vời nhất

(GameSao.vn) – Được Steam chấm 9/10 điểm, thế nhưng Rockstar vẫn chưa có kế hoạch tiếp theo nào cho Bully sau 10 năm ra mắt.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Top game hay trên PC và console được mang sang Android, iOS

Thế giới di động - Số lượng game thủ mobile ngày càng đông đảo. Hiểu được điều đó, những tựa game đình đám như seri Grand Theft Auto, Max Payne, Soulcalibur,... trên...

Lộ diện Top 10 Game Mobile đỉnh nhất 2016

Năm 2016, game thủ được chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt game mobile với chất lượng tuyệt vời và trải nghiệm chất lượng, sau đây là những cái tên nổi bật:

Game sinh tồn siêu hot Ark: Survival Evolved sắp ra mắt miễn phí trên di động

Ark phiên bản Mobile đang được phát triển bởi hãng War Drum Studios. Đây là đội ngũ chịu trách nhiệm đưa các phiên bản Bully và Grand Theft Auto của Rockstar lên hệ máy mobile trước đó. Nó sẽ bao gồm một chế độ chơi đơn, cũng như trải nghiệm sống

Top Game Mobile cho bạn quậy tung ngày Tết (P2)

Tiếp tục đến với Top Game Mobile sẽ cho bạn cài dài ngày Tết, không phải lo xa cách bạn bè hay bị bố mẹ kéo đi thăm họ hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền