Khi GTA bản "đầu gấu trường học" xuất hiện trên di động

Sau 10 năm kể từ khi đặt chân lên PlayStation 2 thì Bully đã có một phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động mang tên Bully: Anniversary Edition.

Như chúng ta từng biết, Rockstar Vancouver là một trong những hãng phát triển game đình đám với series Grand Theft Auto (GTA). Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì mà hãng đã từng mang tới và bên cạnh đó cần phải kể tới Bully - một tựa game có lối chơi tương tự như người anh em của mình nhưng trên một bối cảnh hoàn toàn khác biệt. Sau 10 năm kể từ khi đặt chân lên PlayStation 2 thì trò chơi này đã có một phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động mang tên Bully: Anniversary Edition.

Bully: Anniversary Edition trailer


Nếu như GTA xoay quanh bối cảnh thế giới ngầm thì Bully: Anniversary Edition sẽ đưa bạn tới trường học, giới học sinh và những câu chuyện thú vị. Nếu bạn thuộc tuýp bố mẹ luôn lo lắng về những mối nguy hại từ xã hội mà con mình có thể gặp phải, thì có lẽ bạn sẽ lên tăng xông khi biết rằng những kẻ du côn gặp người nào đập người đó kiểu GTA đang sắp xuất hiện trong các trường học.


Cụ thể hơn, Bully: Anniversary Edition sẽ kể về câu chuyện của Jimmy Hopkins, một thiếu niên 15 tuổi có quá khứ lầm lỗi với thành tích bị đuổi khỏi 7 trường liên tiếp và được chuyển đến học tại Học viện tư thục Bullworth. Tại đây, Jimmy vừa cố gắng tránh gặp rắc rối và giải quyết những băng côn đồ đang thống trị trong trường học này.



Cũng giống với GTA, Bully: Anniversary Edition hình thành với lối chơi nhập vai hành động trong thế giới mở, thỏa sức khám phá mọi ngõ ngách tùy vào sự điều khiển của người chơi. Bạn vẫn có thể quậy phá, gây sự theo ý mình nhưng mọi thứ sẽ phải dừng lại nhanh chóng vì đó là hành động bị nghiêm cấm tại các trường học. Tuy nhiên, cốt lõi chính của trò chơi vẫn là những nhiệm vụ chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa.



Bully: Anniversary Edition có quá nhiều thứ để người chơi khám phá cùng hàng loạt bí ẩn khác nhau. Đến với trò chơi, bạn cũng có thể ôn lại những kỷ niệm một thời, sống lại những giây phút nghiêm ngặt khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây quả là một món quà vô cùng ý nghĩa cùng ý nghĩa của Rockstar Vancouver trước khi năm 2016 khép lại.

Link tải game: iOS / Android

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khi, GTA

TIN LIÊN QUAN

Bully - GTA phiên bản trường học chính thức lên Mobile

Bully - tựa game lấy chủ đề học đường được phát triển bởi cha đẻ của Grand Theft Auto, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Nhớ về Bully: Tựa game gợi nhớ lại quãng đời học sinh tuyệt vời nhất

(GameSao.vn) – Được Steam chấm 9/10 điểm, thế nhưng Rockstar vẫn chưa có kế hoạch tiếp theo nào cho Bully sau 10 năm ra mắt.

Nhớ về Bully: Tựa game gợi nhớ lại quãng thời gian đi học tuyệt vời nhất

(GameSao.vn) – Được Steam chấm 9/10 điểm, thế nhưng Rockstar vẫn chưa có kế hoạch tiếp theo nào cho Bully sau 10 năm ra mắt.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Top game hay trên PC và console được mang sang Android, iOS

Thế giới di động - Số lượng game thủ mobile ngày càng đông đảo. Hiểu được điều đó, những tựa game đình đám như seri Grand Theft Auto, Max Payne, Soulcalibur,... trên...

Game sinh tồn siêu hot Ark: Survival Evolved sắp ra mắt miễn phí trên di động

Ark phiên bản Mobile đang được phát triển bởi hãng War Drum Studios. Đây là đội ngũ chịu trách nhiệm đưa các phiên bản Bully và Grand Theft Auto của Rockstar lên hệ máy mobile trước đó. Nó sẽ bao gồm một chế độ chơi đơn, cũng như trải nghiệm sống

Lộ diện Top 10 Game Mobile đỉnh nhất 2016

Năm 2016, game thủ được chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt game mobile với chất lượng tuyệt vời và trải nghiệm chất lượng, sau đây là những cái tên nổi bật:

Game và những lần bị cấm phát hành vì lý do không giống ai – Phần 2

Phát triển game chưa bao giờ là việc dễ dàng, một nhà phát triển game không chỉ phải làm game sao cho thật hay mà còn phải điều chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu thị trường. Bởi lẽ vậy, nhiều trường hợp trớ trêu đã xảy ra, trong

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Cách hủy quá trình cập nhật iOS khi đang thực hiện

Có rất nhiều lý do khiến người dùng iOS quyết định “lên đời” hệ điều hành cho thiết bị của mình. Đôi khi là do bạn muốn sửa chữa lỗi trên iPhone, đôi khi đơn giản chỉ là bạn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

Hướng dẫn cách thêm hoặc kết nối máy in trong Windows 10

Cách phổ biến nhất để kết nối máy in với máy tính của bạn là bằng cáp USB, làm cho nó trở thành một máy in cục bộ. Bạn cũng có thể cài đặt máy in không dây hoặc thêm máy in được kết nối với một máy tính khác trên mạng

Tại sao máy in không in được và cách khắc phục

Hầu hết thời gian, những chiếc máy in của chúng ta giống như những người bạn đáng yêu và đáng tin cậy. Nhưng đôi lúc nó ngừng in và bắt đầu “dò ra” các thông báo lỗi. Vậy nguyên nhân là gì và làm thế nào để khắc phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong