Cô gái với phát ngôn gây sốc: Con trai mà đi xe số thì đừng mơ con gái để ý tới

Sở hữu hàng nghìn lượt thích cũng như lượt người theo dõi, một fanpage mang tên Phạm Thị Mỹ Hồng được biết đến với những status, những phát ngôn, tuyên bố gây sốc như tự nhận mình là hot girl, cành vàng lá ngọc, chỉ yêu đại gia mới xứng tầm, khoe mẽ sự giàu có, hay chê bai sỉ nhục những kẻ mà cô nàng cho rằng là “nghèo nàn” và “bẩn”.
Cô gái với phát ngôn gây sốc: Con trai mà đi xe số thì đừng mơ con gái để ý tới


Cô nàng cũng chính là một fan cuồng chân chính của Sơn Tùng – MTP, ủng hộ Sơn Tùng không phải với tư cách là một sky, mà là với danh dự … của một hot girrl

Cũng chỉ mới đây, fanpage dưới danh nghĩa cô gái Phạm Thị Mỹ Hồng này lại một lần nữa gây bão dư luận khi “treo” status “sốc” với tuyên bố thẳng thừng: “Hồng không thích con trai đi sirius, vì nhìn bọn nó trông không lịch sự, xe số cũng vậy” hay “đàn ông muốn đẹp trong mắt phụ nữ thì phải có Iphone 5s trở lên nhé! Xài những con điện rẻ tiền thì đừng mơ con gái để ý!'.


“Hồng không thích con trai đi Sirius, vì nhìn bọn nó trông không lịch sự và nghèo dơ dơ sao đấy. Xe số cũng vậy. Hồng nói thật nhé, tay ga bây giờ cũng đâu có đắt lắm đâu, bỏ ra tầm 25 chai là cũng sắm được rồi, tại sao các anh con trai lại chở con gái bằng xe số. Đàn ông bây giờ đi xe số và đi Sirius trông không có lịch sự và sang trọng. Ngèo nàn và bẩn, Hồng không thích.
Hồng cũng xin nói thẳng đàn ông muốn đẹp trong mắt phụ nữ thì phải có Iphone 5s trở lên nhé! Xài những con điện rẻ tiền thì đừng mơ con gái để ý!”.
Cũng giống như bất kỳ phát ngôn nào của cô nàng trước đó, ngay sau khi đăng tải sẽ nhận về vô số gạch đá phẫn nộ không thương tiếc của cư dân mạng.




Thế nhưng có vẻ như “điếc không sợ súng”, cô nàng vẫn đón nhận mọi “gạch đá” một cách thản nhiên nhất và không quên đáp trả lại để bảo vệ quan điểm của mình.



Tự nhận mình là giáo viên nhưng lại có quá nhiều phát ngôn gây sốc, thậm chí là “hơi phản văn hóa”, nhiều người không khỏi tỏ ra nghi ngờ về động cơ của chủ fanpage này. Muốn nổi tiếng bằng những chiêu trò Sốc – Sex- Sến? Hay là giả danh người khác tạo scandal để biến người đó thành đối tượng ném đá của cả xã hội?

TIN LIÊN QUAN

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

Hong Kong Attitude nói lời chia tay chủ lực TheMan

TheMan là tuyển thủ đường rồng gắn bó với HKA trong suốt 2 năm qua.

“Giá như tình yêu đời thực cũng trải đầy hoa hồng như hẹn ước trong game…”

Đến cuối cùng, tôi vẫn không đủ can đảm để mang hạnh phúc vượt ra khỏi thế giới ảo đầy mơ mộng ấy…

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

Kẻ xấu mạo danh tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải lừa đảo hàng loạt tài khoản FIFA Online 3

Hiện tượng giả danh những người nổi tiếng và có uy tín không phải là mới trong FIFA Online 3.

Hà Nội, hồng đỏ cốm xanh và những mùa trung thu cũ

Những mảnh ký ức rất nhỏ, cũng không liền mạch, nhưng cảm xúc thì đến bây giờ nghĩ lại, vẫn còn có thể thấy sự ấm áp và niềm vui trong sáng kỳ lạ len lỏi và đập thình thịch liên hồi trong trái tim nhanh chán của một kẻ trưởng thành.

Ăn trái đắng khi cầu hôn đúng lúc bạn gái chơi game

Cầm một bó hoa hồng to tướng đến cầu hôn, nhưng anh chàng này đã bị bạn gái đánh cho tơi tả vì “tội” làm phiền khi cô đang mải “leo rank”.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

11 Extension tuyệt vời dành cho Gmail trên Firefox

Gmail đã nhường đường cho Google Inbox và Google Chrome đã chiến thắng trong cuộc chiến với Mozilla Firefox. Nhưng đối với những người trung thành với hai thương hiệu đáng nhớ nhất trên Internet là Firefox và Gmail,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng