"Gank" vợ người khác, caster Dota 2 bị truy lùng

Câu chuyện bắt đầu tại group Dota2Vn, cộng đồng Dota 2 lớn nhất trong nước hiện nay trên Facebook. Một thành viên đã đăng tải hình ảnh Jay, caster nổi tiếng một thời của Việt Nam với bài post sẽ trao thưởng cho ai cung cấp được thông tin cá nhân để có thể tìm được anh. Ban đầu mọi người cứ tưởng đây là một fan cuồng nhiệt của Jay, mong muốn được tìm anh để thỏa lòng ngưỡng mộ, tuy nhiên khi sự thật dần hé lộ thì lại không phải vậy.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thì Jay đã có quan hệ mập mờ với...vợ của bạn game thủ này. 2 người gặp gỡ trong một buổi đi chơi và từ đó Jay đã có ý định muốn gank vợ người ta. Tuy nhiên khá là xui xẻo cho anh chàng caster này và cô vợ, khi mà ward đã được cắm khá đúng chỗ và sự việc vỡ lở. Jay gần như đã cắt đứt liên lạc với bên ngoài trong những ngày qua, anh đóng trang Facebook cá nhân cũng như bặt tăm mọi cách liên lạc.

"Gank" vợ người khác, caster Dota 2 bị truy lùng
Bên lề sự việc, một cosplayer khá nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Việt Nam, từng là bạn gái của Jay cũng đã lên tiếng tố cáo bạn trai cũ vì thói lăng nhăng:

'Làm gì cũng gặp quả báo thôi


Ngày xưa mình bỏ thằng cha đó vì hắn lăng nhăng, r hắn đi kể với mn là mình lăng nhăng. Ngày đó mình ko quen biết nhiều, ko thanh minh được, sinh ra lắm drama mình đành im lặng cho qua. Dù kể cả mình có bằng chứng chứng minh hắn nc với ng khác bảo là yêu mình chơi bời thôi.

Bh thì bị chồng người ta tìm info thì là gieo gió gặp bão đó
'

Đây không phải là lần đầu chàng caster đào hoa này dính đến nhứng scandal tình ái. Mới năm ngoái anh cũng đã mắc một vụ tương tự khi lân la tán tính bạn gái cũng của một...caster khác, một người được cho là khá thân thiết với chính bản thân Jay. Jay được cho là có nhiều hành động như vuốt ve tóc, đòi ôm...với cô bạn gái của caster này khiến cậu phẫn nộ và vạch mặt Jay. Có lẽ do chơi các hero như AM, Tinker hay Syllar Bear (signature hero của Jay) khá nhiều nên Jay đã tập được cho mình khả năng tele nhiều lane, manta/summon farm nhiều creep cùng lúc nên anh áp dụng luôn vào cuộc sống thực chăng?

TIN LIÊN QUAN

Kings Cup Dota 2 – Giải đấu châu Mỹ với phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Hiện tại, giải đấu đã diễn ra được năm ngày - nghĩa là gần một nửa chặng đường. J.Storm và painX đang là hai đội đứng đầu với 8 điểm (nghĩa là 3 trận thắng, 2 trận thua). Tuy vậy, Vòng Bảng vẫn còn bốn ngày thi đấu nữa, đặc biệt hai đội Infamous và

NPH VNG đang ráo riết “Săn lùng Caster” về cho Crossfire Legends

Nếu bạn đang có mong muốn trở thành một caster game chuyên nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt với bộ môn Crossfire Legends, thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

Cuộc cách mạng đòi lại group của anh em Dota 2

Trong khi cuộc chiến fake hay không fake giữa các gamer Pokemon GO tạm thời lắng xuống thì một cuộc chiến khác giữa các “mem” trong Dota 2 bắt đầu nổi lên.

Những caster sẽ tạo nên không khí sôi động ở ESL One Hamburg

Mới đây, nhà tổ chức ESL One đã thông báo trên trang Twitter về danh sách các bình luận viên sẽ xuất hiện trong giải ESL One Hamburg 2018 này.

Lập kèo GA câu like lừa đảo, thanh niên bị game thủ Dota report sập page trường

Mọi hành động dù với mục đích gì đi chăng nữa, nếu không được suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện đều có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Sau TI6 cùng sự ra đi của Pew, game thủ hoang mang ngày tàn của Dota2

Có vẻ như rất hiếm khi cộng đồng game thủ Dota2 lại có nhiều vấn đề để mà tranh cãi hay tiếc nuối đến vậy. Những “lùm xùm” xung quanh trận chung kết của TI6, và gần đây nhất là lời tạm biệt của PewPew, khiến cho nhiều game thủ hoang mang khi cho

Bị Garena làm khó, Caster nổi tiếng VirusS giận dỗi dọa bỏ bình luận giải VCSA, KOS

Nguyên nhân bỏ cuộc của VirusS được lý giải là do VETV dọa kiện TalkTV nếu đơn vị này cho phát bình luận giải mà họ độc quyền khai thác.

Lis – Huyền thoại Dota 2 Việt Nam qua đời ở tuổi 33 do bệnh nặng

Đây quả thực là một tin quá sốc và đáng buồn dành cho những người hâm mộ Dota 2 Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...