Kings Cup Dota 2 – Giải đấu châu Mỹ với phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Kings Cup Dota 2 không phải là một giải đấu Dota 2 lớn, cũng không thuộc Dota Pro Circuit. Vòng Bảng (Group Stage) chỉ có tám đội, đều là các đội trong khu vực châu Mỹ. Họ đánh theo thể thức BO2 tính điểm. Ba đội đứng đầu sẽ đánh luôn Bán Kết (Semi-Final) cùng với Forward Gaming (của Resolut1on) là đội được mời trực tiếp vào vòng này.

Danh sách tám đội tham dự Kings Cup Dota 2 cũng đã được nhà tổ chức tiết lộ. Đại diện cho khu vực Bắc Mỹ là J.Storm, compLexity Gaming, Vendetta, Wheel Whreck While Whistling và Rooons

Ở Nam Mỹ, chỉ có ba đội tham gia: InFamous, paiN X và Braxstone. 

Kings Cup Dota 2 – Giải đấu châu Mỹ với phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Hiện tại, giải đấu đã diễn ra được năm ngày - nghĩa là gần một nửa chặng đường. J.Storm và painX đang là hai đội đứng đầu với 8 điểm (nghĩa là 3 trận thắng, 2 trận thua). Tuy vậy, Vòng Bảng vẫn còn bốn ngày thi đấu nữa, đặc biệt hai đội Infamous và Vendetta vẫn còn chưa đánh trận nào, vậy nên chúng ta vẫn chưa thể nói trước được điều gì cả. 

Kings Cup Dota 2 - Caster

Nhắc đến giải đấu thì không thể bỏ qua đội ngũ bình luận viên và phân tích viên. Nhà tổ chức Kings Cup Dota 2 đã thu hút người hâm mộ bằng cách xây dựng một đội caster nổi tiếng, đa dạng phong cách gồm Dakota, Lacoste, TrentPax, GrandGrant và Jenkins từ Bắc Mỹ; cùng với GodZ, Xyclopz, Danelie, Tsunami là các caster châu Á. Họ hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút sôi động và hấp dẫn cho người theo dõi. 

 

TIN LIÊN QUAN

Asia Pro League Dota 2 – Trận chiến giữa các đội Trung Quốc và SEA

Asia Pro League Dota 2 là giải đấu Dota 2 quy tụ mười bốn đội hàng đầu từ châu Á, trong đó có chín đội Trung Quốc và năm đội SEA. Họ sẽ thi đấu để giành giải thưởng với tổng trị giá 250.000 nhân dân tệ.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

[Dota 2] Wings Gaming, Evil Geniuses cùng hàng loạt tên tuổi khác quy tụ tại The Summit 6

[Dota 2] Wings Gaming, Evil Geniuses cùng hàng loạt tên tuổi khác quy tụ tại The Summit 6

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

DOTA 2: Cloud9 giải thể đội hình DOTA 2

Như vậy là chỉ sau 33 ngày tái hợp, thì Cloud9 và EternalEnVy cùng đồng đội đã lại 'đường ai nấy đi'. Cuộc hành trình ngắn ngủi này của họ được đánh dấu bởi nỗi thất vọng ê chề tại TI7 vừa qua

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt