DOTA 2: Cloud9 giải thể đội hình DOTA 2

Như vậy là chỉ sau 33 ngày tái hợp, thì Cloud9 và EternalEnVy cùng đồng đội đã lại 'đường ai nấy đi'. Cuộc hành trình ngắn ngủi này của họ được đánh dấu bởi nỗi thất vọng ê chề tại TI7 vừa qua
DOTA 2: Cloud9 giải thể đội hình DOTA 2
Nhiều người đã tiên đoán được điều này, đặc biệt với những tin đồn rằng EE sẽ đầu quân cho 1 thương hiệu khác trong mùa giải sắp tới. Đã có rất nhiều kì vọng được đặt vào đội hình C9 khi tổ chức này thu nạp Team NP của EE dưới trướng của mình ngay trước thềm TI7. Không có ai thực sự tin rằng họ sẽ nâng được chiếc Aegis, tuy nhiên nhiều fans vẫn trông đợi vào 1 màn tình diễn ấn tượng của màu áo lam như mọi khi - vào khá sâu với những trận đấu đầy cảm xúc. Tuy vậy, dấu ấn của C9 ở TI là vô cùng nhạt nhòa. Họ khởi đầu vòng bảng một cách thảm họa, chỉ thoát hiểm ở ngày thi đấu cuối cùng và thất bại ê chề trước Empire ở Main Event. Cảm tưởng như khi mặc lên mình chiếc áo C9, họ thi đấu tệ hơn hẳn so với thời còn mang cái tên NP.
C9 đã có 1 kì TI thảm họa. Và hôm nay, C9 đã chính thức chia tay với đội hình DOTA 2 của mình. Không kèn, không trống, thậm chí không có một thông báo nào trên trang web chính thức. Tất cả thông tin về EE và đồng bọn đã bị xóa sạch, với chỉ một lời chia tay xã giao trên reddit của quản lý Jack Etienne: 'Tôi rất vinh hạnh được làm việc cùng các chàng trai và tham dự TI7. Tôi cũng xin được cảm ơn sự ủng hộ và những trò vui từ các bạn, đây không phải dấu chấm hết cho Cloud9 DOTA.'
Đại Đế đã không thể cứu vãn C9 bằng cái PipEE của mình. Theo các tin đồn, thì EE sẽ di cư cùng pieliedie sang Fnatic. FATA- sẽ đầu quân cho Secret, còn MSS sang Digital Chaos. Người duy nhất chưa có thông tin về đội hình khả dĩ trong tương lai là Aui_2000.

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

[Dota 2] Puppey: “Tôi sẽ không lao vào một cuộc khẩu chiến”

(GameSao.vn) – “Những người biết rõ tôi đều hiểu rằng, tôi không phải là dạng người được mô tả (như EternaLEnVy nói) và tôi sẽ không ngừng cố gắng trở thành tuyển thủ Dota giỏi nhất thế giới”, đội trưởng của Team Secret khẳng định.

Dota 2: Khi châu Âu "xâm lược" Bắc Mỹ

Dota Bắc Mỹ đang hứng chịu một làn sóng lấn chiếm ồ ạt tới từ các team châu Âu.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.