Những caster sẽ tạo nên không khí sôi động ở ESL One Hamburg

Chỉ còn hai tuần nữa là ESL One Hamburg 2018 sẽ bắt đầu. Bên cạnh danh sách các đội thi đấu thì người hâm mộ còn chú ý đến caster, bình luận viên và phân tích viên; bởi họ chính là những người góp phần dẫn dắt và tạo dựng không khí cho mỗi trận đấu.

Những caster sẽ tạo nên không khí sôi động ở ESL One Hamburg

Mới đây, nhà tổ chức ESL One đã thông báo trên trang Twitter về danh sách các bình luận viên sẽ xuất hiện trong giải ESL One Hamburg 2018 này.

Trong số đó, người được tin tưởng giao vị trí dẫn chương trình là Redeye (Paul Chaloner). Đồng thời, anh cũng sẽ xuất hiện ở bàn phân tích. Ngoài ra, Eri (Eri Neeman) đảm nhiệm vai trò dẫn trên sân khấu và phóng viên sẽ là SirActionSlacks (Jake Kanner). 

Bình luận viên sẽ tham dự ESL One Hamburg đều là những cái tên 'kỳ cựu':  ODPixel (Owen Davies), Blitz (William Lee), TrentPax (Tren MacKenzie) và Capitalist (Austin Walsh). Cùng làm việc với họ là các nhà phân tích: Fogged (Ioannis Loucas), Purge (Kevin Godec) và Kyle (Kyle Freedman).

Sau giải đấu, Noxville (Ben Steenhuisen) sẽ thống kê những số liệu, sự kiện để PimpmuckL (Jonathan Liebig) thành các đoạn phim, truyện hoặc bài báo phân tích bên lề.

Cùng lúc đó, caster nổi tiếng GranDGranT cũng đưa ra 'danh sách' các thành viên của nhóm mình theo một cách hài hước hơn nhiều. GranDGranT không tham dự với vai trò cộng tác viên chính thức của ESL One, nhưng anh có kênh Twitch riêng với bản quyền phát sóng để người hâm mộ khắp nơi có thể theo dõi. 

Với tổng giải thưởng trị giá tới 300.000 USD, ESL One Hamburg là sự kiện lớn đầu tiên sau The International 2018. Tuy nhiên nó không phải là một giải thuộc Dota Pro Circuit, có nghĩa là các đội chiến thắng sẽ không được điểm DPC.

Giải đấu bắt đầu vào ngày 23 tháng 10 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Ninjas in Pyjamas được mời trực tiếp đến ESL One Hamburg 2018

Trong khi vòng loại mở cho giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019 đang diễn ra, đội Ninjas in Pyjamas đã nhận được lời mời trực tiếp tham gia vào giải đấu ESL One Hamburg 2018 sắp diễn ra.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

NPH VNG đang ráo riết “Săn lùng Caster” về cho Crossfire Legends

Nếu bạn đang có mong muốn trở thành một caster game chuyên nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt với bộ môn Crossfire Legends, thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

Bị Garena làm khó, Caster nổi tiếng VirusS giận dỗi dọa bỏ bình luận giải VCSA, KOS

Nguyên nhân bỏ cuộc của VirusS được lý giải là do VETV dọa kiện TalkTV nếu đơn vị này cho phát bình luận giải mà họ độc quyền khai thác.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Kings Cup Dota 2 – Giải đấu châu Mỹ với phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Hiện tại, giải đấu đã diễn ra được năm ngày - nghĩa là gần một nửa chặng đường. J.Storm và painX đang là hai đội đứng đầu với 8 điểm (nghĩa là 3 trận thắng, 2 trận thua). Tuy vậy, Vòng Bảng vẫn còn bốn ngày thi đấu nữa, đặc biệt hai đội Infamous và

DOTA 2: Không có nổ kèo trong ngày mở màn ESL One Hamburg

Không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra trong ngày mở màn Major ESL One Hamburg, ít ra là theo rate từ các trang bet.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Wifi nhà bạn có thực sự được bảo vệ đúng cách ?

Bạn đang sử dụng một điểm truy cập không dây có mã hóa và cho đó là an toàn phải không? Thôi... nghĩ vậy là bạn sai rồi, vì hacker đang 'chơi chiêu' á! Họ muốn bạn tin rằng wifi nhà bạn đang được bảo vệ 'tuyệt đối',

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm