Nữ streamer triệu view "đốn tim" fan bằng loạt ảnh cosplay yêu tinh tuyết siêu đáng yêu

Misthy – cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với cộng đồng game thủ Liên minh huyền thoại mà trong cả làng game Việt nói chung. Có thể nói, qua thành tựu đầu tiên khi trở thành nữ streamer Việt đầu tiên nhật nút Bạc youtube, cô nàng “bò cạp đa zi năng” đã ngay lập tức biến hóa thành một hình ảnh mới lạ và dễ dàng đốn tim bất kì người hâm mộ nào. Hãy cùng khám phá hình ảnh mới của cô nàng “streamer triệu view” này dễ thương ra sao nhé.

MisThy là một trong những hot streamer game nổi tiếng nhất trong làng LMHT Việt Nam. Sở hữu khả năng chơi LMHT cực giỏi, cô nàng đã đạt được một số thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, minh chứng bằng việc trở thành nữ streamer đầu tiên đạt được nút Play Bạc của Youtube. Thêm vào đó, với vẻ ngoài duyên dáng và đáng yêu cộng một cá tính mạnh rất hút người đối diện, MisThy cũng trở thành nữ streamer thành công nhất trên Talktv với lượt xem đến ngàn người tính tới thời điểm hiện tại.


Misthy bộc bạch “Thy không biết nói gì hơn ngoài việc cố gắng nhiều hơn nữa để cho ra đời nhiều sản phẩm mang đậm màu sắc Misthy khác để có thể chứng minh cho người hâm mộ và những người dõi theo Thy biết rằng, sự yêu mến của họ đang được đặt đúng chỗ. Mong là qua bộ ảnh lần này Thy có thể cho các bạn thấy được ngoài hình ảnh cá tính và nổi loạn thưởng ngày thì đôi lúc Thy cũng rất đáng yêu và nữ tính như tiêu yêu tinh tuyết Lulu vậy đó.”


Để cảm ơn fan hâm mộ vì đã cùng Misthy đi suốt quá trình từ lúc bắt đầu cho đến thành công hiện tại, cô nàng đã tự “biến hóa” hình ảnh của bản thân từ một cô nàng hồ ly gợi cảm, quyến rũ lại thay đổi 180 độ sang một cô bé tiểu yêu tinh tuyết dễ thương, đáng yêu để chụp một bộ ảnh gửi tới fan.






BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : streamer, tri, view, tim, fan, cosplay, tinh, tuy

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

"Bỏng mắt" với bộ hình cosplay nữ tướng Ahri Hỏa Hồ Ly của nữ streamer triệu view Misthy

Misthy – cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với cộng đồng game thủ Liên minh huyền thoại, từng là đại diện của Siêu thần LOL với hình dáng nhân vật của Ahri hồ ly 9 đuổi quyến rũ và nóng bỏng. Nhân dịp năm mới, cô nàng bò cạp lại muốn thay đổi

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Nữ streamer triệu view bí ẩn dạo phố Sài Gòn giữa đêm

Chán với cách phối đồ nhẹ nhàng và nữ tính của mình, nữ streamer triệu view MisThy đã đem đến cho người xem một diện mạo gần gũi với cuộc sống đời thường nhưng mang một phong cách cá tính hơn.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Minas bất ngờ thú nhận từng hẹn hò với streamer triệu view Misthy

Ngoài việc được giao lưu với các thành viên của ROG FFQ, các fan hâm mộ đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này còn được 'tai nghe, mắt thấy' chính Minas thú nhận rằng: 'Đã từng hẹn hò với Misthy'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.