Nữ streamer triệu view bí ẩn dạo phố Sài Gòn giữa đêm

Dạo gần đây, khán giả khá quen thuộc với hình ảnh một MisThy nữ tính với cách phối đồ mang phong cách demin. Nhưng với bộ ảnh mới, người xem có thể thấy được một khía cách khác của MisThy – một cô gái nội tâm, và có chút gì đó trầm hơn so với một MisThy luôn vui vẻ, cười nói khi streaming.

MisThy chia sẻ: “Tôi thường chọn phong cách thời trang cho mình theo tâm trạng của tôi, khi tôi vui tôi sẽ mặc những trang phục mang nhiều màu sắc khác nhau, tôi buồn sẽ là gam màu trầm hơn. Còn hiện tại, tôi muốn một chút gì đó bình dị và tự do để cảm nhận cuộc sống của tôi sau một thời gian dài làm việc.”

Hiện tại, MisThy đang là một trong những nữ streamer có lượt xem cao nhất mỗi khi cô nàng “lên sóng” nên có khá nhiều bạn trẻ tò mò về cuộc sống riêng tư của nữ streamer triệu view này. Đứng trước những câu hỏi về cuộc sống riêng tư, MisThy đã bình thản trả lời: “Cuộc sống của một người con gái ở độ tuổi 22 tràn đầy năng lượng, thích khám phá, thích tự do ra sao thì tôi như thế. Tôi đang ở trong độ tuổi đẹp nhất nên tôi sẽ dành thời gian để có thể làm được những gì tôi thích và không gò ép mình vào một ràng buộc nào cả.”

Hiện tại, ngoài thời gian streaming về game, MisThy còn dành thời gian để cho ra mắt những chương trình mới để đem lại nhiều niềm vui và thú vị cho người xem. Những chương trình do cô nàng 9x tài năng này giới thiệu luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng mạng.











TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

MisThy mách nước diện đồ cực chất dạo phố đêm Sài Gòn

Chán với cách phối đồ nhẹ nhàng và nữ tính của mình, nữ streamer triệu view MisThy đã đem đến cho người xem một diện mạo gần gũi với cuộc sống đời thường nhưng mang một phong cách cá tính hơn.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Cộng đồng mạng vẫn còn chưa kịp 'tỉnh' sau loạt công khai hẹn hò giữa các nhân vật đình đám trong giới streamer thời gian qua, chẳng hạn như Duy Nhỏ cùng Sapauu, Linh Ngọc Đàm với Diệp Anh. Thì mới khuya ngày hôm qua, họ lại nhận được tin 'thất

Nữ streamer triệu view Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi

Nữ streamer triệu wiew Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.