"Bỏng mắt" với bộ hình cosplay nữ tướng Ahri Hỏa Hồ Ly của nữ streamer triệu view Misthy

Misthy – cái tên đã quá quen thuộc không chỉ với cộng đồng game thủ Liên minh huyền thoại, từng là đại diện của Siêu thần LOL với hình dáng nhân vật của Ahri hồ ly 9 đuổi quyến rũ và nóng bỏng. Nhân dịp năm mới, cô nàng bò cạp lại muốn thay đổi hình tượng quyến rũ thường ngày của mình thành một nữ tướng Ahri hỏa hồ mạnh mẽ, cuốn hút nhưng không kém phần gợi cảm. Hãy cùng xem sự biến hóa của cô nàng khi trở thành nữ tướng sẽ như thế nào nhé.

Biến đổi khôn lường trong từng bộ hình cosplay


Ahri là nhân vật nữ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại được tạo hình từ Hồ Ly 9 đuôi quyến rũ. Chính bởi vậy cô nàng này được đánh giá là một trong những nữ tướng đẹp nhất trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, các trang phục của Ahri đều rất đặc sắc, bắt mắt và cực kì được ưa chuộng bởi các “bóng hồng” game thủ như Ahri Thần Tượng Âm Nhạc, Ahri Hỏa Hồ Ly…




Chính vì vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm của Ahri mà rất nhiều cô nàng streamer hay nữ game thủ không ngần ngại muốn hóa thân thành nhân vật này. Mới đây nhất, để gửi lời chúc mừng năm mới đến những người hâm mộ, Misthy – nữ streamer đầu tiên nhật nút bạc Youtube đã cho ra mắt bộ ảnh Cosplay Ahri hỏa hồ với phong cách hoàn toàn mới táo bạo hơn, gợi cảm, quyến rũ hơn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô nàng Ahri nóng bỏng này nhé:











BI VI

Từ khoá : cosplay, Ahri, streamer, tri, view, Misthy

TIN LIÊN QUAN

Cô nàng hồ ly 9 đuôi Ahri xinh đẹp "hớp hồn" người xem

Tiếp tục là một bộ ảnh cosplay đẹp mắt về nữ champion Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cô nàng Ahri xinh đẹp hớp hồn game thủ từ mọi góc nhìn

Bộ ảnh được đầu tư khá công vu về cả trang phục lẫn hiệu ứng với người đẹp Lý Thiến Đình.

Chính thức lộ diện teaser Evelynn Rework - Ám sát xuyên tường và hôn gió Ahri bá đạo

Vừa mới đây, Liên Minh Huyền Thoại đã tung ra trailer và những hình ảnh rework đầu tiên của nữ sát thủ bóng đêm Evelynn cùng bộ kĩ năng hoàn toàn mới - đặc biệt là hôn gió của Ahri và dịch chuyển ám sát xuyên tường bất ngờ...

Cô nàng Hồ ly chín đuôi Ahri đầy ma mị và cuốn hút

Ai mà chả muốn được cô nàng Ahri này hôn gió chứ.

Lộ diện bộ trang phục LMHT K/DA cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai’Sa

Bộ trang phục LMHT K/DA siêu chất chơi dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được lộ diện thông qua các trang Twitter của LMHT. Ngoài ra, trang phục K/DA Kai'Sa sẽ có thêm một phiên bản khác cực kỳ sang chảnh!

Đắm đuối trước vẻ đẹp tuyệt trần của nàng cáo Ahri Thần Tượng Âm Nhạc

Cô nàng coser xinh đẹp Osanaki với màn hóa thân cực chất vào vai nàng cáo Ahri Thần Tượng Âm Nhạc đã khiến bao người xem mê mẩn.

Rò rỉ hình ảnh bộ trang phục Akali, Evelynn, Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc

Có tổng cộng 4 bức ảnh đã được đăng tải, thể hiện cảnh 4 vị tướng là Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đang tạo dáng trông như chụp ảnh bìa cho một album mới.

4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.