Rò rỉ hình ảnh bộ trang phục Akali, Evelynn, Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc

Một số hình ảnh về bộ trang phục Thần Tượng Âm Nhạc mới dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được đăng tải trên một diễn đàn Hàn Quốc mang tên Ruliweb vào đêm hôm qua.

Có tổng cộng 4 bức ảnh đã được đăng tải, thể hiện cảnh 4 vị tướng là Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đang tạo dáng trông như chụp ảnh bìa cho một album mới.

 - Ahri: 

Rò rỉ hình ảnh bộ trang phục Akali, Evelynn, Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc

 - Akali: 

 - Evelynn: 

 - Kai'Sa: 

Độ xác thực của các bức ảnh này là khá cao do trang phục Kai'Sa Thần Tượng Âm Nhạc đã được hé lộ trong video giới thiệu các sự kiện của CKTG 2018 từ Riot Games. 

Và ở cuối video đấy, chúng ta còn thấy thêm một diện mạo khác của Kai'Sa Thần Tượng Âm Nhạc, thế nên rất có thể đây là một trong những đa sắc của trang phục này, từ đó suy ra 3 trang phục còn lại cũng sẽ có các gói đa sắc hoành tráng đi kèm. 

Về phần Ahri, chúng ta đều đã biết rằng cô nàng này đã có sẵn một trang phục Thần Tượng Âm Nhạc từ trước đó rồi. Tuy nhiên, bộ quần áo đen bóng và 9 chiếc đuôi pha lê lấp lánh trong ảnh của cô nàng thì lại hoàn toàn không giống bộ quần áo tím bạc và 9 chiếc đuôi hồng bồng bềnh trong ảnh nền của trang phục cũ lắm, nên khá chắc rằng đây sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác, làm lại hoặc nâng cấp của trang phục Ahri Thần Tượng Âm Nhạc cũ. 

Trang phục Ahri Thần Tượng Âm Nhạc cũ

Bộ trang phục Thần Tượng Âm Nhạc này là một phần của các sự kiện sẽ diễn ra cùng với giải đấu Chung Kết Thế Giới LMHT mùa giải 2018, sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 này, thế nên các thông tin khác về chúng sẽ sớm được Riot Games tiết lộ thêm thôi. Còn các thanh niên, còn chờ gì mà không bán thận để chuẩn bị tiền rước các cô nàng chân dàiiii này đi chứ hả?

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/ro-ri-hinh-anh-bo-trang-phuc-akali-evelynn-kaisa-tuong-nhac/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bộ trang phục LMHT K/DA cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai’Sa

Bộ trang phục LMHT K/DA siêu chất chơi dành cho Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa đã được lộ diện thông qua các trang Twitter của LMHT. Ngoài ra, trang phục K/DA Kai'Sa sẽ có thêm một phiên bản khác cực kỳ sang chảnh!

Chính thức lộ diện teaser Evelynn Rework - Ám sát xuyên tường và hôn gió Ahri bá đạo

Vừa mới đây, Liên Minh Huyền Thoại đã tung ra trailer và những hình ảnh rework đầu tiên của nữ sát thủ bóng đêm Evelynn cùng bộ kĩ năng hoàn toàn mới - đặc biệt là hôn gió của Ahri và dịch chuyển ám sát xuyên tường bất ngờ...

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

Nếu như bạn chơi Ezreal một cách thông thường như nhiều người chơi xạ thủ chuyên nghiệp thì kỹ năng W của vị tướng này khá là vô ích khi chỉ gây được một lượng sát thương rất ít ỏi, hầu như người chơi Ezreal chỉ sử dụng W lên đồng đội nhằm tăng tốc

Lộ diện trang phục Vinh Quang mùa giải 2018 dành cho Orianna!

Riot vừa hé lộ hình ảnh về vị tướng sẽ sở hữu trang phục Vinh Quang và ngày kết thúc của mùa giải 2018 năm nay trên các trang mạng xã hội!

THỦ THUẬT HAY

Ping là gì? Hướng dẫn cách sử dụng các lệnh Ping thông dụng

Ping (Packet Internet Grouper) là công cụ kiểm tra kết nối giữa máy tính của bạn đến một máy chủ cụ thể nào đó bằng cách đo thời gian gửi và nhận một gói tin.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình