Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố tên phiên bản mới, mở giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm

Không ngoài dự đoán, Sơn Hà Xã Tắc chính là tên phiên bản tiếp theo của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đồng thời, trong phiên bản này, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm “ngay và luôn” hai môn phái Đường Môn và Côn Lôn – chỉ vừa xuất hiện ở thị trường bản địa cách đây không lâu.

Đặc biệt nhất, NPH VNG còn công bố thông tin về Hoa Sơn Luận Kiếm – giải đấu PK tổ đội hàng tháng. Theo đó, Hoa Sơn Luận Kiếm mỗi tháng có 1 mùa thi đấu gồm Vòng Sơ Tuyển và Vòng Chung Kết. Top 8 đội mạnh nhất ở Vòng Sơ Tuyển sẽ tham gia Vòng Chung Kết. Điểm đáng chú ý nhất trong tính năng Hoa Sơn Luận Kiếm chính là thể thức thi đấu không cố định mà sẽ thay đổi theo mùa. Mỗi mùa (tương đương mỗi tháng) sẽ có quy tắc khác nhau về số lượng người tham gia và cách thi đấu (song đấu, tam đấu, song đấu theo số hiệu, tam đấu theo số hiệu…).

Như vậy, hai môn phái mới Đường Môn – Côn Lôn xuất hiện sẽ làm thay đổi cục diện toàn thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đồng thời, những mùa giải Hoa Sơn Luận Kiếm cũng sẽ là một sân chơi mới cho nhân sĩ võ lâm. Theo thông tin từ NPH, đây chưa phải là tất cả những thay đổi của VLTK Mobile trong phiên bản Sơn Hà Xã Tắc. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo về VLTK Mobile: Sơn Hà Xã Tắc tại: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “dốc toàn lực” cho Hoa Sơn Luận Kiếm

Cứ đều đặn 4 ngày mỗi tuần, không khí thi đấu, PK của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại sôi động hẳn lên, bởi tất cả gần như đều có chung một mục đích, chinh phục Hoa Sơn Luận Kiếm.

Hoa Sơn Luận Kiếm khiến game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile điêu đứng

Hoa Sơn Luận Kiếm được khai mở trong ngày ra mắt phiên bản Sơn Hà Xã Tắc vừa rồi đang khiến cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “đau đầu” vì chưa tìm được đối sách phù hợp trong thể thức thi đấu lạ đời này.

Hàng loạt Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “dốc toàn lực” cho Hoa Sơn Luận Kiếm

Cứ đều đặn 4 ngày mỗi tuần, không khí thi đấu, PK của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại sôi động hẳn lên, bởi tất cả gần như đều có chung một mục đích, chinh phục Hoa Sơn Luận Kiếm.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay

Trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D – “Thật bất ngờ!!!”

Thật không thể tin nổi khi Hoa Sơn Luận Kiếm lại là một tựa game được phát triển bởi chính bàn tay của người Việt

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Cách thêm hoặc bỏ bớt những phần mềm chạy cùng Windows

Việc quản lý các ứng dụng chạy cùng Windows là thứ đã có từ nhiều chục năm trước nhưng không phải anh em nào cũng biết, sẵn đây mình giới thiệu lại cho anh em cách sử dụng nhé. Những ứng dụng chạy cùng Windows ngay sau

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay