Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Sử dụng công nghệ Unity3D, đội ngũ phát triển của Lunge Mine Studio (Việt Nam) đã tạo nên một tựa game “đậm chất Kim Dung” với đồ họa xuất sắc. Bên cạnh đó, hơn 100 nhân vật võ lâm được mang vào Hoa Sơn Luận Kiếm, cùng với những tuyệt học, bí kíp giang hồ,… cũng được trau chuốt tỉ mỉ, giúp làm nổi bật điểm đặc trưng của từng nhân vật.

Bên cạnh đó, khi thi triển chiêu thức, các nhân vật cũng được lồng tiếng giúp trải nghiệm của người chơi thêm phần thú vị.


Hoa Sơn Luận Kiếm 3D sử dụng công nghệ Unity3D mang lại chất lượng đồ họa xuất sắc

Hãy cùng xem trước một số hình ảnh mãn nhãn của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D và cùng chờ đến ngày 7/11 để tải game, và 9/11 để chính thức bắt đầu cuộc hành trình.

Sản phẩm được VGG Entertainment phát hành.
Xem thêm tại trang chủ http://hoason.choi.vn

Một số hình ảnh trong game:


Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D









Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Soi, ingame, Hoa, game, mobile, ngh, Unity3D

TIN LIÊN QUAN

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt ấn tượng sẽ mở cửa ngay tuần tới

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng ngay

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - gMO Việt ấn tượng chuẩn bị ra mắt game thủ

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D là tựa game mobile thể loại RPG cốt truyện Kim Dung với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt đã chính thức mở cửa vào 10h00' sáng ngày hôm nay Thứ Tư 9/11.

Bước đầu “ra trận” Hoa Sơn Luận Kiếm đã chiều lòng được game thủ Việt?

Ra mắt từ ngày 9/11/2016, Hoa Sơn Luận Kiếm dường như chưa ghi điểm đủ mạnh để làm thỏa mãn những game thủ Việt.

Trên tay Hoa Sơn Luận Kiếm 3D - Game Việt càng ngày càng phát triển

GameHub đã có cơ hội trải nghiệm sớm sản phẩm trong buổi lễ giới thiệu do Lunge Mine Studio và VGG Entertainment tổ chức tại Hà Nội.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

GameSao trải nghiệm Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: "Đây mới đúng là game Kim Dung!"

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11 tại địa chỉ

Game 3D cực đẹp nhờ engine "xịn" trên smartphone

Unity3D – một trong những engine game phổ biến nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.