Phiên bản phim người đóng của Naruto sắp được Holywood sản xuất

Tác giả của bộ manga này - Kishimoto Masashi, cũng được mời hợp tác sản xuất để đảm bảo bộ phim không trở thành thảm họa như Dragon Ball.

Bộ manga Naruto của tác giả Kishimoto lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1999 và kết thúc vào năm 2014, nó nhanh chóng trở thành một trong những ấn phẩm manga được yêu thích nhất trong lịch sử. Không riêng gì manga, các tựa game hay anime của Naruto vẫn luôn được nhiều người quan tâm và yêu thích. Một trong những điều còn thiếu của bộ manga này đó chính là một phiên bản phim điện ảnh live-action. Mặc dù thông tin về việc Naruto đã sắp được dựng thành phim điện ảnh đã tồn tại nhiều năm nay nhưng vẫn chưa có một nguồn tin chính thống nào xác định.


Vào cuồi tuần vừa qua, tại sự kiện Jump Festa, cha đẻ của Naruto – ông Kishimoto Masashi, đã xác nhận Hollywood đang chuẩn bị thực hiện phiên bản phim điện ảnh live-action của Naruto. Bộ phim sẽ được thực hiện bởi hãng phim Lionsgate và được đạo diễn bởi Michael Gracey – Bộ phim The Greatest Showman có sự tham gia của diễn viên Zac Efron và Hugh Jackman được ra mắt vào năm 2017 tới cũng do chính Gracey làm đạo diễn.


Việc Hollywood chuyển thể các tác phẩm manga hay anime Nhật Bản thành phiên bản phim điện ảnh không có gì là điều mới mẻ nhưng các tác phẩm chuyển thể này đều là những thảm họa mà điển hình có thể kể đến như: Avatar: The Last Airbender hay Dragon Ball. Tuy nhiên, ở phiên bản này của Naruto thì các fan hâm mộ có thể phần nào yên tâm về chất lượng của phim. Bởi chính Kishimoto Masashi thống báo rằng mình sẽ hợp tác cố vấn và góp ý với Michael Gracey trong quá trình sản xuất phim.



Hi vọng Naruto live-action lần này sẽ không thảm họa như Dragon Ball

Hiện tại các thông tin về diễn viên, kế hoạch quay hay thời điểm công chiếu vẫn chưa được thông tin chi tiết.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Phi, phim, Naruto, Holywood

TIN LIÊN QUAN

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

Naruto sẽ chạm trán với Sasuke ở Thác Kết Thúc trong phiên bản người đóng

Trận chiến lịch sử trong Naruto vừa được nhóm youtube RackaRacka tái hiện lại theo phong cách Live-action hoàn toàn mới nhưng cũng rất hấp dẫn.

Top 5 bộ manga được chuyển thể thành nhiều game nhất

Ngoài anime, phim ảnh, phiên bản game của các bộ manga này còn nhiều đến mức các game thủ dùng cả đốt chân lẫn đốt tay tính cũng chẳng đủ.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Cảnh tượng Sasuke bị giam cầm trong chap cuối khiến fan của anime Naruto "dậy sóng"

Mặc dù bộ Manga huyền thoại Naruto đã có một kết thúc đẹp sau 700 chương truyện chứa những tình tiết đầy gay cấn, nhưng trên thực tế, đây vẫn đang là một cái tên Hot trong cộng đồng yêu thích Manga/ Anime (truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản)

Manga Giả Kim Thuật sắp sửa có dự án phim phiên bản người đóng

(GameSao.vn)- Đoàn làm phim Live-Action chuyển thể từ tựa manga Giả Kim Thuật - Fullmetal Alchemist mới đây đã cho ra mắt trang web đếm ngược tới ngày công bố dự án.

Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016.

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Sử dụng chế độ Low Power Mode để tiết kiệm pin trên iOS

Kể từ khi phiên bản iOS 9 ra mắt vào năm ngoái, một số thủ thuật giúp tiết kiệm pin hiệu quả cũng đã xuất hiện. Một trong những tính năng tốt nhất đó là chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). Dưới đây chúng tôi

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.