Manga Giả Kim Thuật sắp sửa có dự án phim phiên bản người đóng

(GameSao.vn)- Đoàn làm phim Live-Action chuyển thể từ tựa manga Giả Kim Thuật - Fullmetal Alchemist mới đây đã cho ra mắt trang web đếm ngược tới ngày công bố dự án.

Fullmetal Alchemist là tựa manga đình đám từng nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả Việt Nam cũng như trên toàn thế giới nhờ câu chuyện hấp dẫn của hai anh em nhà giả kim thuật đại tài Edward cùng các chuyến phiêu lưu của họ.


Nhân vật chính của truyện, Edward, một chú bé đam mê giả kim thuật trong một lần cố gắng tìm cách hồi sinh mẹ mình đã thất bại và khiến chính bản thân bị mất đi một phần cơ thể. Không những thế, người em trai Elric của Edward đã bị mất đi cơ thể mình và phải trú ngụ linh hồn trong một bộ giáp sắt. Ngày qua ngày, Edward vẫn cố gắng tìm cách để hồi sinh lại cơ thể cho chính người em trai của mình cho dù biết rằng đó gần như là một nhiệm vụ bất khả thi.

Manga Giả Kim Thuật sắp sửa có dự án phim phiên bản người đóng

Mới đây, tựa manga đình đám Fullmetal Alchemist của tác giả Hiromu Arakawa đã thông báo là sẽ được chuyển thể thành một tựa phim live-action. Đoàn làm phim đã công bố trang web đếm ngược thời gian đến ngày ra mắt dự án từ nay cho đến thứ 04 tới đây.


Phim được bắt đầu quay tại Ý kết hợp với một số cảnh quay tại Nhật Bản vào giữa tháng 08 năm sau. Dự kiến phiên bản Live-Action này sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào mùa đông năm 2017 tới đây. Phim sẽ di Fumihiki Sori đạo diễn với sự xuất hiện của ngôi sao Ryosuke Yamada (từng tham gia Hey! Say! JUMP và live-action Assassination Classroom). Trong phim, câu chuyện về Edward sẽ bắt đầu khi anh chàng này 20 tuổi, thay vì 15 tuổi như trong truyện.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Manga, Kim, Thu, phim, phi

TIN LIÊN QUAN

Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 2)

Hãy cùng GameSao điểm danh 8 người anh còn lại trong danh sách những anh trai tốt bụng và xả thân vì em trai trong các manga và anime đình đám nhé!

Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.1)

Dù có thân thế khác nhau nhưng những nhân vật này đều sở hữu khả năng kinh người.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

The Alchemist Code: game đậm chất nhập vai chiến thuật đến từ Nhật

Tựa game The Alchemist Code mang đến lối chơi chiến thuật theo lượt hấp dẫn giống với dòng game Fire Emblem (Mộc Đế), đồng thời đồ họa anime khá bắt mắt.

Manga về Chúa Jesus và Đức Phật sắp được dựng thành phim

“Saint Young Men” là loạt manga tiếp theo được các nhà làm phim Nhật Bản nhắm chuyển thể thành phim live-action trong năm sau.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

Những cặp đôi anh em được yêu thích nhất trong thế giới anime

Những cảnh chí chóe đáng yêu, những câu chuyện cảm động cũng như mối quan hệ không thể tách rời của các cặp đôi anh em trong thế giới anime luôn luôn khiến các fan phải “điên đảo”. Cùng nhau điểm qua 6 cặp anh em đáng ngưỡng mộ được cả nhà cùng yêu

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí

Sau mỗi lần chinh chiến như train quái, đánh boss, giao đấu với những người chơi khác thì vũ khí của bạn sẽ bị hao mòn. Tìm hiểu dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí sẽ giúp bạn nhanh chóng phục

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng