Naruto sẽ chạm trán với Sasuke ở Thác Kết Thúc trong phiên bản người đóng

Trận chiến lịch sử trong Naruto vừa được nhóm youtube RackaRacka tái hiện lại theo phong cách Live-action hoàn toàn mới nhưng cũng rất hấp dẫn.


Tựa manga nổi tiếng Naruto tuy đã kết thúc từ 2 năm trước, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại rất nhiều trong chúng ta. Trong Naruto có rất nhiều trận chiến kinh điển, thế nhưng một trong những trận chiến được fan yêu thích nhất chính là cuộc so tài giữa Naruto và Sasuke, khi Naruto cố gắng ngăn cản Sasuke khỏi ý định rời bỏ làng để đi theo Orochimaru. Trận chiến cũng đánh dấu sự trưởng thành sau này của cả 2 nhân vật chính.


Mới đây, nhóm youtube RackaRacka vừa được hãng Oasis Games cho phép tái hiện lại trận chiến này theo phong cách Live-action. Nhóm RackaRacka nổi tiếng với các video parody các tựa phim nổi tiếng như Star War, Harry Potter.. với hàng triệu lượt xem. Được đầu tư kĩ lưỡng về trang phục và hiệu ứng kĩ xảo, tuyệt chiêu Chidori của Sasuke hay Rasengan của Naruto đều được tái hiện rất đẹp mắt. Dù có là fan của Naruto hay không, chắc hẳn bạn cũng không thể bỏ qua video này.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Naruto, Sasuke, trong, phi

TIN LIÊN QUAN

Đây chắc chắn là bộ phim Naruto live action đáng xem nhất

Trailer bộ phim Naruto live action do một fan hâm mộ tự làm nhưng lại có sức hút mãnh liệt bởi tình tiết vô cùng gay cấn.

Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Bên cạnh sức hút là những món quà figure khủng, Hokage Mobile còn là tựa game khiến các fan Naruto mê mẩn bởi lối chơi PK phối hợp kỹ năng đặc sắc.

Cảnh tượng Sasuke bị giam cầm trong chap cuối khiến fan của anime Naruto "dậy sóng"

Mặc dù bộ Manga huyền thoại Naruto đã có một kết thúc đẹp sau 700 chương truyện chứa những tình tiết đầy gay cấn, nhưng trên thực tế, đây vẫn đang là một cái tên Hot trong cộng đồng yêu thích Manga/ Anime (truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản)

Naruto to Boruto: Shinobi Striker cập bến phương Tây vào đầu năm 2018

Bandai Namco đã giới thiệu tựa game online MOBA hết sức ấn tượng với phong cách chiến đấu hành động tuyệt đỉnh mang tên Naruto to Boruto: Shinobi Striker.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Đây chính là nguyên nhân khiến Sasuke và Sakura bị ghét nhất trong anime Naruto

Mặc dù đây là hai nhân vật chính được rất được yêu thích nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ cũng là bộ đôi bị ghét nhất trong manga đình đám Naruto. Tại sao Uchiha Sasuke và Haruno Sakura lại bị nhiều người ghét như vậy? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Game Naruto chính chủ sắp ra mắt phiên bản MOBA, các bạn đã sẵn sàng tham chiến?

Mới đây, BANDAI NAMCO Entertainment đã tung ra một số hình ảnh screenshot của tựa game 'Naruto to Boruto: Shinobi Striker'.Điều đáng chú ý rằng đây sẽ là tựa game Naruto hiếm hoi được xây dựng theo hướng đánh đội co-op, người chơi có thể tham gia

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Bằng cách chỉnh sửa file Hosts trên máy tính bạn có thể chặn truy cập các trang web, chuyển hướng các trang web cụ thể và thực hiện những thay đổi khác khi bạn nhập tên miền cụ thể trên thanh địa chỉ. Thường thì để

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.