Nữ giảng viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc: ngày dạy học, tối làm streamer

Vừa qua, cư dân mạng châu Á đang phát sốt về những hình ảnh của một nữ giáo viên Hàn Quốc cực xinh đẹp. Được biết, nữ giảng viên này có tên là Park Hyun Seo, và cô mới tốt nghiệp đại học Busan, Hàn Quốc mà thôi.

 

Hình ảnh của nóng bỏng của Park Hyun Seo trên giảng đường

 

Ngay từ khi còn là sinh viên, Park Hyun Seo đã là một hot girl đa tài, ngoài việc là một ngôi sao radio có rất nhiều tương tác trên mạng xã hội, cô nàng còn làm người mẫu bán thời gian, từng là một show girl khá nổi.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh Park Hyun Seo diện trang phục vest ngắn, đứng trên giảng đường khoe đôi chân dài miên man và ba vòng nóng bỏng, cô nàng mới thực sự trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Ngay sau khi những hình ảnh trên giảng đường được chia sẻ, Park Hyun Seo đã được cư dân mạng phong tặng là 'Nữ giảng viên nóng bỏng nhất Hàn Quốc'.

 

Park Hyun Seo là một người mẫu nghiệp dư, kiêm nữ streamer trên kênh AfreecaTV

 

Đối với những ai quan tâm, thì Park Hyun Seo thường xuyên stream trên AfreecaTV, kênh stream riêng của cô có tên là parang58.

 

Thậm chí, những hình ảnh của Park Hyun Seo ngoài đời thường cũng nhận được sự khen ngợi của không ít cư dân mạng:

 

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : xinh, streamer

TIN LIÊN QUAN

Riot công bố dự án “Lol Park”, cam kết đầu tư $28 triệu cho nền thể thao điện tử Hàn Quốc!!

Động thái mới nhất của Riot để phát triển nền thể thao điện tử Hàn Quốc

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Các hot girl Hàn Quốc nào đang náo loạn các kênh Stream tại Trung Quốc

Gần đây, cùng với sự trỗi dậy của nghề live-stream, nhiều mỹ nữ streamer Hàn Quốc cũng lần lượt đổ xô sang Trung Quốc – nơi mà có nguồn thu từ công việc này cao bậc nhất thế giới.

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

LMHT: Riot dự định phát triển nền thể thao điện tử Hàn Quốc với dự án mới của mình

Ngày 13 tháng 11 vừa qua, Riot Hàn Quốc đã giới thiệu về dự án Studio mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Đích thân chủ tịch Riot Hàn Quốc Lee Seung-Hyun và giám đốc Oh Sang-Hun đã có mặt trong sự kiện này.

Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Thật khó để lựa chọn ai là người đứng đầu trong số 6 người đẹp này.

Facebook Việt ngập tràn fansign hot girl mùa giáng sinh

Trào lưu fansign hot girl tuy không còn mới lạ, nhưng nếu những ngày Giáng sinh vừa rồi bạn không có 1 avatar là fansign từ hot girl thì quả là “lỗi thời”

( E3 2017)South Park: Phone Destroyer - Thẻ bài miễn phí đến từ Ubisoft

Tại E3 2017 mới đây, Ubisoft và South Park Digital Studios đã hé lộ về tựa game mobile nhập vai mới đầy ngộ nghĩnh của mình với tên gọi South Park: Phone Destroyer.

THỦ THUẬT HAY

TOP 4 game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất

Trong bài viết viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách những tựa game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất dành cho những game thủ đam mê tốc độ. 4 game thể thao mạo hiểm hay nhất Nếu yêu thích các môn thể thao mạo hiểm.

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người