Facebook Việt ngập tràn fansign hot girl mùa giáng sinh

Fansign đã là trào lưu nở rộ trong một khoảng thời gian khá lâu trước đây và không còn quá xa lạ với giới trẻ. Thông thường fansign là từ những người hâm mộ dành tặng cho thần tượng của mình. Tuy nhiên sự xuất hiện của những bức ảnh fansign lần này lại khác hẳn - đó là món quà của những cô nàng hot girl có lượt follow khủng trên mạng xã hội dành tặng cho các fan của mình.
Facebook Việt ngập tràn fansign hot girl mùa giáng sinh

Các hotgirl với hàng trăm nghìn lượt follow như Yến Xôi, Linh Ngọc Đàm,… đều livestream để trò chuyện, tâm sự cùng fan nhân dịp Noel. Bên cạnh đó, những cô nàng này cũng không quên gửi tặng fan hâm mộ của mình những fansign được chính các tay các nàng viết và đề tên người được tăng.

Số lượng fan khủng của những hotgirl này nhanh chóng chụp lại màn hình clip trong video livestream để có được những hình ảnh độc đáo của riêng mình phục vụ cho nhu cầu update hình đại diện facebook dịp Noel.




Tuy nhiên tần suất sự xuất hiện của những bức hình fansign này ngày càng lớn đến mức khiến người ta đặt ra câu hỏi liệu rằng xu hướng này đang comeback trở lại? Hay chỉ là các hotgirl đang đua nhau livestreamđể phủ sóng độ hot của bản thân trên mạng xã hội?

Tuy nhiên bên cạnh đó, theo một nguồn tin thì đây chỉ là hoạt động của NPH VTC Game nhằm quảng bá cho game Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile dự kiến sẽ ra mắt bản OB vào ngày 28/12 sắp tới. Dù sao thì đều đó cũng không còn quá quan trọng khi mùa Giáng sinh năm nay, các anh chàng F.A đã không còn phải cảm thấy “hờn cả thế giới” nữa bởi không những được trò chuyện mà còn được những cô nàng vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng viết fasign gửi tặng như thế này cơ mà:


TIN LIÊN QUAN

Betty Lo – hotgirl Đài Loan được mệnh danh “mỹ nữ 1000 năm mới gặp”

Với vẻ đẹp lai nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng như Yoona hay Kanna Hashimoto, Betty Lo nhanh chóng nổi như cồn trên mạng.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Ỷ Thiên 3D - Bị hiểu nhầm giới tính vì “cày cuốc” quá kinh, hot girl tự livestream chứng minh

Em là girl 100% và em yêu con trai, chứ không phải ô mô hay comfort đâu ạ. Em cũng không fake hay giả danh ai hết nên mong anh chị đừng nói lời cay đắng.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cô nàng cosplayer xinh đẹp Minh Châu đã có dịp hội ngộ với các anh hùng Ỷ Thiên 3D trong bộ ảnh chào Noel vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,