Siêu phẩm đồ họa Heroes Genesis hẹn ngày đổ bộ Mobile

Được chào sân bởi studio đến từ Hàn mang tên Studio G9, Heroes Genesis là tựa ARPG cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút cho phép bạn kiểm soát một biệt đội 3 anh hùng tham gia vào chuyến hành trình đầy thử thách, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và mời gọi.

Trong Heroes Genesis, bạn có thể chuyển đổi nhập vai một trong ba nhân vật anh hùng và cho máy điều khiển hai người đồng đội còn lại. Trên thực tế, số lượng nhân vật bạn có thể hóa thân không chỉ dừng lại ở số 3 mà lên tới tận 16, cho phép game thủ thỏa thích đa dạng hóa trải nghiệm của mình. Mới đây, nhà phát hành quốc tế mang tên Mobirix khẳng định game sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2017, tức là không còn xa tay game thủ Mobile nữa.

Bên cạnh chế độ PvE vốn vẫn đem lại cảm giác căng thẳng, gay cấn quen thuộc, Heroes Genesis còn mang cho game thủ cơ hội tham gia vào những trận đối đầu nảy lửa 1 đấu 1 và cảnh giới thử thách vượt trội, đòi hỏi người chơi luôn sẵn sàng chiến đấu với rất nhiều dạng nhân vật khác.

Heroes Genesis với sự trợ lực từ Unreal Engine 4, khoác lên mình lớp áo 3D đỉnh cao trên di động. Hiệu ứng ánh sáng chính là thế mạnh đầu tiên ở khía cạnh này, cho người chơi cảm nhận chiêu thức vần vũ trước mắt hết sức sống động.


Những ánh lửa hừng hực, những đường kiếm lướt đi như ánh laser hay sấm sét chói lòa xẻ dọc màn hình, chính là minh chứng xác đáng cho hiệu ứng ánh sáng tân thời của game. Mô hình nhân vật cũng được thể hiện vô cùng chi tiết với lớp giáp hiển hiện từng đường vân, từng chất liệu từ sự mềm mại của vải cho tới chất cứng cáp kim chí…
[media=https://www.youtube.com/watch?v=q2Zo5oQGVFQ]
Trailer game Heroes Genesis
Chỉ một thời gian ngắn nữa, chúng ta sẽ được tận hưởng chất game hấp dẫn cùng những màn chiến đấu vô cùng tuyệt vời từ Heroes Genesis. GameHub rất hân hạnh cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất cũng như link tải game trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

Heroes of Dugeon - ARPG siêu khủng của Mobile tung Update cực tởm

Heroes of Dungeon mang tới cho người chơi cập nhật nội dung mới đầy đủ và chi tiết, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ARPG hành tráng và chất lượng nhất.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt đến từ studio Việt DIVMOB.

Heroes of Skyrealm - ARPG kết hợp Clash of Clans bất ngờ cho thử nghiệm

Heroes of Skyrealm là siêu phẩm ARPG mới đánh tiếng giới game bằng bản beta nhưng đã mê hoặc game thủ bằng nội dung hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Gulong Heroes - tựa ARPG võ hiệp với chủ đề xoay quanh các tác phẩm của Cổ Long đã chính thức đặt chân lên thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ