Super Mario Run đã chính thức cho game thủ tải về

Nếu bạn có một tuổi thơ dữ dội với anh chàng thợ sửa ống nước Mario đầy màu sắc thì đây chính là tin tuyệt vời dành cho bạn.

 

Super Mario Run được thiết kế đẹp mắt, cung cấp ba chế độ chơi game. Có thể chơi game chỉ bằng một tay dễ dàng và thoải mái. Bằng cách điều khiển Mario thực hiện nhiều bước nhảy, người chơi dễ dàng đạt được các mục tiêu khác nhau. Ở mỗi thời điểm, nhấp vào màn hình Mario sẽ có một hành động khác nhau nên chỉ cần cần nhấp đúng thời điểm thì bạn đã có thể qua màn một cách dễ dàng.

Super Mario Run có ba chế độ chơi bao gồm: World Tour, Toad Rally và Kingdom Builder, Trong khi với World Tour, bạn có thể dạo quanh sáu thế giới để cứu công chúa, thì với Toad Rally lại cho phép bạn chơi cùng những người chơi khác trên khắp thế giới để ganh đua thứ hạng (chế độ này sẽ khó theo thời gian). Cuối cùng, với Kingdom Builder, người chơi có thể kiếm tiền trong game và Toads để xây dựng vương quốc của mình, bạn có thể trang trí vương quốc của mình một cách độc đáo. Cả ba chế độ này đều yêu cầu kết nối internet.

 

Được biết, mặc dù Super Mario Run cho phép tải miễn phí, nhưng để có quyền truy cập không hạn chế vào cả ba chế độ chơi và có thể phá đảo được game, các game thủ phải trả một khoản phí là 9,99 USD. Đây là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung của App Stone, nhưng ở mức trung bình tại Nhật Bản.

 

Theo một vài thông tin bên lề, trong thời gian tới, Super Mario Run sẽ sớm có mặt trên Google Play Store.

Trang chủ: https://supermariorun.com/en/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/supermariorungame/

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Super, Marion, Run, cho, game

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run có xứng đáng để bạn bỏ 10$ ra mua?

Super Mario Run – game đang cực hot trên nền tảng di động của hãng Nintendo liệu có đáng để người chơi bỏ ra tới 10$ để sở hữu bản đầy đủ của trò chơi?

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Những điều cần lưu ý khi chơi Super Mario Run

Trải nghiệm ban đầu với Super Mario Run có nhiều thứ khiến bạn lầm tưởng. Thấy vậy mà không phải vậy. Nếu chỉ mải chạy đua hoàn thành game nhanh nhất, có thể bạn đang bỏ sót thứ gì đó thú vị để kéo dài thời gian chơi mà Nintendo mang đến cho chúng

Sốt xình xịch với Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất giống y như game bắn súng

Tựa game Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất là bởi Hacker Kaze Emanuar đã thực hiện một tinh chỉnh nhỏ, vì thế cảm giác không khác mấy so với các game bắn súng.

Tin buồn cho Mario: Chỉ có 3% game thủ chịu bỏ tiền cho Super Mario Run

Super Mario Run là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay nhưng game không chỉ nổi lên bởi những mặt tích cực, đáng khen mà còn bởi loạt tin shock.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.