Mi Pad 3: Màn hình 9,7", vân tay siêu âm, 8GB RAM, 6,5 tr

Thời điểm mà Xiaomi giới thiệu sản phẩm mới đang tới gần, có vẻ như bên cạnh Mi 5c, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ trình làng thế hệ máy tính bảng mới của mình là Mi Pad 3.

Mi Pad 3 sẽ sử dụng kiểu dáng thiết kế gần như tương tự Mi Pad 2 với vỏ kim loại. Tuy nhiên, máy được tối giản để có một độ mỏng ấn tượng chỉ 6,08mm và nhẹ chỉ 380g. Máy được trang bị phím Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm tương tự như Mi 5s.


Kích thước chi tiết và trọng lượng của Mi Pad 3

Mi Pad 3 cũng được kế thừa cổng kết nối USB Type-C từ Mi Pad 2, máy sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc vàng và bạc.

Mi Pad 3 có kích thước màn hình 9,7 inch lớn hơn đáng kể con số 7,9 inch của các thế hệ trước. Độ phân giải hiển thị vẫn là Retina như iPad Pro, cụ thể là 2048 x 1536 pixel. Mật độ điểm ảnh đạt 264 PPI. Có vẻ như trong trang slide này, Xiaomi cố tình so sánh màn hình thiết bị của mình với chiếc iPad Pro 9,7 inch của Apple.


Màn hình cũng được trang bị tính năng tối ưu cho việc đọc sách tương tự như iPad Pro.

Thiết bị có camera chính 16MP, camera selfie 8MP. Chưa rõ Xiaomi sử dụng cảm biến camera của nhà cung cấp nào.

Intel vẫn là đối tác cung cấp vi xử lý cho mẫu máy tính bảng mới từ Xiaomi với CPU Intel® Core™ M3-7Y30 (4M Cache, 2.60 GHz), đi liền với đó là nhân đồ họa Intel HD Graphics. RAM mặc dù vẫn sử dụng chuẩn DDR3 nhưng dung lượng lên tới 8GB. Máy cũng có 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 128 hoặc 256GB chuẩn eMMC.

Pin của Mi Pad 3 sẽ có dung lượng 8290mAh, thiết bị có pin chờ 1560 giờ, thời gian nghe nhạc 105 giờ, đọc sách 21 giờ và xem phim online 13,2 giờ liên tục. Mặc dù không sử dụng vi xử lý của Qualcomm nhưng Mi Pad 3 vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 mới nhất.

Ngoài phiên bản chạy MIUI 8, người dùng có thể chọn mua phiên bản cài sẵn Windows 10. Sau khi mua về người dùng vẫn có thể cài đặt được qua lại 2 phiên bản hệ điều hành nếu muốn. Nhiều khả năng phiên bản chạy Windows 10 sẽ sẵn hàng và không bắt người mua phải chờ đợi trong đợt mở bán. Điều đã từng xảy ra với người dùng săn đón Mi Pad 2 khi mới ra mắt.
Mi Pad 3 sẽ có giá từ 1999 nhân dân tệ (~6,5 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 2299 nhân dân tệ (~7,5 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 256GB. Lưu ý đây là giá bán tại thị trường Trung Quốc.

Nếu muốn biến Mi Pad 3 thành một chiếc laptop thực thụ, người dùng có thể mua thêm phụ kiện bàn phím bán rời với chỉ 99 nhân dân tệ (~350.000 đồng).
Với sự nâng cấp toàn diện về cấu hình cùng mức giá mềm, Xiaomi hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công từ mẫu máy tính bảng mới của mình trong thời gian tới, sau thất bại về doanh số bán ra ảm đạm của Mi Pad 2.
Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

iPad mới sẽ có màn hình tràn cạnh và bỏ nút Home vật lý?

Thiết kế của iPad thế hệ mới sẽ có nhiều nét mới lạ và khác biệt so với các thế hệ iPad hiện nay.

MacBook Air sắp trở thành quá khứ?

Mọi sự chú ý ở sự kiện đêm qua (27/10) đều tập trung vào MacBook Pro mới với màn hình TouchBar, nhưng Apple còn công bố một chiếc MacBook Pro 13 inch nữa.

Xiaomi ra mắt Mi Max Prime - Bản nâng cấp của Mi Max

Xiaomi đã không tổ chức một sự kiện hay ra thông cáo báo chí chính thức nào để giới thiệu về sản phẩm này. Thay vào đó, hãng công nghệ Trung Quốc lặng lẽ tung sản phẩm mới nhân ngày hội 'Diwali' ở Ấn Độ.

Những hình ảnh đầu tiên về iPhone 8 phiên bản "tin đồn"

Người tiêu dùng mong chờ từ Apple một cái tên, sản phẩm mang theo các thiết kế, ý tưởng và công nghệ hoàn toàn mới, theo tin đồn sản phẩm mang tên iPhone 8

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng chỉ sau 50 giây

Xiaomi đã chứng minh một điều rằng: Không cần biết khách hàng có trung thành hay không, cứ giá tốt, chất lượng cao là sẽ có người tranh nhau mua sản phẩm của bạn.

Google Pixel đọ sức với các smartphone cao cấp khác

Cấu hình mạnh, hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt giúp cho bộ đôi smartphone Pixel mới của Google được đánh giá là đối thủ mạnh ở phân khúc cao cấp.

iPhone mới sẽ có kích thước 5 inch và camera đặt dọc?

Thay vì đặt ngang như thông thường, camera kép của iPhone 7s và 7s Plus có thể sẽ nằm dọc theo thân máy.

11 smartphone xách tay đáng mua nhất trong Tết 2017

Trong số này, có nhiều sản phẩm tồn tại song song cả máy xách tay và chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook đơn giản nhất cho bạn

Đôi khi Facebook sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang đăng bài viết để bán hàng và áp dụng định dạng bán hàng. Đây là cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook cho những bài viết đó...

3 cách phản ánh trên PC Covid khi bị sai thông tin cực kỳ hiệu quả

Nhiều người dùng phản ánh sai thông tin trên ứng dụng PC Covid như thông tin tiêm chủng, khai báo y tế hộ, mã QR,... Đây là cách phản ánh trên PC Covid khi bị sai thông tin...

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

5 mẹo sử dụng BIOS giúp bạn làm chủ máy tính

Hầu hết người dùng máy tính thường không mấy quan tâm đến BIOS. Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra, bạn cần phải tinh chỉnh một thiết lập và không biết phải làm thế nào. Bạn sẽ tự hỏi BIOS là gì? Thực sự cần phải biết về nó

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy