iPad mới sẽ có màn hình tràn cạnh và bỏ nút Home vật lý?

Cụ thể, iPad mới sẽ có thiết kế giống với những tin đồn gần đây về iPhone 8 là sẽ loại bỏ nút Home cứng. Hiện chưa rõ Apple sẽ xử lý những chức năng của phím Home như thế nào, chẳng hạn như chức năng nhận diện vân tay, hay quay lại trang chủ khi đang truy cập vào các ứng dụng. Apple có thể đặt nút Home ở phía mặt lưng như một số thiết bị Android đã làm, hoặc 'nhúng' nó vào màn hình.

iPad thế hệ mới cũng sẽ có màn hình tràn cạnh. Phần hiển thị sẽ chiếm gần như trọn vẹn mặt trước của máy. Tuy nhiên, Apple cũng sẽ để chừa một khoảng trống phía trên để đặt camera. Như vậy, iPad mới sẽ không phải là một chiếc máy không viền.
Nếu những tin đồn nói trên là chính xác thì iPad thế hệ mới sẽ có thiết kế tương tự như chiếc điện thoại Mi Mix mà hãng Xiaomi (Trung Quốc) mới tung ra thị trường. Mi Mix có thiết kế gần như tràn cạnh, chỉ có một phần viền ở phía dưới đặt camera và nút Home thì được chuyển ra phía mặt lưng, khiến cho mặt trước của máy trở nên phẳng và mượt.
Theo VNREVIEW

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone 8 màn hình tràn cạnh tuyệt đẹp

Kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone của Apple, iPhone 8 được tin là chiếc iPhone mang nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay.

iPhone, iPad năm 2016 và những kinh nghiệm phổ biến

Với việc được cập nhật lên phiên bản iOS 10, việc sử dụng iPhone, iPad cũng có nhiều thay đổi.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Đột nhập Trung Sơn, săn lùng iPad cùng Tứ Đại Danh Bổ

Khi cơn sốt update vẫn chưa kịp nguội lạnh, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến cả cộng đồng “tá hỏa” khi chính thức khai mở máy chủ S22 Trung Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 13/9/2016.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

Top 5 game hay mọi thể loại cực kì đáng chơi trên iPhone – iPad

Nhiều anh em rất thích chơi game trên các thiết bj di động. Ở bài viết này sẽ dành cho anh em nhà táo nhé. Top 5 game hay dành cho IOS anh em chiến trên iPhone iPad nhé.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (1/12 )

Bạn là cứu cánh duy nhất của các bé mèo. Hãy tìm cách cứu chúng khỏi cạm bẫy và chúng sẽ tin tưởng rồi đi theo bạn.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...