Xiaomi ra mắt Mi Max Prime - Bản nâng cấp của Mi Max

Hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi vừa lặng lẽ ra mắt phiên bản Mi Max Prime với việc nâng cấp CPU và bộ nhớ so với bản gốc Mi Max ra mắt cách đây vài tháng.
Hầu hết các thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Max Prime không có nhiều thay đổi so với Xiaomi Mi Max. Máy vẫn sở hữu màn hình kích thước 6.44 inch độ phân giải 1080p, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP và tích hợp pin 4.850 mAh.

Nâng cấp đáng kể nhất đến từ vi xử lí của Xiaomi Mi Max Prime. Bản gốc Mi Max sử dụng chipset 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650 – trong đó gồm 4 nhân Cortex-A53 1.4 GHz và 2 nhân Cortex-A72 1.8 GHz. Trong khi đó, Xiaomi Mi Max Prime được nâng cấp lên chipset 8 nhân Snapdragon 652 (thêm 2 nhân Cortex-A72 1.8 GHz).
Xiaomi Mi Max Prime cũng sở hữu RAM 4 GB cùng dung lượng bộ nhớ 128 GB. Bản gốc Mi Max có các tùy chọn bộ nhớ 32 GB và 64 GB.
Ban đầu, Xiaomi thông báo rằng Mi Max sẽ có tùy chọn chip Snapdragon 650/652 cũng như bộ nhớ 64 GB/RAM 3 GB hay 128 GB/RAM 4 GB. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ có phiên bản với chipset Snapdragon 650, RAM 3 GB được bán ra trên thị trường.
Xiaomi ra mắt Mi Max Prime - Bản nâng cấp của Mi Max

Có lẽ sau khi cân nhắc, Xiaomi đã quyết định phiên bản chip Snapdragon 652, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB sẽ được gọi là Mi Max Prime.
Xiaomi sẽ bán ra Mi Max Prime với giá khoảng 300 USD (khoảng 6,67 triệu đồng), cao hơn so với giá khởi điểm 225 USD (5 triệu đồng) của phiên bản Mi Max hiện tại. Hiện chưa rõ ngoài Ấn Độ, Mi Max Prime có còn được Xiaomi bán ra tại các thị trường khác hay không.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime - Smartphone rẻ nhất của Samsung có khoá vân tay

Đây là bản thu nhỏ của mẫu J7 Prime ăn khách với thiết kế giống hệt, sở hữu vỏ kim loại nguyên khối.

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng chỉ sau 50 giây

Xiaomi đã chứng minh một điều rằng: Không cần biết khách hàng có trung thành hay không, cứ giá tốt, chất lượng cao là sẽ có người tranh nhau mua sản phẩm của bạn.

Cận cảnh Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng

Phiên bản Samsung Galaxy J7 Prime màu hồng dự kiến sẽ sớm được mở bán vào ngày 1/1/2017 ở mức giá đề xuất 6,29 triệu đồng.

11 smartphone xách tay đáng mua nhất trong Tết 2017

Trong số này, có nhiều sản phẩm tồn tại song song cả máy xách tay và chính hãng.

Galaxy J7 Prime và Oppo F1s đọ doanh số?

Samsung vừa thông báo Galaxy J7 Prime đạt doanh số gần 200.000 máy trong tháng đầu lên kệ. Trước đó, Oppo F1s cũng bán được 150.000 sản phẩm trong 3 tuần đầu bán ra.

Xiaomi - Mảng kinh doanh smartphone sụt giảm không khiến hãng ảnh hưởng

Xiaomi đang không kiếm được một đồng lợi nhuận từ smartphone.

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ thuộc về ai khi tham chiến ROS Mobile Monthly Tournament vào 19h ngày 11/5

Vào 19h thứ 6 ngày 11/5, 80 đội đăng ký hợp lệ và nhanh nhất sẽ tham gia tranh tài cuộc chiến sinh tồn ROS mobile đầy cam go và thử thách. Ngoài phần thưởng kim cương và item ingame thì tối mai sẽ có thêm 02 chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 làm

Điện thoại không viền Mi MIX được bán hết trong 10 giây

Xiaomi lập kỷ lục mới khi những chiếc Mi MIX đầu tiên, được cho là 10.000 máy, đã được đặt mua hết chỉ trong vỏn vẹn 10 giây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.