Galaxy J5 Prime - Smartphone rẻ nhất của Samsung có khoá vân tay

Galaxy J5 Prime dự kiến được Samsung bán chính hãng ở thị trường Việt Nam trong tháng 12 với giá 4,99 triệu đồng. Đây là mẫu Android rẻ nhất của Samsung sở hữu vỏ kim loại nguyên khối.

Kiểu dáng giống hệt với đàn anh Galaxy J7 Prime, nhưng J5 Prime nhỏ gọn, cảm giác cầm chắc tay và vỏ kim loại của máy cứng hơn. Kích thước của Galaxy J5 Prime tương đương với iPhone 7 và 6s. Mặt lưng phía sau phần lớn làm từ kim loại nhưng hai mảnh phia trên đỉnh và đuôi vẫn làm từ nhựa màu chưa đồng nhất.

Máy chạy Android 6.0 với chip Exynos 7570 4 nhân và RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình ở mức khá. Màn hình của Galaxy J5 được giảm xuống 5 inch và chỉ còn độ phân giải HD, chất lượng màu sắc và độ sắc nét vẫn chấp nhận được khi lướt web, chơi game.

Điểm yếu ở Galaxy J5 Prime là màn hình sử dụng tấm nền TFT thay vì LCD IPS. Máy không có chế độ điều chỉnh ánh sáng màn hình tự động mà phải điều chỉnh thủ công.

Dù vậy, Samsung vẫn trang bị cho J5 Prime cảm biến vân tay có độ nhạy cao. Giống như Galaxy J7 Prime, cảm biến vân tay của J5 có thể nhận diện ngay cả khi màn hình đang tắt, người dùng không cần nhấn vào phím cứng vẫn có thể mở máy. Tốc độ vì thế nhanh như Galaxy S7 hay S7 edge.

Loa ngoài của Galaxy J5 Prime trông khá bé và được đặt ngay trên phím nguồn ở cạnh phải, thay vì nằm ở đuôi hay lưng như nhiều smartphone khác.

Sản phẩm có thiết kế không mỏng, 8,1mm, nhưng pin theo máy cũng có dung lượng không cao khi chỉ 2.400 mAh.

J5 Prime hỗ trợ 2 sim nhưng vẫn có khe cắm thẻ nhớ riêng, hỗ trợ thêm dung lượng tối đa 256GB, lợi thế so với nhiều smartphone Android 2 sim khác trên thị trường.

Camera chính 13 megapixel với ống kính có độ mở lớn f/1.9, còn camera trước có độ phân giải 5 megapixel. Chất lượng, tốc độ camera của Galaxy J5 không có nhiều ấn tượng. Tính năng chụp ảnh mở rộng cũng không nhiều như các model cùng tầm của Xiaomi, Meizu hay Oppo, tập trung chủ yếu vào tính năng selfie.

Galaxy J5 Prime có hai màu vàng và đen xám giống Galaxy J7 Prime. Phụ kiện đi kèm theo máy có tai nghe thường, cáp, dụng cụ lấy sim và sạc tiêu chuẩn có dòng ra 1A.
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Sau thành công “rực rỡ” của Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam, Samsung quyết định tung ra phiên bản Galaxy J5 Prime với giá bán phải chăng...

Samsung Galaxy J5 Prime: Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thông số cụ thể), dung...

Không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng hạ giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều tin vui đến với những ai đang chuẩn bị mua smartphone mới. Theo đó, không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng được hạ giá.

Samsung Galaxy J5 Prime sắp về Việt Nam với giá chưa đến 5 triệu đồng?

Hiện tại, giá bán Galaxy J5 Prime tại thị trường nước ta chưa được hé lộ nhưng chúng ta có thể dựa vào giá bán của thị trường nước khác để dự đoán. Cụ thể,...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.