Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Sau thành công “rực rỡ” của Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam, Samsung quyết định tung ra phiên bản Galaxy J5 Prime với giá bán phải chăng hơn để những người có túi tiền eo hẹp vẫn thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, đầy đủ tính năng.


Về thiết kế, Galaxy J5 Prime có khung vỏ kim loại với vẻ bề ngoài y chang như Galaxy J7 Prime. Đó là mặt sau được bo cong ở các cạnh giúp dễ dàng cầm nắm hơn, là 2 dải ăng ten nhỏ chạy sọc ngang phía sau. Trong khi mặt trước vẫn có nút Home cảm ứng và tích hợp cả cảm biến vân tay 1 chạm bên trong.

Về cấu hình, so với Galaxy J7 Prime thì Galaxy J5 Prime có phần thấp hơn một chút. Cụ thể, Galaxy J5 Prime trang bị chip Exynos 7570, bộ vi xử lý này được tin là có hiệu suất tốt, tiết kiệm pin do được sản xuất trên quy trình 14nm FinFET.

Các chi tiết khác của máy gồm màn hình 5 inch HD, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng camera trước sau 5/13 MP. Thiết bị có pin dung lượng 2.400 mAh và chạy trên nền tảng Android 6.0.

Về giá bán, tất nhiên với cấu hình có phần thấp hơn, Galaxy J5 Prime sẽ có mức giá bán rẻ hơn. Galaxy J7 Prime hiện có giá 6.29 triệu đồng còn Galaxy J5 Prime được tin sẽ có giá trong khoảng 5 triệu đồng. Dự kiến máy sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam trong ít ngày tới đây, các bạn sẵn sàng “gom lúa” đi là vừa nhé!


Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime

Thông tin Galaxy J5 Prime

Đăng ký nhận thông tin sản phẩm

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J5 Prime trang bị chip Exynos 64-bit, hiệu suất cao

Galaxy J5 Prime đã sẵn sàng lên kệ tại thị trường Việt Nam và chúng ta sẽ đi tìm hiểu những điểm nhấn trên mẫu smartphone này.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng hạ giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều tin vui đến với những ai đang chuẩn bị mua smartphone mới. Theo đó, không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng được hạ giá.

Galaxy J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Cụ thể, vào sáng ngày 23/9 tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ Thế giới di động, mẫu smartphone gây sốt này đã khiến một số máy khác bắt đầu giảm giá, điển...

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.