Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi: Mỹ nữ tứ phương chính thức nhập cung

Sau một tuần nhá hàng, với nhiều hình ảnh – tính năng không thể lạ mắt hơn, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã chính thức lên kệ vào 10g sáng hôm nay.

Sau một tuần chờ đợi, mỹ nữ muôn nơi chính thức được nhập cung, tìm kiếm cho mình khát vọng trở thành Hoàng Đế của vạn người. Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi mở ra cánh cửa, thực hiện ước mơ nhập triều của game thủ nữ.

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là sản phẩm game có đề tài hậu cung đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Có thể nói, tựa game này đã giành thị phần, khi khôn ngoan đi đầu và chiếm trọn lượng fan hùng hậu của phim cổ trang – hậu cung. Chưa dừng lại ở đó, với các clip trên fanpage lẫn trong game, người chơi dễ dàng nhận ra những giọng lồng tiếng quen thuộc suốt nhiều năm nay cho phim TVB tại Việt Nam. Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi mong muốn đem lại cho game thủ những trải nghiệm chân thật nhất cả về hình ảnh lẫn âm thanh.



Không nhiều các sản phẩm game dành cho nữ, sự xuất hiện của Ngôi Sao Thời Trang và nay là Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi mang đến cho nữ nhi cơ hội khẳng định cá tính của mình. Lấy cho mình câu khẩu hiệu: “Chân tình là nhất thời – Quyền lực là một đời” nhằm đề cao quyền lực của nữ nhi chốn cung cấm nhiều mưu mô, đấu đá.



Đề tài mới lạ - nội dung hấp dẫn - lượng fan hùng hậu, đây chắc chắn sẽ là tựa game đáng thử nhất dịp cuối năm 2016. Bạn chỉ cần có smartphone, việc còn lại cứ để Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi lo.


Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/hoangcung.360mobi.vn

Trang chủ: http://hoangcung.360mobi.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sao, Cung, 360mobi, cung

TIN LIÊN QUAN

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi - Mỹ nữ khắp nơi chính thức nhập cung

Sau một tuần nhá hàng, với nhiều hình ảnh – tính năng không thể lạ mắt hơn, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã chính thức lên kệ vào 10h00' sáng hôm nay

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Điều gì xảy ra khi các nữ nhân trở thành Hoàng Đế?

Sau thành công của Ngôi Sao Thời Trang, cổng game 360mobi tiếp tục thừa thắng xông lên với sản phẩm game cổ trang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.

Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi - Hơn 10.000 anh em “lót dép” ngồi đợi

Tiếp nối thành công của hai sản phẩm đình đám: Ngôi Sao Thời Trang 360mobi và 3Q 360mobi, cổng game 360mobi tiếp tục tung ra Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vào 10h00 ngày 14/12/2016.

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi – Lạ đến mức không tưởng!

Là sản phẩm kết hợp turn-based và thời trang, tính năng nào sẽ giúp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi thực sự toả sáng?

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi -Nữ nhi thì không thể chơi turn-based?

Theo giới chuyên môn Google, turn-based là game dàn trận chiến thuật tấn công theo lượt, nói dễ hiểu hơn thì trong đội có 5 người thì từng người một sẽ sử dụng kỹ năng riêng để tấn công đối phương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.