Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2

Theo GSMArena, bản cập nhật iOS 10.2 sẽ mang tới cho người dùng 100 emoji và nhiều hình nền mới. Ngoài ra, một số hiệu ứng màn hình mới trên iMessage cũng đã được thêm vào. Biểu tượng nút Shuffle và Repeat trong ứng dụng Music đã được làm to ra để người dùng dễ thao tác hơn.

Tính năng Emergy SOS cũng đã được nâng cấp khi giờ đây người dùng có thể liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp bằng cách ấn vào nút Home 5 lần liên tiếp. Apple cũng đã cho ra mắt thêm một ứng dụng TV mới dùng để hỗ trợ cho người dùng Apple TV nhưng hiện mới chỉ có sẵn tại Mỹ.
Một điểm mới đáng chú ý trên iOS 10.2 đó là khả năng giữ nguyên các thiết lập camera trước đó kể cả khi khởi động lại ứng dụng thông qua tính năng 'Preserve Setting'. Bạn có thể bật, tắt tính năng này bằng cách vào phần Cài đặt trong ứng dụng camera -> Photos & Camera -> Preserve Setting.
Ứng dụng News cũng được cập nhật một nút Save mới để người dùng có thể đọc lại các tin tức hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng giờ đây cũng có thể vuốt sang trái hoặc ấn vào mục Next Story để đọc tin tức khác.

Cuối cùng, iOS 10.2 cũng đã sửa chữa hàng loạt lỗi trên iOS 10.1 cũng như tăng cường trải nghiệm của người dùng trên một số ứng dụng như Photos.
Bản cập nhật iOS 10.2 thông qua OTA hiện đã có sẵn và bạn có thể vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm để tải về. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật iOS 10.2 thông qua iTunes.
Theo VNREVIEW

TIN LIÊN QUAN

Apple tung iOS 10.2 beta và macOS Sierra 10.12.2 beta

Theo Macrumors, các nhà phát triển có thể đăng kí tài khoản Apple Developer và tải về iOS 10.2 beta thông qua công cụ Developer Center của Apple.

iPod tròn 15 tuổi trong một thế giới thay đổi

Máy nghe nhạc MP3 của Apple từng thống trị trên toàn cầu, làm thay đổi cách con người nghe nhạc, nhưng công nghệ cũng biến đổi rất nhanh.

Bất ngờ: 'Thần chú' Ultra Setting PUBG giúp quán net này full máy luôn khỏi cần suy nghĩ

Cho tới nay thì PUBG vẫn đang thống trị các quán net Việt, đến nỗi nhiều phòng máy có cấu hình thấp bỗng nhiên bị loại khỏi cuộc chơi, không thu hút được lượng khách hàng đông đảo nữa và trở nên tương đối vắng vẻ.

Người dùng Apple bị iMessage trói chặt

Theo thời gian, iMessage trở thành thứ không thể thiếu với người dùng iPhone.

Đây là ứng dụng hỗ trợ chơi game nặng trên Smartphone “cùi” hoặc fake GPU bật max setting đồ họa

GLTools là một công cụ rất hữu ích trong việc chỉnh sửa đồ họa game ở dòng máy Android. Nó giúp game thủ có thể chơi game khủng với một con máy cùi, và tối ưu đồ họa đến mức tối đa ở các dòng máy nặng. Chính vì cách mà một số Smartphone tự nhận

Thay thế emoji trên Facebook Messenger bằng iOS

Nếu đã quá nhàm chán với các biểu tượng cảm xúc (emoji) mặc định trên Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để chuyển sang các biểu tượng ngộ nghĩnh trên iOS.

11 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hide Secrets là một ứng dụng cho phép người dùng ẩn thử viện ảnh, video, tài liệu, ghi chú và danh sách liên hệ trên thiết bị iOS của mình.

iPhone, iPad năm 2016 và những kinh nghiệm phổ biến

Với việc được cập nhật lên phiên bản iOS 10, việc sử dụng iPhone, iPad cũng có nhiều thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Hướng dẫn lấy link phim trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm Google

Nếu bạn là một người thích xem phim, thì chắc có lẽ bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm các link tải trực tiếp của các bộ phim yêu thích. Bài viết này sẽ chia sẻ một thủ thuật tìm kiếm Google đơn giản giúp bạn lấy link tải

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .