Chết cười với chuyện lật tẩy tật xấu khó đỡ của “Ông trùm” công sở

Vui nhộn và hài hước, clip hài do Gamota sản xuất đã tiết lộ đầy đủ những thói hư tật xấu của sếp trong chốn công sở mà không phải ai cũng dám đứng ra lên án.

Quan hệ sếp – nhân viên là một bộ phim dài tập, với vô vàn những tình tiết khó có thể đoán trước. Cũng có lúc sếp được nhân viên yêu mến, tận tâm phò tá và hợp tác. Cũng có lúc giữa họ “cơm không lành canh không ngọt”, gây ảnh hưởng đến tinh thần và công việc. Và đoạn clip do Gamota mang đến mới đây đã phần nào có thể lý giải được câu chuyện “dở khóc dở cười” muôn thuở này ở chốn công sở.

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 3 phút nhưng clip hài “Những tật xấu của sếp” do Gamota tự biên tự diễn đã hé lộ đầy đủ những tật xấu “siêu chuẩn” mà gần như các Ma Vương công sở nào cũng dính phải như: gây áp lực với nhân viên, bị sếp tán tỉnh, áp đặt nhân viên,… Hài hước và không kém phần vui nhộn, cũng như phản ánh chân thực đời sống chốn công sở, clip hài do Gamota sản xuất lần này chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng trong thời gian sắp tới.


Đạp đổ các định kiến về câu chuyện sếp – nhân viên, người xem có thể dễ dàng nhận ra được thông điệp đặc biệt do chính NPH Gamota gửi gắm thông qua clip chính là: “Gamota – Không có sếp – Ứng tuyển ngay thôi”. Tại Gamota bạn sẽ không bao giờ bắt gặp khái niệm “sếp – nhân viên” mà chỉ có leader với môi trường làm việc năng động, sáng tạo và luôn tạo điều kiện hết mình cho nhân viên được tự do thể hiện, thỏa sức sáng tạo theo đam mê và năng lực của chính mình. Đó chính là lý do khiến Gamota trở nên khác biệt hơn so với đa số các công ty và tổ chức khác hiện nay.


Là một trong số những đơn vị phát hành Game Mobile lớn nhất tại Việt Nam với các tựa game nổi tiếng như: Ỷ Thiên 3D, Tứ Đại Danh Bổ, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Hiệp Khách, Ải Mỹ Nhân Mobile..., NPH Gamota nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi của mình trong làng game Việt. Không chỉ có vậy Gamota còn nổi danh là NPH vô cùng “cưng chiều” game thủ khi liên tục lắng nghe ý kiến gamer cũng như bổ sung và đổi mới nhằm mang đến nhiều siêu phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy

TIN LIÊN QUAN

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Kể tội sếp theo phong cách “Gamota”, bạn có dám?

Tất tần tật những thói hư tật xấu “rõ như ban ngày” của các Ma Vương công sở sẽ được phơi bày toàn bộ trong clip hài cực HOT của Gamota.

Clip Tết ý nghĩa và cảm động lấy nước mắt của người xem

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Phát sốt” với clip mới cực chất của Ghiền Mì Gõ hợp tác cùng Gamota

Clip hài “ Đánh ghen tập thể” với sự kết hợp của Ghiền Mì Gõ và Tứ Đại Danh Bổ đang gây sốt cộng đồng mạng sau khi vừa lên sóng.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

(Clip) Chết cười với thanh niên đòi lấy chiếc máy tính.. làm vợ

Đoạn clip hết sức hài hước nói về một chàng trai bị 'tâm thần' khi quá yêu chiếc máy tính của mình đến độ không màng gì tới thế giới thật.

(Clip) Chết cười khi Mario bị ăn nhầm nấm độc

Tình huống hài hước vô cùng khi Mario ăn nhầm phải loại nấm độc đặc biệt mang tên 'Strange' và biến hình rất ngớ ngẩn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.