Điểm danh những nhân vật anime phản diện xứng đáng có phim cho riêng mình

Trong thế giới anime, không chỉ các nhân vật chính với tình yêu chính nghĩa, luôn hướng về các thiện là được các fan yêu quí. Có rất nhiều nhân vật phản diện có tính cách đặc biệt dễ được người xem chú ý và yêu mến

Tuy nhiên thời lượng lên hình của họ thường không đủ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của các fan. Sau đây hãy cùng điểm qua những nhân vật anime phản diện rất được lòng các fan cũng như xứng đáng có cho mình 1 tựa phim riêng nhé.

Hisoka Morow (Hunter X Hunter)


Những ai là fan của Hunte rX Hunter chắc hẳn không thể không biết anh chàng lập dị nhưng cực kì thông minh và siêu mạnh này. Ngoài các nhân vật chính thì Hisoka là một trong số ít những nhân vật phản diện được tác giả khai thác và phát triển tâm lí, tính cách khá nhiều. Về tính cách, Hisoka là người bí ẩn, tính cách không rõ ràng, hầu hết từ đầu câu truyện chỉ thấy hắn độc nhất một nụ cười. Là tên sát nhân không gớm tay và chưa hề quan tâm đến cái chết của bất cứ ai. Đối với Hisoka, con người được phân làm 2 loại, kẻ vô dụng và kẻ mạnh, hăn luôn khao khát tìm kiếm những đối thủ mạnh để được đối đầu với họ. Đây là một trong những nhân vật phản diện gây ấn tượng nhất cho người xem Hunter X Hunter cho nên việc mong muốn Hisoka có 1 tựa phim riêng là điều dễ hiểu.

Gilgamesh (series Fate)


Nếu như các anh linh được triệu hồi trong Cuộc chiến chén thánh đều là các anh hùng đến từ nhiều vùng đất và thời điểm khác nhau thì Gilgamesh vẫn là một vị anh linh hoàn hảo và mạnh mẽ nhất với cái tên đầy kiêu hãnh King of Heroes. Ông được xem là vị anh hùng cổ nhất trong lịch sử của vùng Lưỡng Hà vào khoảng năm 2700 TCN. Danh hiệu King of Heroes ở đây nói rằng ông là vua trên tất cả các anh hùng . Ông là anh hùng lâu đời nhất của nhân loại, nguồn gốc của các câu chuyện thần thoại đã sản sinh ra anh hùng. Tính cách của Gilgamesh lúc nào cũng rất tự cao và khinh thường kẻ địch. Với nụ cười nửa miệng đầy tính thách thức, ông luôn cho rằng mình là người có sức mạnh và quyền lực nhất thế gian này. Cách chiến đấu của Gilgamesh cũng rất “hoàng tộc” với tuyệt chiêu Gate of Babylon – phóng ra hàng nghìn vũ khí trên thế gian thông qua cổng không gian và phóng vào kẻ địch. Mặc dù là nhân vật phản diện nhưng với tính cách kiêu ngạo cùng khuôn mặt lạnh lùng của mình, Gilgamesh rất được lòng các fan nữ.

Esdeath (Akame Ga Kill)


Thế giới Akame Ga Kill luôn phủ đầy sự chết chóc, âm u và Esdeath là nhân tố chính gây nên đều đó. Cô là nữ tướng đứng đầu trong triều đình đã gây ra bao cái chết cho người dân vô tội. Được xem là kẻ máu lạnh giết người không chớp mắt, Esdeath còn gây ra nỗi kinh hoàng cho các nhân vật chính với sức mạnh toàn diện của vũ khí Teigu hệ Băng. Mặt dù có tính cách quái dị và hơi “thần kinh”, Esdeath lại rất nữ tính và dịu dàng trong tình yêu với nam chính Tatsumi. Và mặt dù là thủ lĩnh của phe phản diện triều đình, đôi khi người xem lại thấy một Esdeath có phần thiện hơn cả những nhân vật phản diện dưới trướng của mình khi nhiều lần tha chết cho các nhân vật chính. Với tính cách “nửa thiện, nửa ác” bất phân khiến Esdeath được lòng nhiều fan và không làm lạ khi cô đứng thứ 1 những nhân vật được yêu thích nhất anime Akame Ga Kill.

Izaya Orihara – Durarara


Nếu được hỏi nhân vật phản diện nào được yêu thích nhất Durarara, chắc chắn Izaya Orihara sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Thậm chính anh chàng còn có cho mình nhiều fan club riêng trên mạng xã hội và internet. Về con người và tính cách, Izaya Orihara là một tội phạm tâm lí luôn yêu thích quan sát những việc rắc rối ở Ikebukuro do chính mình tạo nên, anh thích con người và luôn muốn ngắm nhìn họ. Sự thông minh xảo quyệt cùng tính cách biến thái, lệch lạc…nhưng lại rất thu hút khiến Izaya trở thành một nhân vật hot hơn cả các nhân vật chính diện. Các fan của Izaya luôn xem anh là thần thánh với hàng loạt các nickname như “thánh bựa”, “the troll”… như một lời nói đùa vì tính cách không giống ai của mình.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : danh, anime, phim, cho

TIN LIÊN QUAN

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Hunter X Hunter bất ngờ lộ diện phiên bản Game Mobile

Hunter X Hunter - bộ Manga huyền thoại sẽ chuẩn bị đón chào đại diện Mobile mang tên Hunter X Hunter: World Hunt.

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Những anime hay nhất cho bạn một đêm Halloween tuyệt vời

Được chuyển thể từ manga của bậc thầy kinh dị Itō Junji, “Gyo” là một anime kinh dị hết sức kỳ quái với đầy hình ảnh kinh hoàng, gây ám ảnh cho người xem. Nhân vật chính trong anime là một cô gái tên Kaori, ngươi cố gắng trốn thoát khỏi một cuộc

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

THỦ THUẬT HAY

Chèn video từ Youtube vào PowerPoint 2013

Đã bao lần bạn muốn chèn một đoạn video vào PowerPoint để trình diễn nhưng cách làm lại quá phức tạp? Giờ đây PowerPoint 2013 đã cho phép chèn thẳng video từ Youtube vào PowerPoint.TCN sẽ hướng dẫn bạn cách chèn video

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Chia sẻ tiện ích mở rộng giúp lưu hoặc copy ảnh từ Instagram dễ dàng

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các một tiện ích mở rộng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp bạn tải về hoặc sao chép hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với kích thước lớn nhất một cách dễ dàng.

5 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa Google Chrome trên Android

Google Chrome là một trong những trình duyệt được người dùng sử dụng nhiều nhất trên Android. Tuy nhiên, để sử dụng trình duyệt này một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...