Võ Lâm Truyền Kỳ mobile hé lộ những bản đồ bí mật

Gần đây, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu “truyền tai” về những tọa độ đặc biệt, đưa người chơi đến những bản đồ ẩn và những lối đi bí mật, có khi còn lọt vào cả… bản đồ Danh Tướng.

Sau hơn 2 tháng ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTKM) đã trở thành tựa game mobile “hot” nhất trong cộng đồng game thủ Việt. Khi mà các hoạt động hằng ngày đã bắt đầu quen thuộc với người chơi, VLTKM đã âm thầm chuẩn bị một bất ngờ nho nhỏ bằng những… lối đi bí mật.

Sử dụng một vài tọa độ đặc biệt, người chơi có thể “ngay lập tức” được truyền tống đến một ngôi nhà nhỏ bí ẩn, hoặc một nơi rộng lớn đầy thủ vệ canh gác như Tàng Kiếm Sơn Trang, hay thậm chí là các bản đồ Danh Tướng ngoài giờ hoạt động.


Những lối đi bí mật này là một tính năng thú vị, góp phần tạo nên những bất ngờ cho người chơi trong quá trình trải nghiệm game. Tại những bản đồ ẩn, người chơi có thể hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt, hay tranh thủ… ngắm cảnh khi xung quanh chẳng có kẻ thù nào. Ví dụ, khi vô tình “lạc bước” vào map Danh Tướng ngoài giờ hoạt động, bạn có thể tung tăng đi khắp nơi, tận hưởng cảnh đẹp mà không nơm nớp lo sợ bị đồ sát. Và đương nhiên là không có Boss, vì Boss chỉ xuất hiện vào đúng các mốc thời gian diễn ra hoạt động Danh Tướng.

Điểm đặc biệt của những lối vào bí mật này là chúng thường xuyên thay đổi. Chính vì thế, những người khám phá ra rất ít, khi đã vào một lần thì việc tìm lối đi trở lại cũng rất khó khăn. Nếu may mắn lọt vào những địa điểm bí ẩn này, đừng quên chia sẻ ngay cho anh em trong bang hội để… chụp một tấm hình kỷ niệm cùng nhau.

Cùng khám phá những lối vào bí mật trong VLTK Mobile: Công Thành Chiến tại http://vltkm.zing.vn/tin-tuc/huong-dan/goi-y-nhung-ban-do-bi-mat-trong-giang-ho.html

Tải game: https://trangcongnghe.vn/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Truy, mobile

TIN LIÊN QUAN

Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Mê game quá đôi khi cũng lại trở thành chủ đề bàn tán “nóng hổi” của các chị em

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game thủ đua nhau “thả tim” cho anh Bo Đan Trường

Một lần nữa, “anh Bo” Đan Trường trở lại với cộng đồng game thủ Việt, trong vai Dương Ảnh Phong của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chê Võ Lâm Tái Khởi "tới tấp"

Vừa mới ra mắt nhưng Võ Lâm Tái Khởi “không được lòng” game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Võ Lâm Chí Tôn tái xuất giang hồ?

Những cái tên huyền thoại của dòng game kiếm hiệp tình duyên nay đã xuất hiện trở lại trong danh sách Võ Lâm Chí Tôn. Danh xưng nào sẽ tiếp tục xưng bá khắp chốn giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode mừng Closed Beta

Sáng nay 17/10/2016, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Công Thành Chiến đã chính thức mở cửa, gửi tặng game thủ giftcode đặc biệt mừng Closed Beta.

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

Chồng mải VLTKm quên “nhiệm vụ”, vợ lên hẳn hội Eva ca thán mất chồng

Chủ đề thì muôn thưở nhưng nội dung “kêu ca” của khổ chủ lại rất dễ gây đồng cảm kể cả với chính game thủ, vì có lẽ ai cũng ít nhiều thấy được hình bóng mình trong đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cải thiện và tăng tốc Lightroom

Một trong những nguyên nhân khiến Lightroom giảm hiệu suất làm việc đó là hết dung lượng ổ cứng. Vậy làm sao để có thể cải thiện hiệu năng Lightroom trên máy tính?

Làm thế nào để tắt chế độ chạy ngầm của Chrome?

Nếu bạn cho rằng chỉ click vào biểu tượng Close của Chrome là trình duyệt này đã tắt hoàn toàn. Đôi khi Chrome chạy ngầm mà chúng ta không hề biết và điều này gây ra khá nhiều vấn đề khó

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Những phím tắt hữu ích của Siri Shortcuts trên iPhone

Trước đây để tạo một ảnh động theo ý bạn, phải thông qua một phần mềm chuyên dụng cùng với một chút khả năng chỉnh sửa. Tuy nhiên với bài viết trên, chúng ta có thể tạo nên những hình ảnh GIF động độc đáo một cách

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1