Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Võ Lâm Chí Tôn tái xuất giang hồ?

Sau nhiều ngày lựa chọn và bình chọn, Top 36 danh xưng được nhiều người đăng ký nhất đã xuất hiện trong danh sách Võ Lâm Chí Tôn. Trong số đó, không thể thiếu những cái tên quen thuộc như TayChơiBốGià, VôDanh, BộKinhVân… Đây cũng chính là phần thưởng đặc biệt nhất dành cho người chơi trong giai đoạn Closed Beta nếu có thể ghi tên mình lên “bảng vàng” lực chiến.

Để có thể sử dụng tên nhân vật trong Top 36 Võ Lâm Chí Tôn, người chơi cần phải chứng minh mình xứng đáng sở hữu những danh xưng được nhiều người “ham muốn” này. Lựa chọn danh xưng muốn đoạt và thể hiện bản lĩnh “người trong giang hồ”, đó là tất cả những gì game thủ cần thực hiện. 36 tên nhân vật độc quyền trên tất cả các server trong phiên bản chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ dành tặng cho 36 người chơi có lực chiến cao nhất.
Thời gian Đua Top Đoạt Tên sẽ kéo dài từ ngày 1/10 đến hết giai đoạn Alpha Test (7/10). Danh sách những cao thủ đang ganh đua sẽ được cập nhật liên tục tại đây. Vùng đất mới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã mở ra, cao thủ nào sẽ trở thành Võ Lâm Chí Tôn tiếp theo, đừng quên theo dõi thường xuyên tại http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Cao thủ võ lâm liệu có thực sự trở lại?

Đã là người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ, không ai không biết đến LouisVuitton, Hắc-Điểu, TayChơiBốGià… Đến ngày những chốn Đại Lý, Lâm An, Tương Dương mở ra trên mobile, những cao thủ này, ai về, ai bỏ?

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

‘Tay chơi bố già’ Ưng Hoàng Phúc chính thức tái xuất giang hồ với MU Strongest

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hay còn được biết tới với cái tên 'Tay chơi bố già' mới đây đã có những lời nhắn tới cộng đồng game thủ MU Strongest

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...