[LMHT] Ryu chia tay H2K, Hachani tới LCS Châu Âu

(GameSao.vn) – “Chúng tôi chắc chắn anh ấy sẽ cho mọi người thấy ai mới là ÔNG CHỦ thực sự!”, H2K dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Ryu.

Ryu rời H2k-Gaming

Yoo 'Ryu' Sang-ook sẽ không còn là thành viên của H2K, theo thông báo chính thức của tổ chức trên trang fanpage Facebook cách đây ít phút.


Ryu là tuyển thủ đường giữa số một của H2K trong suốt hai năm qua, và đã cùng với đội tuyển này dự hai kỳ CKTG liên tiếp. Họ cán đích ở vị trí 9-11 tại CKTG 2015 và lọt tới vòng Bán kết một năm sau đó.

H2K ám chỉ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến đội hình ở mùa giải 2017 vào những ngày kế tiếp.

Team Vitality thay thế KaSing bằng Hachani


Tuyển thủ tự do đầu tiên của LCK ở kỳ chuyển nhượng Tiền Mùa Giải 2017 đã chuyển sang nước ngoài thi đấu, theo báo cáo của L'Equipe, khi đội tuyển LCS Châu Âu Vitality quyết định đem về Ha 'Hachani' Seung-chan để thế chỗ Raymond 'KaSing' Tsang.

Động thái này được đưa ra khi mà nhiều đội hình của LCK đang giải phóng một loạt các tuyển thủ hết hạn hợp đồng để tái cơ cấu và cải cách, nhằm cho ra đời những “Super Team”. Hachani, tới từ KT Rolster, là một nạn nhân của trào lưu này, khi tổ chức chỉ quyết định ký hợp đồng với Go 'Score' Dong-bin, Song 'Smeb' Kyung-ho, Heo 'PawN' Won-seok và Kim 'Deft' Hyuk-kyu.

Hachani rời KT cùng với xạ thủ No 'Arrow' Dong-hyeon vào ngày 24/11, cả hai đều bày tỏ sự thích thú khi được chơi ở nước ngoài và LCS Châu Âu là một điểm đến khả thi. Hachani giờ sẽ cùng với xạ thủ Pierre 'Steeelback' Medjaldi đảm nhận đường dưới trong đội hình của Vitality. Các tuyển thủ đang ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, mặc dù vị trí đi rừng và đường giữa vẫn chưa được công bố.

KaSing rời Vitality sau khi cùng đội tuyển này đứng hạng bảy tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016. Trước khi gia nhập Vitality, KaSing đã từng có quãng thời gian thử việc cho Team SoloMid và cả H2K – nơi anh đã cùng tham gia CKTG 2015 với họ.

Tương lai của KaSing vẫn chưa rõ ràng, mặc dù anh hiện vẫn đang tập trung cùng Vitality tại Hàn Quốc.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ryu, chia, tay, H2K, Hachani, LCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

[LMHT] Tổng hợp thông tin chuyển nhượng ngày 24/11

(GameSao.vn) – Arrow cùng Hachani rời KT, Dade chưa quyết được đi hay ở lại với Newbee khi anh đã hết hạn hợp đồng, CLG thành lập đội tuyển Thách Đấu…

[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

LMHT: Xạ thủ Imp quyết tâm gắn bó lâu dài với LDG Gaming

Nhà cựu vô địch thế giới Gu “imp” Seung-bin đã tiếp tục kí tiếp hợp đồng với đội tuyển LGD Gaming sau nhiều năm gắn bó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà và những thay đổi từ 01/01/2022

Từ ngày 1/1/2022, điều chỉnh tăng thêm 7,4% trên mức lương hưu theo Nghị định 108/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Bạn xem để biết những ai sẽ được tăng lương hưu và cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà trên điện thoại và máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.