[LMHT] Tổng hợp thông tin chuyển nhượng ngày 24/11

(GameSao.vn) – Arrow cùng Hachani rời KT, Dade chưa quyết được đi hay ở lại với Newbee khi anh đã hết hạn hợp đồng, CLG thành lập đội tuyển Thách Đấu…

KT Rolster chia tay bộ đôi đường dưới


[LMHT] Tổng hợp thông tin chuyển nhượng ngày 24/11

Theo một báo cáo của trang FOMOS, xạ thủ No 'Arrow' Dong-hyeon cùng hỗ trợ Ha 'Hachani' Seung-chan đã rời KT.

Arrow và Hachani bắt đầu gia nhập tổ chức KT khi thi đấu cho đội tuyển KT Rolster Arrows. Hachani ký hợp đồng vào cuối năm 2013 còn Arrow thì vào tháng 02/2014 sau khi anh này khởi nghiệp thi đấu LMHT ở đội tuyển Xenics Storm.

Arrows đã vô địch OGN Mùa Hè 2014 (tiền thân của giải đấu LCK hiện tại). Trong suốt mùa giải 2015 và 2016, KT đã hai lần lọt vào trận Chung kết LCK nhưng chưa một lần có thêm danh hiệu. Năm 2015, họ trở thành đội tuyển hạt giống số ba của Hàn Quốc tham dự CKTG và thất bại ở vòng Tứ kết sau khi bị đội tuyển đồng hương KOO Tigers (giờ là ROX) đánh bại.

Bộ đôi đường dưới này đều công khai bày tỏ ý định được ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải sau.

HLV “khắc tinh” của SKT T1 thôi dẫn dắt Afreeca Freecs

HLV Kang Hyun-jong cùng đội tuyển LMHT của Afreeca đã đi đến một thỏa thuận chung là sẽ chia tay nhau, theo thông báo chính thức của tổ chức này trên trang Facebook.


HLV Kang gia nhập Afreeca vào hồi tháng 12 năm ngoái, khi mà tổ chức quyết định mua lại đội tuyển Rebels Anarchy. Trong quãng thời gian lãnh đạo Afreeca, anh đã giúp cho đội cán đích ở vị trí thứ năm chung cuộc ở cả hai giải đấu LCK Mùa Xuân và Mùa Hè 2016.

Nhưng dấu ấn đặc biệt nhất của HLV Kang là khi anh biến Afreeca trở thành đối thủ “kị dơ” của đội tuyển đã ba lần vô địch CKTG, SKT, với ba chiến thắng tại vòng bảng hai giải đấu LCK ở mùa giải 2016.

Mới đây, Afreeca cũng xếp hạng 9-14 tại 2016 LoL KeSPA Cup và từ chối tham dự giải đấu IEM Oakland Mùa XI.

Dade lưỡng lự với Newbee


Hợp đồng của Bae 'Dade' Eojin với đội tuyển đang thi đấu tại LPL Trung Quốc Newbee đã hết hạn, theo thông báo của anh này trên trang Facebook cá nhân. Hiện tại, Dade vẫn chưa đưa ra quyết định cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của anh.


Dade mở đầu thông báo bằng việc nói với các fan hâm mô rằng hợp đồng của anh đã hết hạn với Newbee. Cựu tuyển thủ của Samsung Blue nói thêm, khi anh chơi cho Newbee, đội tuyển này có rất nhiều vấn đề, nhưng mình không liên can và Dade không thể thi đấu với khả năng tối đa được. Bản thông báo cũng đề cập thêm Dade vẫn chưa quyết định sẽ làm gì, ẩn ý rằng hiện tại vẫn chưa rõ Dade có tiếp tục ký thêm hợp đồng với Newbee hay không hoặc đã có lựa chọn khác.

Năm 2014, Dade được coi là người đi đường giữa số hai thế giới khi chỉ đứng sau Lee 'Faker' Sanghyeok bởi số lượng tướng chơi tốt hạn chế. Anh đã từng thi đấu cho Samsung Blue, đưa đội tuyển này tới hai trận trận Chung kết OGN và đánh bại đội tuyển chị em Samsung White cả hai lần đó.

Sau CKTG Mùa 4 thất bại trước chính Samsung White ở Bán kết, Dade sang Trung Quốc gia nhập Masters. Sau rất nhiều những kết quả nghèo nèn tại LPL, anh chuyển sang chơi cho Newbee (trước được biết tới với cái tên Qiao Gu Reapers), một trong những đội tuyển hàng đầu ở giai đoạn Mùa Xuân 2016. Nhưng sau hàng loạt những vụ lùm xùm, đội tuyển này đã liên tiếp phải chiến đấu ở giải LSPL (hạng hai) và cả Vòng Trụ Hạng để giữ suất ở lại với giải đấu LMHT Mùa Hè 2016 cấp cao nhất được tổ chức tại Trung Quốc.

Counter Logic Gaming thành lập đội tuyển Thách Đấu, đang tìm kiếm HLV

Thông tin này được tiết lộ bởi một đoạn tweet do HLV Trưởng của đội hình CLG đang thi đấu tại LCS Bắc Mỹ, Tony “Zikz’ Gray viết.


Theo một bài đăng tuyển dụng trên trang chủ của CLG, tổ chức đang tìm kiếm một HLV có thể “thực hiện tiết lý huấn luyện cá nhân và hệ thống”, “cung cấp các phân tích cho thực hành, tập luyện, về những tuyển thủ và đối phương” cùng với “tạo ra một bầu không khí cạnh tranh.”

Đội tuyển Thách Đấu của CLG sẽ đi theo mô hình tương tự những gì xuất hiện xuyên suốt mùa giải 2016, giống với cái cách mà những Team Liquid Academy hay Cloud9 Thách Đấu (C9C) đã làm – mặc dù TL vừa mới bán suất tham dự giải Thách Đấu Bắc Mỹ của họ.

Kể từ khi C9C vượt qua vòng loại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 khi đánh bại NRG eSports 3-0 vào hồi tháng 8 vừa qua ở Vòng Thăng Hạng, Cloud9 đã bán suất tham dự của họ trước khi mùa giải 2017 khởi tranh do luật của Riot quy định, cấm các tổ chức có nhiều hơn một đội tham dự ở các giải đấu lớn.

CLG hy vọng đội tuyển Thách Đấu non trẻ của họ sẽ đạt được thành công tương tự và Zikz xác nhận trên Twitter rằng họ sẽ công bố danh tính đội hình ngay sau khi họ vượt qua các vòng loại.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tin, chuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Ryu chia tay H2K, Hachani tới LCS Châu Âu

(GameSao.vn) – “Chúng tôi chắc chắn anh ấy sẽ cho mọi người thấy ai mới là ÔNG CHỦ thực sự!”, H2K dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Ryu.

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

(GameSao.vn) – Cùng với đó là thông tin nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 trong màu áo SKT T1 sẽ không còn phải chịu cảnh dự bị tại Team Liquid.

[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

[LMHT] Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu