Hiệp Khách Hành ra mắt tính năng mới Phi kỵ

Một tính năng mới mang tên Phi kỵ được Hiệp Khách Hành mở ra để người chơi tăng thêm sức mạnh nhân vật, đặc biệt là lực chiến cũng như chỉ số thuộc tính. Phi kỵ được chính thức mở ra từ sáng ngày 29/11 cùng với tính năng Công Thành Đoạt Địa.

Hiệp Khách Hành có 8 loại Phi kỵ bao gồm: Thánh Đế Phật Liên, Huyễn Ảnh Thiên Lạc, Liệt Diệm Xích Phụng, Tru Tiên Tu La, Luyện Ngục La Sát, Cửu Chuyển Bàn Long, Bá Thiên Minh Hổ và Hạo Hạn Tinh Thần. Để mở giao diện Phi kỵ, nhân vật cần đạt cấp 79 trở lên. Tương tự như thú cưỡi, người chơi dùng Phi kỵ để tăng lực chiến cho nhân vật.


Hiệp Khách Hành ra mắt tính năng mới Phi kỵ

Lực chiến ban đầu là của Phi kỵ là +1,462, tấn công +480, phòng thủ +240, tốc đánh +20, sinh lực +960 và phá kích +120. Với mỗi cấp độ, chỉ số thuộc tính của Phi kỵ sẽ tăng lên tương ứng. Từ đó, kéo theo thuộc tính kỹ năng của Phi kỵ cũng tăng lên. Sức mạnh nhân vật được cộng thêm. Tùy thuộc vào cấp độ quy định mà nhân vật sẽ sở hữu Phi kỵ theo thứ tự từ thấp đến cao, trong đó Hạo Hạn Tinh Thần là cấp Phi kỵ cao nhất. Ngoại diện của Phi kỵ này cũng được xem là lung linh nhất.


Phi kỵ có 4 loại trang bị bao gồm Liên Hoa, Mảnh Phá Thiên, Luân Hồi, Bát Quái; 4 loại kỹ năng tương ứng là Thần Lực, Như Điện, Phá Thế và Thần Võ. Các kỹ năng sẽ lần lượt mở ra khi Phi kỵ đạt mức yêu cầu. Với mỗi loại kỹ năng sẽ hỗ trợ một thuộc tính tương ứng, chẳng hạn Liệt Diệm Xích Phụng – kỹ năng Như Điện sẽ +500 tấn công hoặc Thần Võ giảm bạo +4%,…

http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.


KUN

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Phi

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

[Clip] Bí kíp sở hữu thú cưỡi như ý trong Hiệp Khách Hành

Được xem là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, thú cưỡi trong Hiệp Khách Hành trung thành, tận tụy và góp phần tăng thuộc tính nhân vật.

Điểm qua 4 cặp song kiếm hợp bích trong Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành có khoảng 40 tên tuổi đình đám của giới võ hiệp thời bấy giờ. Mỗi người nắm giữ một vai trò nhất định trong giang hồ và vị trí quan trọng khác nhau trong các trận hình chiến đấu. Bài viết này sẽ giới thiệu đến cộng đồng game thủ 4

Mãn nhãn với hệ thống cánh trong Hiệp Khách Hành

Cánh trong Hiệp Khách Hành không chỉ giúp cho ngoại hình nhân vật thêm lung linh, bắt mắt mà còn đem đến sức mạnh không ngờ, phụ trợ nhân vật trong chiến đấu.

Bản cập nhật nóng của Hiệp Khách Hành vào 26 tháng 11 vừa qua

Mở cấp độ tối đa lên 300, ra mắt phó bản tăng bậc trang bị, tính năng mới công thành đoạt địa là các sự kiện mới nhất mà Hiệp Khách Hành đã đem đến cho cộng đồng vào sáng nay – 26/11. Ngoài ra, game cũng tối ưu hơn về tính năng dung luyện, kỹ năng

Game thủ Tân Thiên Long 3D vật vã săn lùng Hào Hiệp Ấn

Bất cứ người chơi nào cũng muốn tăng mạnh lực chiến nhờ Hào Hiệp Ấn, nhưng để sở hữu và hoàn thiện chúng không phải chuyện đơn giản muốn mà được.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.