Mãn nhãn với hệ thống cánh trong Hiệp Khách Hành

Có đến 12 loại cánh trong webgame đánh theo lượt có bối cảnh Kim Dung đặc sắc này.

Để sở hữu một đôi cánh trong Hiệp Khách Hành, nhân vật của bạn cần đạt đến cấp 42. Người chơi có thể tham gia Thí luyện để đổi hoặc đến Cửa hàng mua Lông vũ để tăng bậc cánh. Bậc cánh càng cao thì càng cần nhiều Lông vũ. Ngoài ra, nhân vật cũng có thể dùng Tư chất đơn-cánh để tăng thêm thuộc tính và bậc của cánh.
Mãn nhãn với hệ thống cánh trong Hiệp Khách Hành

Cánh trong Hiệp Khách Hành khá bắt mắt

Trong hành trình chinh phục Hiệp Khách Hành, chắc chắn chuỗi nhiệm vụ của người chơi sẽ thêm phần thú vị bởi những trợ lực từ hệ thống cánh. Các chỉ số tấn công, phòng thủ, sinh lực, tốc đánh, bạo kích sẽ thay đổi tương ứng với từng bậc cánh.


Hình ảnh nhân vật có trang bị cánh

Cánh có bậc càng cao thì sức mạnh hay lực chiến của nhân vật cũng càng cao. Cánh bậc 12 có sự hỗ trợ cao nhất, đây cũng là bậc cao nhất trong hệ thống cánh của Hiệp Khách Hành. Hiện nay fanpage của trò chơi cũng đã tiến hành có những hướng dẫn nhất định trong việc nâng cấp cánh để người chơi dễ dàng hơn trong cách sử dụng.

Sau 3 ngày mở cửa, Hiệp Khách Hành hiện đã mở 8 server và đang được đông đảo người chơi đón nhận nhiệt tình.
Trải nghiệm game http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/
Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh 5 phó bản trong Hiệp Khách Hành

Có 5 phó bản trong webgame đánh theo lượt Hiệp Khách Hành với nhiều thách thức và bí ẩn.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

Cách thức để nâng cấp mỹ nhân Hiệp Khách Hành

Mỹ nhân trong Hiệp Khách Hành không phải là những bình hoa di động.

Hiệp Khách Hành ra mắt tính năng mới Phi kỵ

Một tính năng mới mang tên Phi kỵ được Hiệp Khách Hành mở ra để người chơi tăng thêm sức mạnh nhân vật, đặc biệt là lực chiến cũng như chỉ số thuộc tính. Phi kỵ được chính thức mở ra từ sáng ngày 29/11 cùng với tính năng Công Thành Đoạt Địa.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

THỦ THUẬT HAY

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware