[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng khắp châu Á và cuộc đua điền kinh quốc tế, Runnning man mang đến thế giới võ hiệp Kim Dung một màu sắc mới lạ và pha chất hiện đại. Thêm vào đó, thiết kế hình ảnh chibi đáng yêu cũng là yếu tố tăng thêm sự thích thú mà người chơi dành cho hoạt động này.


[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Hiệp Khách Hành - webgame chiến thuật đánh theo lượt không còn những khoảnh khắc tính toán nặng nề, thay vào đó là phút giây tương tác khá nhẹ nhàng với game và người chơi khác. Phúc lợi nhân vật nhận được ở Running man Hiệp Khách Hành như Tương Tư Ngọc, điểm cống hiến, kinh nghiệm và Mảnh Running man tăng cấp Đồ giám cũng hữu ích cho hành trình chinh phục game. Danh hiệu Top 1 Running man là phần thưởng đáng giá mà hoạt động vinh danh người chơi.

Không đơn giản là thu nhận những lợi ích từ trò chơi, Running man còn lan tỏa cảm hứng, truyền khát vọng, sự nỗ lực không ngừng rèn luyện dành cho người chơi. Game thủ Hiệp Khách Hành có thể tham gia Running man vào khung giờ 21h10 - 21h40 hằng ngày để lưu lại những khoảnh khắc thú vị nhất với trò chơi.

Trải nghiệm game http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=YAWfaRa8G3Y


Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt dựa trên nguyên tác cùng tên của Kim Dung. Game có đồ họa 2,5D, hình ảnh tinh tế, bắt mắt, tương tác hoàn thiện với các hoạt động chiến đấu như Võ Lâm Tranh Bá, Hiệp Khách Lệnh, Kinh Mạch, Cánh, phó bản phong phú bao gồm cốt truyện-kinh nghiệm-treo máy… Trận hình giao chiến linh động, đa dạng với 9 vị trí chiến đấu, hệ thống thú cưng, thú cưỡi, hiệp khách, mỹ nhân, thần binh… sẽ là các yếu tố làm nên sự khác biệt của người chơi Hiệp Khách Hành.


BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, hay, Running, man, trong, webgame

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Trở thành cảnh sát đặc nhiệm trong Hiệp Khách Hành

Ngoài đánh trận, thư giãn với những hoạt động giải trí, game thủ Hiệp Khách Hành còn có dịp hóa thân thành cảnh sát đặc nhiệm trấn áp tội phạm hoặc có thể trở thành thổ phỉ chống trả các cuộc truy quét từ lực lượng cảnh sát.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

Hiệp Khách Hành - Giftcode dành tặng game thủ

Theo đó, game có các hoạt động hỗ trợ tân binh như điểm danh nhận thưởng, quà lần đầu-mỗi ngày, tích lũy mỗi ngày, tầm long đạt bảo hay 7 ngày xưng hùng.

Hiệp Khách Hành - Đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung thú vị. Webgame RPG Turnbased 2,5D đã mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật vào sáng nay

Hiệp Khách Hành - bước đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung. Sáng nay - 3/11, webgame RPG Turnbased 2,5D mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật.

Hiệp Khách Hành sẽ ấn định Alpha Test vào ngày 3 tháng 11

14h00 chiều ngày – 31/10, webgame chiến thuật đánh theo lượt Hiệp Khách Hành đã chính thức tung landing page tại đếm ngược thời gian mở cửa thử nghiệm. Theo đó, ngày Alpha Test được VNG dự kiến là 3/11.

Chiêm ngưỡng Kỳ lân tí huyền thoại trong Hiệp Khách Hành

Không xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt, Kỳ lân tí thực sự đem lại nhiều thú vị trong Hiệp Khách Hành. Webgame đánh theo lượt đồ họa 2,5D vừa Closed Beta vào 10h00 ngày 8/11 và đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.