Hiệp Khách Hành - bước đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung. Sáng nay - 3/11, webgame RPG Turnbased 2,5D mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật.

Lối chơi RPG Turnbased đặc sắc

Hiệp Khách Hành được thiết kế trên nền đồ họa 2,5D hiện đại, hình ảnh sắc nét, màu sắc bắt mắt, độ tương phản vừa phải, dễ tạo thiện cảm. Hệ thống bản đồ 2 tầng cho phép nhiều người cùng xuất hiện trên bản đồ, thông qua góc nhìn 45o, một số hiệu ứng bươm bướm, nước chảy… giúp người chơi có được cảm giác trọn vẹn hơn khi trải nghiệm … Việc người chơi tương tác chiến đấu trên màn hình ngang với chiêu thức linh hoạt, hiệu ứng hỗ trợ đẹp mắt cũng là một phần góp thêm vẻ hoành tráng của đồ họa game.


Đặc thù của Hiệp Khách Hành là ở tính chiến lược. Hệ thống nhân vật chính được chia theo các đường đánh thường, nộ khí và bị động giúp tính chiến lược trở nên phong phú hơn. Mỗi loại hình nhân vật đều có 6 kỹ năng thường và 6 kỹ năng nộ khí khác nhau. Việc kết hợp các hiệp khách với nhau để hiển thị chiêu thức kỹ năng tổ hợp là điểm đặc biệt của mỗi đội hình chiến đấu. Điều quan trọng là người chơi lĩnh ngộ được giá trị của kỹ năng để tìm được các kỹ năng tổ hợp mạnh, hợp lý và hiệu quả nhất.


Một điểm quan trọng mà game thủ chơi Hiệp Khách Hành cần quan tâm là các loại hình tấn công, phòng ngự và hỗ trợ hiệu quả trong chiến đấu. Người chơi có thể tấn công theo nhóm, hàng ngang-dọc-thẳng, trị liệu,… Tùy vào mục đích chiến đấu mà người chơi chọn loại hình tấn công để mang về cho mình hiệu suất chiến đấu cao nhất. Để làm được điều này, người chơi buộc phải có độ am hiểu nhất định về giá trị của hiệp khách trong game.

Trợ lực từ hệ thống thú cưng cũng là yếu tố đáng để mắt bởi những bạn linh thú này sẽ làm trận hình trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Trận hình có 9 vị trí chiến đấu yêu cầu người chơi phải linh động điều chỉnh vị trí hiệp khách để hiệu quả đạt mức cao nhất.


Điểm cuối cùng mà một người chơi game RPG Turnbased cần lưu ý chính là tâm pháp. Ở Hiệp Khách Hành, nhân vật chính và hiệp khách bản thân đều có 5 tâm pháp, người chơi cần linh hoạt kết hợp tâm pháp the đặc điểm hiệp khách cũng như trận địa chiến đấu để tạo trận hình lý tưởng.


Tương tác thú vị và trải nghiệm đa dạng

Hệ thống tương tác trong Hiệp Khách Hành khá thú vị. Trò chơi thiết kế mục trò chuyện mạnh mẽ, với nhiều biểu tượng thân thiện, đáng yêu, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Hệ thống này không chỉ cho phép người chơi tán gẫu trực tuyến mà còn có thể để lại lời nhắn. Đồng thời, cung cấp một số mạng xã hội, hảo hữu, bang hội, chiến đấu tổ đội,... giúp người chơi tương tác thường xuyên và xích lại gần nhau hơn.


Với việc bám sát nội dung nguyên tác Kim Dung, Hiệp Khách Hành đem đến một thế giới võ hiệp rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ phong phú. Sự linh hoạt trong lối chơi, kiến thức võ hiệp cùng những hiểu biết về chiến thuật đánh theo lượt giúp người chơi hoàn thiện hơn trong việc chiến đấu. PvE tương tác với môi trường game trên các bản đồ cũng như PvP với người chơi khác giúp game thủ hoàn thiện hơn về trình độ PK. Điển hình có thể kể đến một số tính năng như Võ Lâm Tranh Bá, Quần Hùng Trục Lộc, Thi Đấu Bang Hội, Thật Giả Thạch Phá Thiên,…


Hiệp Khách Hành tiến hành thử nghiệm, xóa nhân vật từ ngày 3/11. Một mặt tạo sân chơi trải nghiệm, mặt khác NPH VNG đồng thời ghi nhận phản hồi của cộng đồng về trò chơi nhằm có một Hiệp Khách Hành hoàn thiện nhất vào ngày game chính thức ra mắt.

Trang chủ http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

Trailer game https://www.youtube.com/watch?v=3Ua96h1LbdQ

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cho, webgame, theo

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Hành - Đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung thú vị. Webgame RPG Turnbased 2,5D đã mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật vào sáng nay

Hiệp Khách Hành sẽ ấn định Alpha Test vào ngày 3 tháng 11

14h00 chiều ngày – 31/10, webgame chiến thuật đánh theo lượt Hiệp Khách Hành đã chính thức tung landing page tại đếm ngược thời gian mở cửa thử nghiệm. Theo đó, ngày Alpha Test được VNG dự kiến là 3/11.

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Hiệp Khách Hành đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

Hiệp Khách Hành Closed Beta vào 10 giờ sáng nay 8/11

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin Closed Beta vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu thuận lợi.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy