Trải nghiệm War Dragons – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và chiến thuật

Từ trước đến nay, đa phần các sản phẩm game đêu chỉ được định hình ở một thể loại duy nhất và tập trung vào phát triển thể loại đó. Chính vì vậy, người chơi ít có cơ hội được ăn một “nồi lẩu thập cấm” hấp dẫn. Bởi lẽ, khi cố gắng nhồi nhét nhiều thứ vào trong một tựa game sẽ tạo nên một thứ “hổ lốn”. Tuy nhiên thì định kiến này có thể sẽ phải nhìn nhận lại sau sự ra đời của War Dragons.

War Dragons chính xác là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực (RTS). Nhưng khi mới tiếp xúc với thế giới của War Dragons thì người chơi hoàn toàn không thể nghĩ rằng RTS lại là thể loại của tựa game này. Bởi lẽ, game chọn một hướng tiếp cận hoàn toàn khác với bản chất của mình để lôi cuốn người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Thực sự mà nói thì những game RTS thường kén chọn người chơi hơn là những thể loại game khác. Đây là một thể loại game đòi hỏi thời gian và chiến thuật phát triển cần phải được định hình một cách rõ ràng chứ không thể “ào ào” như vũ bão giống các sản phẩm gMO khác. Vậy nhưng lại có một nghịch lý rằng, số lượng game thủ yêu thích sự “ào ào” ở trên lại áp đảo so với thị phần người chơi của những game RTS.


Đa phần tâm lý của người chơi thường thích thú với những pha chặt chém mạnh mẽ hay thứ gì đó mà tăng tối đa sự tương tác hành động giữa người chơi và thế giới game. Việc chạm, vuốt một cách “ầm ầm” trên màn hình điện thoại có phần cuốn hút hơn so với việc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó để phát triển nhân vật hoặc những cơ sở vật chất cần có trong game RTS.

Thế nên, War Dragons chọn cho mình một cách tiếp cận khác khiến người chơi “ngã ngửa”. Ngay từ khi mới đặt chân vào thế giới của War Dragons, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi một chất lượng hình ảnh vô cùng xuất sắc. Một thế giới game thần thoại châu Âu được mở ra theo một cách không thể kỳ vĩ hơn. Nền tảng đồ họa 3D được sử dụng một cách triệt để nhằm tạo nên một sự kỳ vĩ đáng kinh ngạc. Mọi chất liệu hình ảnh được tái hiện một cách hết sức tỉ mỉ và chi tiết. Điều này có được nhờ vào chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực cùng với hệ thống màu sắc tươi sáng và rực rỡ nhưng lại không quá màu mè.


Hệ thống bối, ngoại cảnh được tái hiện chân thực và phong phú cùng với việc tạo hình các loài rồng cực kỳ mạnh mẽ và sống động sẽ khiến game thủ phải “ngây ngất”. Chưa dừng lại ở đó, nhưng hiệu ứng hình ảnh cháy, nổ cũng khiến người chơi thỏa mãn bởi sự hoành tráng và sinh động trong từng trận chiến.


Như đã đề cập ở trên, cách tiếp cận của War Dragons thực sự khiến người chơi phải ngỡ ngàng. Ngay từ lần đầu vào game, thứ mà game thủ tiếp xúc chính là việc được chọn lựa rồng để chiến đấu. Game thủ sẽ trực tiếp điều khiển những con rồng được tạo hình ấn tượng bay lượn trên bầu trời và tấn công vào các mục tiêu dưới mặt đất. Điều thú vị chưa dừng lại ở đó, War Dragons có một hệ thống các loài rồng rất phong phú. Mỗi một loài rồng lại có một tạo hình khác nhau và phong cách chiến đấu khác nhau.Chính người chơi được quyền thu thập nhiều loài rồng khác nhau và có thể tùy biến phát triển nhằm nâng cao phẩm chất của những loài rồng mà mình sở hữu và kích hoạt những tuyệt kỹ đặc biệt.


Nhưng như đã đề cập ở trên, War Dragons thuộc thể loại game RTS nên nhiệm vụ chính mà người chơi cần làm chính là phát triển hệ thống cơ sở vật chất của mình. Từ những tòa nhà ấp trứng nhằm tạo ra những loại rồng mới cho đến những hạng mục sản xuất lương thực – yếu tố quyết định để có thể giúp những chiến binh rồng có thể ra trận. Bởi lẽ, nếu không đủ lượng lương thực cần có thì người chơi không thể ra trận chiến đấu được.


Đây chính là yếu tố chiến thuật mà người chơi cần phải tính toán xem thời điểm nào nên làm gì và cần làm gì. Ví dụ lúc nào cần ấp trứng hay giờ nào cần sản xuất lương thực và thời điểm nào nên đem rồng ra trận nhằm chiếm lĩnh những tài nguyên cần có. Điều này khiến War Dragons trở nên hấp dẫn khi kết hợp một cách hoàn hảo giữa yếu tố hành động tương tác một cách hấp dẫn cùng với việc nâng cao yếu tố chiến thuật và tư duy phát triển của người chơi. Thêm vào đó, nội dung của War Dragons cũng rất độc đáo khi nhân vật chính là những loài sinh vật bí ẩn, điều này càng làm tăng thêm sự tò mò của người chơi. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.


Link tải:
Android
Trải nghiệm War Dragons – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và chiến thuật

iOS

TIN LIÊN QUAN

Game of Dragons chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 25/07

Game of Dragons - Đại Chiến Long Tộc, webgame nhập vai turnbase đang gây sốt trên Thế Giới vừa chính thức công bố ngày mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 25/07.

Choáng với vòng 1 gợi cảm của đại sứ Game of Dragons Diệp Tử Huyên

Thoát khỏi hình tượng ngọt ngào gợi cảm vốn có, người đẹp Diệp Tử Huyên đã hoá thân thành nữ thần Băng - Hoả trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm Game of Dragons tại Trung Quốc, tựa game này cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/7 tới

Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragons thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.

Dragon's Watch - RPG ngộ điên đảo đánh tiếng di động

Dragon’s Watch là siêu phẩm RPG mới của hãng game tân binh The Secret Police, hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn và gay cấn.

Seventh Rebirth - Game nhập vai mới toanh vừa ra mắt của Puzzle & Dragons

Seventh Rebirth là tựa game mobile mới nhất đến từ Gungho Online Entertainment - cha đẻ Puzzle & Dragons với hy vọng đạt được thành công để vực dậy công ty đang trên đà suy giảm mạnh.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh âm thanh trong Skype

Bạn thường xuyên sử dụng Skype để chat video, nhưng khi gọi video thấy tiếng của mình lúc to lúc nhỏ, khi nói chuyện lâu tiếng nhỏ dần và bị nhiễu, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một