Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragon thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.
Là webgame được đánh giá đang hot trên thế giới, Game Of Dragons - Cuộc Chiến Long Tộc mở ra một không gian thần thoại giả tưởng phương Tây với nhiều chủng tộc, quái vật, ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, huyền ảo. Gia nhập vào trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn nhân vật nam, nữ bắt đầu hành trình khám phá thế giới Tộc Rồng huyền bí.
Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Game Of Dragons thuộc thể loại game nhập vai đánh theo lượt truyền thống với đồ họa 2.5D, thế nhưng nhờ tạo hình nhân vật theo phong cách phương Tây sang chảnh, tựa như những vị thần. Bên cạnh đó, game đầu tư những hiệu ứng chiêu thức bắt mắt, tạo hình rõ ràng khiến cho những trận đánh bớt đi phần nhàm chán.

Trong Game Of Dragons, người chơi sẽ trải nghiệm phương thức chiến đấu turn-based màn hình ngang theo kiểu 6×6. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng biệt, năng lực chiến đấu khác nhau hay thậm chí cả cách thể hiện chiêu thức, cử động đều được chăm chút thú vị.

Hệ thống hoạt động, tính năng của Game Of Dragons quá quen thuộc với người chơi cùng chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, các phó bản thử thách, triệu hồi tướng, sắp xếp đội ngũ và bồi dưỡng huấn luyện đội hình mạnh để dễ dàng vượt qua các ải nhiệm vụ. Cũng như những webgame khác, Game Of Dragons trang bị đầy đủ hệ thống auto, phần hướng dẫn ban đầu cũng khá chi tiết, giúp người chơi dễ dàng nhập cuộc chơi một cách suôn sẻ và dễ dàng.

Nhìn chung, dù không quá nhiều tính năng nổi bật ngoại trừ phần đồ họa được chăm chút kĩ lưỡng nhưng với những ưu điểm của mình, Game Of Dragons hứa hẹn sẽ là webgame được yêu thích trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/gameofdragonsvn/
Trang chủ: http://game.kul.vn/god/trang-chu.html

TIN LIÊN QUAN

Game of Dragons chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 25/07

Game of Dragons - Đại Chiến Long Tộc, webgame nhập vai turnbase đang gây sốt trên Thế Giới vừa chính thức công bố ngày mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 25/07.

Choáng với vòng 1 gợi cảm của đại sứ Game of Dragons Diệp Tử Huyên

Thoát khỏi hình tượng ngọt ngào gợi cảm vốn có, người đẹp Diệp Tử Huyên đã hoá thân thành nữ thần Băng - Hoả trong bộ hình quảng bá cho sản phẩm Game of Dragons tại Trung Quốc, tựa game này cũng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/7 tới

Dragon's Watch - RPG ngộ điên đảo đánh tiếng di động

Dragon’s Watch là siêu phẩm RPG mới của hãng game tân binh The Secret Police, hứa hẹn mang tới cho game thủ những trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn và gay cấn.

Trải nghiệm War Dragons – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và chiến thuật

War Dragons là một tựa game hội tụ nhiều thể loại game hấp dẫn

3 game hay hơn Pokemon Go, thu hút game thủ Android và iOS

Nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng nội dung hấp dẫn, 3 game nuôi quái trong bài đã thu hút được một lượng lớn game thủ Android và iOS. Bên cạnh đó,...

Seventh Rebirth - Game nhập vai mới toanh vừa ra mắt của Puzzle & Dragons

Seventh Rebirth là tựa game mobile mới nhất đến từ Gungho Online Entertainment - cha đẻ Puzzle & Dragons với hy vọng đạt được thành công để vực dậy công ty đang trên đà suy giảm mạnh.

Vô Song Chiến Ký - Webgame nhập vai chiến thuật ấn định ngày mở game

Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Hudong và NPH One World độc quyền phát hành tại Việt Nam vào ngày 08/5/2017 tới.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus là công cụ có khả năng tạo ảnh GIF trên một khu vực bất kỳ nào trên video.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Bảo vệ thiết bị Android khỏi phần mềm độc hại

Rõ ràng các thiết bị Android dễ bị malware tấn công hơn so với các sản phẩm sử dụng hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, bạn có thể bảo vệ thiết bị Android ngay cả khi bị những phần mềm độc hại nhất tấn công bằng cách thực hiện

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc