Dragon's Watch - RPG ngộ điên đảo đánh tiếng di động

Hãng game mới có trụ sở tại London là The Secret Police vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang đầy tâm huyết của nhóm có tên gọi là Dragon’s Watch trên nền tảng di động. Điều gì có thể khiến cho tựa game trở nên nổi bật và giúp hãng game làm nên tên tuổi của mình? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những điểm đặc biệt của tân binh trong làng mobile này.

Trước hết, Dragon's Watch được sáng tạo theo phong cách và lối đánh của các tựa phẩm RPG phương tây nhưng lại lấy cảm hứng từ những JRPG đình đám, nổi bật với phong cách chơi một tay, khác biệt hoàn toàn so với phần đa các game free-to-play hiện tại. Hiển nhiên, một sự thực là ngay cả khi offline, người chơi cũng vẫn có thể tận hưởng Dragon’s Watch một cách thoải mái

Không chỉ vậy, The Secret Police cũng thu hút được sự hỗ trợ và ủng hộ của nhiều cái tên nổi bật trong nền công nghiệp game hiện nay như Ian Livingstone (Games Workshop/ Eidos), Hayao Nakayama (Sega/ Marvelous) hay Finn Brice (Terraria/Chucklefish/Starbound) và nhiều nhà sản xuất game giỏi nhất London nhằm dốc lực hoàn thiện sản phẩm đầu tay Dragon's Watch.

Game hứa hẹn khiến người chơi choáng ngợp với hơn 100 nhân vật anh hùng có thể được thu thập, phân chia thành 6 bè phái để chiến đấu và tạo ra những trận đánh bắt mắt, hấp dẫn. Hơn thế nữa, bất cứ nhân vật nào cũng có thể thăng hạng kỹ năng, nâng tầm sức mạnh nhưng cũng mang nhiều điểm yếu khiến trận đánh trở nên đa dạng sắc thái, đòi hỏi sự nhanh trí và thao tác điêu luyện từ game thủ.


Dragon's Watch sở hữu nhiều loại thuốc lọ để sưu tầm và nhân vật boss khủng để hạ gục, mang đến cho người chơi những màn đấu đá đỉnh cao trên nền đồ họa hoàn mỹ, sắc nét cùng cơ chế game mượt mà, mời gọi trải nghiệm.

Trailer game Dragon's Watch
Hiện tại Dragon's Watch vẫn chưa chính thức tới tay game thủ, mọi thông tin mới nhất về game sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Chuyện tình gắn liền với Dragon Nest của cặp vợ chồng trẻ và cái kết cực ngọt

Nếu như nghĩ rằng chơi game chỉ để giải trí, để so tài, hay chỉ để “đốt tiền vô ích”, thì bạn đã lầm to rồi. Game còn chất xúc tác để tình yêu đẹp của các game thủ nảy nở và phát triển, giống như tình chuyện tình của cặp đôi cùng chơi Dragon Nest

Dragon Nest Mobile đang trong những công đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt

Siêu phẩm cũ Dragon Nest 2: Legend bất ngờ thông báo đóng cửa ngay trong năm nay

Dragon Nest II: Legend là game mobile được xây dựng từ phiên bản Dragon Nest trên PC, trò chơi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015 và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng