Siêu phẩm cũ Dragon Nest 2: Legend bất ngờ thông báo đóng cửa ngay trong năm nay

Dù chưa kịp ra mắt game thủ với phiên bản Global, tuy nhiên Nexon đã gây bất ngờ khi vừa công bố rằng tựa game Dragon Nest 2: Legend sẽ sớm đóng cửa trong thời gian tới. 

Siêu phẩm cũ Dragon Nest 2: Legend bất ngờ thông báo đóng cửa ngay trong năm nay

Dragon Nest II: Legend là game mobile được xây dựng từ phiên bản Dragon Nest trên PC, trò chơi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015 và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới. Mặc dù có tên gọi là Dragon Nest II nhưng thực ra trò chơi này lại là phiên bản 'tiền truyện' 500 năm trước của Dragon Nest. 

Cơ chế chiến đấu cùng nền tảng đồ họa dễ thương vốn làm nên tên tuổi của Dragon Nest cũng sẽ được 'sao lưu' hoàn toàn sang Dragon Nest II, do vậy game mobile này không có thay đổi gì quá nhiều khi đem ra so sánh với phiên bản PC. 

Vào đầu tháng 4.2016, Nexon đã công bố thông tin ký kết 'giao kèo' với cha đẻ của Dragon Nest - Eyedentity Games - để có được quyền phát hành Dragon Nest II: Legend trên toàn thế giới. Ngay sau đó, hãng này cũng đã dự định phát hành Dragon Nest II: Legend ngay trong Quý II - 2016 trên cả hai nền tảng Android và iOS, tuy nhiên các dự tính này đã có một chút thay đổi. Sau đó vào tháng 2.2017, Nexon đã mở cửa bản thử nghiệm của trò chơi và giới hạn tại Hàn Quốc, thậm chí 'khóa IP' thẳng tay đối với Trung Quốc và Việt Nam. 

Toàn văn thông báo đóng cửa Dragon Nest II: Legend

Đầu tháng 8 vừa qua, Dragon Nest II: Legend đã mở cửa phiên bản tiếng Anh tại Úc, Canada, Đan Mạch, Hà Lan và Philippines. Tuy nhiên chỉ sau hơn 3 tháng hoạt động, Nexon đã quyết định đóng cửa phiên bản tiếng Anh của trò chơi này. Cụ thể, Dragon Nest II: Legend sẽ chia tay cộng đồng game thủ vào ngày 29.12 sắp tới. Hiện Nexon vẫn chưa công bố lộ trình đền bù cho các game thủ đã gắn bó với sản phẩm đình đám này. 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Dragon Revolt - MMORPG hầm ngục đến từ Snail Games

Mới đây, Snail Games lại tiếp tục tấn công thị trường di động bằng cách phát hành siêu phẩm MMORPG chất lừ với tên gọi Dragon Revolt.

MU Legend đã mở cửa miễn phí chào đón game thủ trên toàn thế giới

Sau bao ngày trông chờ thì MU Legend đã mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới

Các game thủ Mu Legend sắp có cơ hội được PvP xuyên lục địa vào tuần sau

Thậm chí ngay cả những game thủ ở server khác cũng có thể tham gia giao lưu choảng nhau, nghĩa là người chơi MU Legend thậm chí còn PvP được... xuyên lục địa, quả là điều hết sức thú vị.

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

Điểm mặt 3 tựa game nhập vai không bao giờ vắng mặt trên Laptop của Gamer

Nhắc đến game nhập vai chắc chắn mỗi game thủ đều biết rõ đây là thể loại game mà người chơi có thể hóa thân vào nhân vật, trực tiếp điều khiển hành động của nhân vật đó. Nâng cấp trang bị đồng thời chịu trách nhiệm về tính mạng cũng như hướng phát

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...