Apple khuyến cáo không áp iPhone 7 vào tai khi nghe gọi

Apple vừa mới đưa ra lời cảnh báo dành cho người dùng iPhone 7 trên toàn thế giới về việc nghe, thực hiện cuộc gọi. Tức người dùng nên hạn chế đưa thiết bị sát đầu trong thời gian dài để ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hoặc nếu muốn tiếp tục thực hiện cuộc gọi, người dùng nên đặt chiếc iPhone cách tai tối thiểu 0,5cm. Mặc dù trên website cơ quan kiểm duyệt FCC vẫn công bố chỉ số RF của iPhone 7 & 7 Plus vẫn nằm trong mức quy định.
Được biết, mẫu iPhone có mã hiệu A1779 có khả năng rò sóng radio ở mức cao và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người dùng. Mã hiệu A1779 hiện đang được nhà mạng AT&T, T-Mobile phân phối, và nằm trong một số lô hàng phiên bản quốc tế. Không chỉ là những vấn đề trên, model A1779 còn có tốc độ kết nối mạng dữ liệu 3G/4G kém hơn so với các phiên bản khác dùng chip mạng Intel. Riêng với mẫu máy iPhone 7 Plus, model mang mã hiệu A1784 được cho là cũng có khả năng rò sóng radio cao hơn so với bình thường.

Nếu bạn là một trong những người dùng đang sở hữu các mẫu máy thuộc model trên (xem mặt sau máy để xác định mã hiệu của máy), bạn nên sử dụng ốp lưng để hạn chế tốt hơn tình trạng rò sóng.
Theo TechZ

TIN LIÊN QUAN

Thực hư mác ‘chính hãng’ iPhone bán tại Việt Nam?

Liệu đó có phải là hàng chính hãng? Và liệu điều này có ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành mà người tiêu dùng đáng được hưởng?

Pin Apple iPhone 7 thua xa HTC 10, Galaxy S7

Smartphone mới nhất của Apple được nhiều trang công nghệ đánh giá có thời lượng pin tệ so với các sản phẩm của đối thủ.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Sự kiện đáng chờ đợi nhất trong năm của giới công nghệ sẽ diễn ra vào 0h00' đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ), nơi Apple chính thức trình làng sản phẩm di động mới.

Phân biệt iPhone quốc tế và lock khác nhau như thế nào?

Apple là thương hiệu smartphone được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt và nhiều ứng dụng cho người dùng.

Người dùng thường làm hư điện thoại khi Apple ra iPhone mới

Hành động 'tự huỷ' này được cho đến từ tiềm thức của các tín đồ iPhone luôn muốn lên đời model mới nhất.

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Bạn đang tìm kiếm một cách hack kim cương Game Phục Kích? Nếu vậy, bạn đã tìm đúng nơi để download về rồi đấy! Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Hack Phục Kích mới nhất cài đặt miễn phí

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua