Tải ngay game xếp bài (Solitaire) huyền thoại trên smartphone

Solitaire là một trò chơi khá nổi tiếng với người dùng máy tính từ thời Windows 98, nay đã có mặt trên điện thoại, với lối chơi đơn giản và cuốn hút trò chơi này đã làm say mê không biết bao nhiêu người dùng vào thời điểm đó.

Để mở rộng số lượng người chơi game này, mới đây Microsoft đã ra quyết định phát hành game này trên hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay đó là Android và iOS. Đây cũng là một cách để kỉ niệm 25 năm ngày phát hành ra trò chơi này của hãng. Bạn có thể tải về cho Android, hoặc iOS.

Bước 1: Sau khi tải về, ta tiến hành chạy ứng dụng.

Tải ngay game xếp bài (Solitaire) huyền thoại trên smartphone

Bước 2: Chọn chế độ chơi yêu thích.

Về cách chơi vẫn giữ nguyên trên phiên bản máy tính đó là xếp xen kẽ lá bài màu đỏ và lá bài màu đen theo thứ tự từ cao đến thấp, nếu đạt được 4 bộ bài bạn sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra Microsoft còn ra mắt một phiên bản trả phí với giá $1.99 một tháng, ở bản trả phí các bạn sẽ được nhân đôi điểm thưởng và được loại bỏ quảng cáo.

Chúng ta hãy tải về rồi cùng nhau trở về tuổi thơ với game Solitaire chính chủ từ Microsoft nhé.

 

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Sau 26 năm, Solitaire của Windows đã lên Mobile

Một trong những tựa game bất hủ gắn liền với gần như mọi hệ điều hành Windows - Solitaire, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Game xếp bài kinh điển trên Windows đã xuất hiện trên di động

Huyền thoại game bài Solitare trên hệ điều hành Windows đã được Microsoft đưa lên iOS và Android, tiếc là không có trên Windows Phone.

Cách đem các trò cổ điển Solitaire và Minesweeper vào Windows 10

Windows 10, đã cải tiến nhiều, nhưng lại loại bỏ các trò chơi mà tất cả chúng ta đã từng thích lãng phí thời gian chơi. Song chúng được thay thế chúng bằng các phiên bản quảng cáo hỗ trợ nhanh hơn. Ví dụ trò Solitaire và Minesweeper đã bị loại bỏ

Điều bí ẩn đằng sau trò Xếp Bài và Dò Mìn kinh điển của Microsoft

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu trò Xếp Bài và Dò Mìn có ẩn chứa thông điệp bí mật nào của Microsoft không?

Những hậu bản game bị các nhà phát hành phá nát vì lòng tham của mình

Người đứng đầu trong lĩnh vực tham lam ăn không chừa một cái gì có lẽ sẽ là EA, nói về ông lớn này thì chúng ta có quá nhiều phốt rồi, từ việc là kẻ ăn xác thối chuyên môn mua lại các tựa game nổi tiếng rồi phá nát nó bằng cách này hay cách khác,

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Google phát triển ứng dụng chơi game từ Google Play dành cho Windows

Google đang phát triển một ứng dụng cho phép người chơi có thể chơi các trò chơi từ Google Play nguyên bản ngay trên máy tính Windows và có thể tiếp tục trò chơi trên các thiết bị Windows hoặc Android mà không bị gián đoạn.

Microsoft sắp đưa xCloud lên hệ điều hành iOS cho game thủ mobile

QUỐC TẾ_ Trong tương lai gần, hãng Microsoft sẽ đưa nền tảng chơi game xCloud lên hệ điều hành iOS dành cho người chơi sử dụng thiết bị của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

Bảo vệ ảnh đại diện Facebook - bạn đã thử?

Mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook đã tung ra một tính năng mới được gọi là 'Profile Picture Guard'. Đây là một bước đi tuyệt vời từ Facebook nhằm ngăn tình trạng ăn cắp ảnh đại diện của người khác trên Facebook .

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt